Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 16 tháng 04 năm 2024,
Thêm tình tiết "sốc" về vụ nghệ sỹ hài Minh Béo bị bắt
Ngọc Hà (ANTĐ) - 29/03/2016 09:24
 
Liên quan đến thông tin nghệ sĩ hài Minh Béo bị bắt giữ khẩn cấp tại Mỹ, một đồng nghiệp của Minh Béo tại Mỹ cho biết, một đoạn video clip đang được cảnh sát nước này lưu giữ theo sự tố giác của gia đình bị hại. Trên mạng xã hội, một Facebooker tiết lộ thông tin gây “sốc” về sự việc này.
Nghệ sỹ hài Minh Béo trước chuyến lưu diễn sang Mỹ
Nghệ sỹ hài Minh Béo trước chuyến lưu diễn sang Mỹ


Thông tin Minh Béo bị bắt giữ tại Mỹ khiến dư luận vô cùng xôn xao. Trong khi phía gia đình và người quản lý của Minh Béo quyết định không lên tiếng chia sẻ thêm về việc này, thì một số nghệ sĩ đang hoạt động nghệ thuật tại Mỹ đã xác nhận sự việc trên là có thật.
Trên một phương tiện truyền thông, NSƯT Thanh Tâm cho biết, Minh Béo bị cảnh sát nước sở tại bắt với lý do đã có hành vi quấy rối tình dục trẻ em. Nữ nghệ sĩ này tiết lộ một đoạn video clip liên quan đến sự việc này hiện đang được cảnh sát Mỹ lưu trữ theo sự tố giác của gia đình người bị hại. Được biết chính quyền Mỹ rất nghiêm khắc đối với hành vi quấy rối tình dục, đặc biệt là tấn công tình dục trẻ em và hình phạt cho hành vi này là án tù nhiều năm cộng thêm tiền phạt cao.
Một trong những thông tin gây "sốc" được Facebooker P.T.T đưa ra liên quan đến việc Minh Béo bị bắt giữ tại Mỹ
Trên mạng xã hội, Facebooker P.T.T – một người đang hoạt động trong giới truyền thông và cũng là tác giả của một cuốn tự truyện về đề tài đồng tính đưa ra thông tin “sốc” tiết lộ cặn kẽ lý do Minh Béo bị bắt.
Theo Facebooker này, Minh Béo sau khi diễn xong tại một chương trình đã “dụ” 3 vũ công về khách sạn để quan hệ, trong số này có một bé trai mới 14 tuổi. Đoạn clip ghi lại sự việc này sau đó bị bố mẹ của một vũ công phát hiện và báo cảnh sát. Cảnh sát đã đến khách sạn nơi Minh Béo lưu trú tại Mỹ để bắt giữ anh vào lúc 2 giờ sáng. Facebooker này cũng cho rằng, với cáo buộc nói trên, Minh Béocó thể phải đối diện với mức phạt tối đa là 20 năm tù.
Cũng theo Facebooker này thì hiện gia đình Minh Béo đang tìm cách để có giấy tờ chứng minh Minh Béo bị vấn đề về tâm thần.
Các thông tin do Facebooker này đưa ra hiện chưa được xác thực, song được rất nhiều người quan tâm. Trong số đó có rất nhiều người nổi tiếng đã để lại bình luận bày tỏ sự quan tâm đến việc này như: Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Ninh Dương Lan Ngọc, Cao Thái Sơn…
Được biết mức tiền bảo lãnh để Minh Béo được tại ngoại trong quá trình điều tra là 100.000 USD (khoảng 2,2 tỷ đồng) chứ không phải 1 triệu USD (22 tỷ đồng) như thông tin ban đầu mà “ông bầu” Dũng Taylor – chồng ca sĩ Thu Phương chia sẻ trên một kênh truyền thông.
Diễn viên hài Minh Béo nghi bị bắt ở Mỹ
Diễn viên hài bị đồn phạm tội lạm dụng tình dục trẻ em. Gia đình anh rất lo lắng vì mất liên lạc 3 ngày nay.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư