Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Tài xế xe đâm liên hoàn: Bị đánh thương tích, chưa thể lấy lời khai
Võ Phương - 11/09/2014 14:02
 
“Sau khi dừng xe, lái xe gây tai nạn liên hoàn đã bị những người điều khiển phương tiện đuổi theo đánh dẫn đến thương tích. Hiện đối tượng vẫn đang điều trị tại bệnh viện.”
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Vụ Trung tướng Công an tử vong trên xe công vụ: Bắt khẩn cấp tài xế gây tai nạn
Nạn nhân vụ xe khách lao vực kể lại giây phút bay trên không
Lạnh gáy chuyện ngôi miếu thiêng “hớp hồn” đàn ông
Ôtô cháy ngùn ngụt, tài xế bồng khách tháo chạy
Xác định Phó ban tổ chức Quận ủy Cầu Giấy "môi giới" giang hồ cho bạn
   
 

Chiếc xe gây tai nạn liên hoàn. (Ảnh: CTV)

 

Đó là trao đổi của Chỉ huy Đội cảnh sát điều tra tội phạm xã hội (Công an Quận Ba Đình, Hà Nội) về vụ tai nạn liên hoàn vô cùng nghiêm trọng xảy ra trên phố Đội Cấn vào 9 giờ 30 phút tối qua (10/9). Cho đến cuối giờ sáng nay (11/9), cơ quan điều tra vẫn chưa thể ghi được lời khai tài xế xe Isuzu gây ra vụ tai nạn kinh hoàng nói trên.

Qua điều tra ban đầu, danh tính lái xe được xác định là Viết Văn Hợp (51 tuổi, nhà trên phố Đội Cấn, phường Cống Vị, quận Ba Đình). Chỉ huy công an phường Ngọc Hà Nguyễn Xuân Sơn cho biết: “Sau khi bị chặn lại, Hợp được đưa về công an phường Ngọc Hà trong sự phẫn nộ của người dân. Ở thời điểm đó, hơi thở của đối tượng có cồn.”

Thông tin thêm từ công an phường Ngọc Hà, qua khai thác ban đầu, đối tượng khai nhận có biết việc mình gây tai nạn, tuy nhiên, do hoảng loạn đã nhấn ga bỏ chạy.

Như đã đưa tin, vào hồi 21 giờ 30 phút tối 10/9, chiếu ô tô Isuzu biển kiểm soát 29N 9035 khi lưu thông trên phố Đội Cấn đã gây ra chuỗi tai nạn liên hoàn vô cùng nghiêm trọng.

Sau khi gây ra tai nạn đầu tiên tại đoạn phố gần khách sạn La Thành, bất chấp người bị nạn cùng hô hoán của người dân, đối tượng Hợp vẫn nhấn ga bỏ chạy, từ đó liên tiếp gây tai nạn trên đoạn đường từ phố Đội Cấn tới Ngọc Hà. Rất nhiều người dân bất bình trước hành vi của Hợp đã đuổi theo, nỗ lực chặn chiếc "xe điên" lại. Sau khi bị chặn xe, phải nhờ tới sự có mặt của lực lượng cảnh sát cơ động, Hợp mới thoát khỏi vòng vây của người dân./.

Bộ trưởng Thăng đề nghị Bộ Công an

Bộ trưởng Thăng đề nghị Bộ Công an "cứu" cao tốc Nội Bài - Lào Cai

() Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải vừa phải có văn bản hỏa tốc gửi Bộ Công an đề nghị xử lý các xe quá khổ, quá tải lưu thông trái phép làm hỏng đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Khách nước ngoài bị hành hung ở Đà Nẵng do say xỉn, gây rối

Khách nước ngoài bị hành hung ở Đà Nẵng do say xỉn, gây rối

Vị khách nước ngoài được cho là đã đuổi đánh tài xế, gây thương tích cho một phụ nữ. Bỏ đi khi trên người có mùi bia rượu, ông này bị người dân dùng lốp xe quàng vào cổ kéo ngã.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư