Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Thời trang Việt đón thêm đối thủ mới tới từ Anh Quốc
Anh Hoa - 12/04/2018 15:21
 
Không chỉ Zara, H&M, và sắp tới là Uniqlo, các thương hiệu thời trang trong nước sẽ có thêm đối thủ đình đám Superdry đến từ Anh.

Superdry sẽ chính thức đổ bộ Việt Nam vào ngày 21/4 tại Tràng Tiền Plaza (Hà Nội). Công ty đưa Superdry về Việt Nam là Tập đoàn Jaspal – Một thương hiệu thời trang hàng đầu Thái Lan ra đời từ thập niên 70.

Jaspal có mặt tại Việt Nam năm 2012 do Công ty TNHH AD.V phân phối độc quyền. Jaspal sở hữu hàng loạt thương hiệu thời trang mà giới teen Việt Nam rất chuộng. Trong đó, có Santas, CPS Chaps, CC Double, Lyn, Lyn Around , Misty Mynx…

Ngoài ra, Jaspal cũng phân phối độc quyền các thương hiệu thời trang quốc tế nổi tiếng như:  Footwork Noir, Fred Perry, Love Moschino và Melissa; Invista, DuPont, Sealy, Ethan Allen…

Superdry đánh vào phân khúc cao hơn H&M
Superdry đánh vào phân khúc cao hơn H&M

Superdry là thương hiệu thời trang quốc tế mà Jaspal đem vào thị trường Việt Nam. Superdry đã đổ bộ 46 quốc gia với 515 cửa hàng. Superdry có đầy đủ các dòng sản phẩm cho mọi lứa tuổi, giới tính ở phân khúc tầm trung.

Superdry còn có những dòng sản phẩm khác như dòng Snow, phụ kiện, nước hoa và thể thao còn có thể đáp ứng mọi nhu cầu của các tín đồ thời trang sành điệu với mức giá không thể bị đánh bại. Hiện 69% doanh số Superdry thu về từ các cửa hàng bán lẻ và online, 31% còn lại đến từ các nhà phân phối độc quyền.

Đa phần những sản phẩm của Superdry sẽ thiên hướng về nét năng động, cá tính và phóng khoáng. Trong đó, Superdry tập trung vào các sản phẩm chất lượng cao mang xu hướng cổ điển Mỹ và lấy cảm hứng từ nét đồ họa Nhật Bản, trộn lẫn một chút phong cách Anh ra đời vào năm 2003.

Những sản phẩm quần áo, túi xách... đặc trưng của thương hiệu đều có thể dễ dàng được nhận biết chất lượng vải, những đường may đo tinh tế và các chi tiết vẽ tay độc đáo. Đó có thể là những văn bản tiếng Nhật vô nghĩa nhưng đơn giản phóng khoáng, cũng có thể là những mẫu hoa văn độc đáo của xứ hoa anh đào được dệt lên trên chất liệu vải mềm mại vô cùng thoải mái.

Khởi đầu ấn tượng tại TP.HCM, Zara, H&M đua nhau ra Hà Nội
Trong khi Zara mất một năm để tiến quân ra Hà Nội thì H&M chỉ cần 2 tháng.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư