Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Taylor Swift và Emma Watson lọt Top 100 người có sức ảnh hưởng nhất
Ngọc Đặng (Vietnam+) - 27/04/2015 10:20
 
Giữa những tên tuổi chính trị gia và các nhà khoa học lớn trong danh sách 100 người có sức ảnh hưởng lớn của Thời báo Time, hai cô gái trẻ Emma Watson và Taylor Swift cũng được nêu tên với những thành tựu và sức ảnh hưởng của mình.
Emma Watson

Những fan yêu thích điện ảnh có lẽ không còn xa lạ với cái tên Emma Watson. Sinh ngày 15/4/1990, nữ diễn viên người Anh được biết tới nhiều nhất qua vai diễn cô phù thủy thông minh Hermione Granger của loạt phim "Harry Potter," chuyển thể điện ảnh từ bộ tiểu thuyết của nữ nhà văn J. K. Rowling.

Ở ngoài đời, cô nàng Emma cũng giỏi giang không kém gì Hermione.

Cô tốt nghiệp Đại học Brown danh tiếng của Mỹ vào tháng Ba năm 2009, và được xếp thứ sáu trong danh sách "Các ngôi sao trẻ sáng giá nhất" ("Most Valuable Young Stars") do Tạp chí Forbes bình chọn.

Mới đây, Emma lại gây bất ngờ và thán phục cho người hâm mộ khi trở thành Nữ đại sứ thiện chí cho Cơ quan Phụ nữ Liên hợp quốc (UN Women).

Cô đã chinh phục được mọi người với vẻ đẹp toàn diện, không chỉ có những bộ đầm đẹp mà còn ở tác phong, cốt cách rất sang trọng, đậm chất Anh quốc.

Ảnh chụp năm 2000 (lúc Emma 10 tuổi) khi Emma được lựa chọn vào 'bộ ba phép thuật' của loạt phim 'Harry Potter.'

Tháng 5/2004, khi phần 3 của series phim được ra mắt, mọi người đã được chứng kiến một Emma Watson điệu đà hơn ở tuổi 14.

Tháng 2/2009, khi Emma tham dự lễ trao Giải BAFTA tại London, cô mặc một bộ đầm đen với phần cổ có những chi tiết tạo hình hoa thể hiện vẻ chững chạc của một cô nàng 19 tuổi.

Cũng trong năm 2009, Emma được mời làm gương mặt đại diện của thương hiệu Burberry. Cô chụp quảng cáo cho bộ sưu tập Thu Đông 2009-10 của hãng.

Emma mặc đầm Proenza Schouler trong buổi công chiếu phần 6 của loạt phim 'Harry Potter' tại New York. Táo bạo và gợi cảm hơn, Emma Watson đã dần dần trở thành tâm điểm của mọi sự quan tâm.

Emma xuất hiện trên Tạp chí Teen Vogue...

... và bìa Tạp chí Vogue Anh (Emma mặc trang phục Valentino).

Hình ảnh của Emma những năm gần đây ngày càng nữ tính và sang trọng.

Tháng 4/2013: Emma mặc đầm Maxime Simoens, giày Proenza Schouler và trang sức của Jennifer Meyer đến dự lễ trao giải MTV Movie Awards.

Tháng 7/2014: Emma trở thành Đại sứ thiện chí của Cơ quan Phụ nữ Liên hợp quốc. Cô đã và đang thực hiện một số chiến dịch của UN Women. Với sự nổi tiếng và sức ảnh hưởng của mình, tiếng nói của Emma được rất nhiều người đón nhận và hoan nghênh, việc cô lọt danh sách 100 người có sức ảnh hưởng nhất thế giới cũng không phải quá bất ngờ.

Taylor Swift

Nếu như Emma Watson là hình ảnh "tiểu thư đài các" của nước Anh thì Taylor Swift đích thị là "công chúa" âm nhạc của Mỹ.

Với vẻ ngoài xinh đẹp như búp bê, giọng ca trong vắt và tài năng sáng tác thiên bẩm, Taylor Swift dễ dàng được phát hiện và nổi tiếng ngay lập tức tại Mỹ và trên toàn thế giới.

Tạp chí Forbes đã xếp hạng Swift ở vị trí thứ 69- những người nổi tiếng quyền lực nhất, với thu nhập 18 triệu USD.

Vào năm 2010, thứ hạng của cô tăng lên thứ 16. Swift cũng được bình chọn là nghệ sỹ của năm 2009 theo Tạp chí Billboard.

Phong cách thời trang của Taylor Swift được đánh giá là rất có sức ảnh hưởng tới những cô gái trẻ tại Mỹ và nhiều nơi trên thế giới.

Hình ảnh của Taylor Swift được ví như một cô búp bê Barbie bằng xương bằng thịt.

Qua nhiều năm, Taylor Swift đã có những sự thay đổi lớn về phong cách thời trang cùng với kiểu tóc, kiểu trang điểm, và đặc biệt là phong cách nhạc chuyển hướng từ nhạc đồng quê qua nhạc pop, "thu nạp" thêm một lượng fan đáng kể./.

Hình ảnh của một Taylor Swift đậm chất 'đồng quê' với đôi boots cao cổ đặc trưng...

...đã được chuyển thành hình ảnh một cô nàng Barbie trong những bộ trang phục đẹp như trong cổ tích.

Luôn xuất hiện đẹp lộng lẫy và biến hóa đa phong cách tại mỗi sự kiện, Taylor Swift không ngừng khiến người hâm mộ trầm trồ về phong cách của cô.

Tháng 2/2011: Taylor tại bữa tiệc sau lễ Oscar với thiết kế đầm quây màu vàng ánh kim phối với giày cao gót tiệp màu.

Tháng 10/2012: Taylor Swift mặc một bộ váy xanh dương thẫm tuyệt đẹp trong buổi ra mắt album 'Red.'

NTháng 2/2013, Taylor biểu diễn trực tiếp tại lễ trao giải Brit Awards cực kỳ ấn tượng với ca khúc 'I knew you were trouble.'

Taylor thắng tám giải Billboard vào năm 2013, đó quả thực là một thành tích đáng nể.

Taylor Swift biểu diễn trong chương trình Victoria's Secret Fashion Show năm 2013.

Taylor giản dị và thanh lịch trên phố.

Cô cũng liên tục được bình chọn là nghệ sỹ có phong cách đời thường hợp thời trang nhất. Có thể nói, Taylor là một hình tượng 'cô gái Mỹ' kiểu mẫu và là người truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ khắp thế giới.



Bình luận của bạn về bài viết này ...
Cùng chuyên mục

Công viên nước và câu chuyện về bể bơi miễn phí

27/04/2015

Công viên nước và câu chuyện về bể bơi miễn phí

Tỷ phú Ukraine là người giàu nhất tại Vương quốc Anh

26/04/2015

Tỷ phú Ukraine là người giàu nhất tại Vương quốc Anh

Một giám đốc của Google thiệt mạng trong vụ lở tuyết kinh hoàng

26/04/2015

Một giám đốc của Google thiệt mạng trong vụ lở tuyết kinh hoàng

Ngôi sao Lady Gaga được trao giải thưởng Thần tượng đương đại

24/04/2015

Ngôi sao Lady Gaga được trao giải thưởng Thần tượng đương đại

Paul McCartney tiếp tục giữ vị trí người giàu nhất làng giải trí Anh

24/04/2015

Paul McCartney tiếp tục giữ vị trí người giàu nhất làng giải trí Anh

[Photo] Cách sáng tạo của những chàng lười sửa chữa đồ trong nhà

24/04/2015

[Photo] Cách sáng tạo của những chàng lười sửa chữa đồ trong nhà

Mỹ có Bộ trưởng Tư pháp da màu đầu tiên trong lịch sử

24/04/2015

Mỹ có Bộ trưởng Tư pháp da màu đầu tiên trong lịch sử

Những thiết kế tinh xảo của hãng chế tác trang sức BVLGARI

23/04/2015

Những thiết kế tinh xảo của hãng chế tác trang sức BVLGARI

Những cô gái khiến giới truyền thông lúc nào cũng sôi sục

(Đẹp/Vietnam+) lúc : 31/03/15 11:47

Hollywood đang được vận hành bởi những hội bạn bè quyền lực. Đặc biệt hơn hết, đây chính là thế lực được tạo nên từ bàn tay của những cô gái hàng đầu ngành giải trí.

Những cô gái này khiến giới truyền thông lúc nào cũng sôi sục, săn đón, muốn biết nhiều hơn về họ. Họ liên kết cùng nhau để tạo nên những nhóm hội với sức mạnh truyền thông không thể chối cãi.

Hội bạn của Taylor Swift


Đứng đầu bởi cô gái vàng quyền lực nhất nhì showbiz hiện nay: Taylor Swift. Ngày qua ngày, hội bff (best friend forever) của Taylor càng bành trướng quyền lực và liên tục kết nạp thêm thành viên mới, nhưng những nhân vật trụ cột vẫn luôn là Karlie Kloss, Lena Dunham (diễn viên/nhà sản xuất Girls), ba chị em gái trong ban nhạc Haim, Lorde, Selena Gomez.

Taylor cùng Karlie thường xuyên sánh đôi bên nhau
Tình bạn thân thiết của của Taylor và Selena luôn khiến nhiều người ghen tỵ
Taylor cùng Loder làm đồ handmade những lúc rảnh rỗi


Hội bạn thân của Taylor có thể xem là mang đến nhiều bất ngờ và gossip nhất. Mỗi bức ảnh họ đăng tải thu hút hàng triệu lượt xem, khiến biết bao nhiêu người phải ghen tị. Họ luôn xuất hiện cùng nhau tại các lễ trao giải, tiệc tùng và đi đến đâu thì hút ánh nhìn đến đó.


Hoạt động nhóm: Đi nghỉ mát cùng nhau, tổ chức tiệc, chụp ảnh cho các tạp chí, làm đồ handmade.

Thành viên không thường trực: Ellie Goulding, Sarah Hyland, Hailee Streinfeld, Dianna Agron, Lily Aldridge, Gigi Hadid,…

Hội những cô gái thời trang


Đứng đầu chính là siêu mẫu đình đám nhất hiện tại Cara Delevingne


Cara là "phần nhân" trong vòng tròn nhóm bạn toàn những cô gái thời trang, lộng lẫy nhất Hollywood như Rihanna, Rita Ora, Kate Moss, Kendall Jenner và cô chị Poppy Delevingne. Cara Delevingne là người có sức hấp dẫn đến mức có thể làm bạn thân của hai cô gái vốn là đối thủ của nhau Rihanna và Rita Ora.

Bên cạnh đó, Cara và Kendall lại tạo nên một bộ đôi siêu mẫu thế hệ mới, cùng nhau lả lướt trên khắp các sàn diễn thời trang quốc tế. Đây có lẽ là hội bạn rời rạc nhất Hollywood vì các thành viên hầu như chỉ đi chơi riêng cùng Cara mà thôi.

Cara vui vẻ bên cạnh đàn chị Rihana
Cùng cô bạn đồng nghiệp thân thiết Kendall Jenner


Hoạt động nhóm: Du lịch, tham dự sự kiện thời trang, selfie.

Đại gia đình Kardashian

Đứng đầu bởi Kim Kardashian, hội bạn bè kiêm chị em này đang thâu tóm cả truyền thông Mỹ


Mặc dù sở hữu số lượng hater (người ghét) nhiều kinh khủng, nhưng gia đình Kim cũng nhận được vô vàn sự ngưỡng mộ từ công chúng. Trong đó, người mẹ Kris Jenner nổi tiếng bởi tài dời núi lấp sông, mang về cho gia đình những hợp đồng truyền hình đáng giá triệu đô, liên tục xoay chuyển thế cờ để nâng giá bản thân.

Còn cô em gái cùng mẹ khác cha Kendall Jenner trở thành hiện tượng mới của làng thời trang, xuất hiện ở vô số những buổi biểu diễn cao cấp.

Cô em Kylie Jenner là biểu tượng phong cách của một bộ phận lớn giới trẻ Mỹ bởi cái vẻ ngầu ngầu, bất cần của mình.

Còn bản thân Kim, cô đã thực hiện được một cú lột xác ngoạn mục từ một ngôi sao thuộc tầng đáy Hollywood, để trở thành Nữ hoàng Instagram hiện tại, được biết bao tạp chí thời trang ưu ái và đặc biệt là nhận được cái gật đầu chấp thuận từ bà trùm Anna Wintour.

Kim và Kendall, cô em gái cùng mẹ khác cha với độ nổi tiếng không hề kém cạnh
Bộ ba chị em nổi tiếng Hollywood nhà Kardashian


Gia đình này được cấu thành bởi những nhân vật xinh đẹp có cá tính mạnh, thứ gì cũng dám thử và không ngại phơi bày hết cho công chúng. Đó chính là điều khiến cho Kardashian trở thành những bà hoàng mạng xã hội và truyền hình thực tế hiện nay.

Hoạt động nhóm: Du lịch, chụp ảnh instagram, lo chuyện kinh doanh gia đình, tiệc tùng.

Nhóm diễn viên tóc vàng


Trưởng nhóm: Cameron Diaz. Cameron Diaz, người nổi tiếng là giàu năng lượng trên phim trường, luôn luôn tìm thấy bạn bè ở bất kì đâu.

Tình bạn nổi tiếng nhất của cô chính là với Drew Barrymore. Cả hai người phụ nữ này gặp gỡ nhau khi cùng đóng trong bộ phim "Charlie’s Angels" và trở thành những cô bạn tốt nhất của nhau kể từ đó.

Còn tình bạn cùng Leslie Mann và siêu mẫu Kate Upton lại được Cameron xây dựng nên khi cả ba cùng xuất hiện trong bộ phim The Other Women.

Trong khi đó, cô bạn thân Nicole Richie là người đã giới thiệu Cameron và Benji Madden đến với nhau. Rất thú vị rằng Nichole cũng đã kết hôn cùng anh em sinh đôi của Benji là Joe Madden.

Cameron và cô bạn thân thiết nhất của mình, nữ diễn viên Drew Barrymore


Hoạt động nhóm: Cùng đi học nấu ăn, tắm biển, đóng phim cùng nhau, đi ăn tối.

Hội nghệ sĩ hài

Nhóm trưởng của hội phụ nữ hài hước chính là ngôi sao Amy Poehler (Giữa)


Hội bạn thân này quy tụ toàn những cái tên làm nên lĩnh vực hài của Hollywood trong những năm qua như Tina Fey, Maya Rudolph, Kristen Wiig, Aubrey Plaza, Rashida Jones. Đặc biệt và nổi tiếng nhất trong số đó chính là tình bạn hơn 20 năm giữa Amy và Tina Fey.

Hai người phụ nữ này thân thiết đến mức như chị em, sống chết có nhau. Mỗi khi cặp đôi bff này xuất hiện tại các lễ trao giải là mọi người lại cười lăn cười bò.

Amy Poehler còn là thỏi nam châm hút các ngôi sao hài khác, chẳng hạn như những ngôi sao của show truyền hình Saturday Night Live là Maya Rudolph và Kristen Wigg, cũng như hai ngôi sao trẻ Aubrey Plaza và Rashia Jones.

Đôi bạn thân thiết Amy và Tina Fey đã có hơn 20 gắn bó bên nhau


Hoạt động nhóm: Gây cười, đóng phim chung, đi thành nhóm trên thảm đỏ, dẫn chương trình, tham dự variety show.

Cặp đôi quyền lực Beyoncé và Gwyneth Paltrow

Beyoncé và Gwyneth Paltrow cũng chính là nhóm bạn ít thành viên nhất nhưng cũng đặc biệt nhất showbiz


Bey và Gwyneth gặp gỡ nhau tại một bữa tiệc từ thiện khoảng đầu những năm 2000, và họ đã là bạn thân của nhau từ đó đến nay.

Năm 2008, Gwyneth và chồng cũ là Chris Martin (trưởng nhóm Coldplay) đã tham dự lễ cưới bí mật của vợ chồng nhà Bey và Jay Z. Beyoncé lại là người trợ giúp rất nhiều cho Gwyneth để cô hoàn thành xuất sắc vai diễn nữ ca sỹ đồng quê trong bộ phim "Country Strong," cũng như màn trình diễn tại lễ trao giải Country Music.

15 năm qua, hai người đẹp đầy quyền lực của Hollywood vẫn luôn thân thiết và hết lòng giúp đỡ lần nhau


Hoạt động nhóm: Tham dự các lễ trao giải cùng nhau, chia sẻ bí quyết làm mẹ, shopping, nghỉ mát trên du thuyền, khen ngợi nhau khi được phỏng vấn./.

Taylor Swift trở thành "thiên thần" mới của Victoria’s Secret?
Trong bộ đồ ren màu đen gợi cảm, ngôi sao nhạc đồng quê Taylor Swift đã sải những bước đi trên sàn catwalk trong show diễn mới nhất của...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư