Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Tình cờ gặp HLV Park Hang-seo bay hạng phổ thông
(vnexpress) - 05/02/2018 16:23
 
Chiều 4/2, tình cờ bay cùng chuyến với HLV Park Hang-seo đến TP.HCM, nơi ông và đội U23 Việt Nam sẽ giao lưu với người hâm mộ vào tối cùng ngày, PV Infonet đã chứng kiến nhiều tình cảm yêu mến mà người Việt dành cho ông!

Đã một tuần trôi qua sau khi đội U23 Việt Nam giành ngôi Á quân tại giải bóng đá U23 châu Á nhưng sự hâm mộ mà khán giả trên dải đất hình chữ S này giành cho HLV Park Hang-seo, kiến trúc sư trưởng thiết kế nên kỳ tích đối với đội U23 Việt Nam nói riêng, bóng đá Việt Nam nói chung, vẫn cứ rất nồng nhiệt.

Chiều 4/2, nhiều người tình cờ phát hiện HLV Park Hang-seo ngồi ghế phổ thông trên chuyến bay của Vietnam Airlines đến TP.HCM (Ảnh: HC)

Chiều 4/2, tình cờ được bay cùng chuyến với vị HLV này đến TP.HCM, PV Infonet nhận thấy tuy chỉ mặc chiếc áo thun màu xám rất dễ lẫn với bao nhiêu người khác nơi sân bay đông đúc nhưng ông vẫn nhanh chóng bị “phát hiện” khi làm thủ tục. Có người hô lên: “HLV Park Hang-seo!”, thế là rất nhiều người khác hướng sự chú ý về phía ông cùng những tiếng vỗ tay!

Nhân viên an ninh sân bay đã phải “tháp tùng” ông vì sợ bị người hâm mộ quây lấy, làm trễ giờ lên máy bay về TP.HCM để kịp tham dự cuộc giao lưu với khán giả tại sân vận động Thống Nhất vào chiều tối cùng ngày. Ấy vậy mà khi thấy có cháu bé rụt rè xin chụp ảnh lưu niệm, vị HLV đã quá nổi tiếng với người Việt Nam này vẫn dừng lại, chủ động cúi xuống quàng vai cháu để chụp ảnh!

Khi làm thủ tục, nhiều người thấy HLV Park Hang-seo đi cùng chuyến với một Phó chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam. Cứ ngỡ với “vị thế” sau thành công của đội U23 Việt Nam, vị HLV trưởng của đội tuyển quốc gia Việt Nam sẽ ngồi ghế VIP. Không ngờ ông cùng với người phiên dịch chỉ ngồi ghế hạng phổ thông, lại ngay… cửa thoát hiểm của máy bay!

Trên suốt chuyến bay cho đến khi hạ cánh, rất nhiều người hâm mộ tiếp tục bày tỏ sự ngưỡng mộ và mong muốn chụp với ông tấm hình để lưu niệm một sự tình cờ đầy may mắn trong ngày Lập Xuân Mậu Tuất 2018, dù cũng có phần e ngại đàn ông Hàn Quốc “nóng tính”.. Thế nhưng tất cả đều được ông vui vẻ đón nhận, sẵn sàng làm “người mẫu” với nụ cười đầy hiền lành, thân thiện và dễ mến.

Dưới đây là những hình ảnh mà PV Infonet tình cờ ghi nhận được trên chuyến bay:

Nhân viên an ninh sân bay đã phải "tháp tùng" HLV Park Hang-seo tới cửa ra máy bay vì sợ ông bị người hâm mộ quây lấy mà trễ giờ lên máy bay
Thế nhưng khi thấy có cháu bé rụt rè xin chụp ảnh lưu niệm, ông vẫn chủ động dừng lại, cúi xuống quàng vai cháu để chụp ảnh!
HLV Park Hang-seo lên máy bay trong sự trầm trồ của nhiều hành khách đi cùng chuyến
Sau khi tự cất hành lý xách tay vào khoang, ông đưa tay chào tất cả mọi người...
cùng nụ cười hiền lành, thân thiện, dễ mếm
Do HLV Park Hang-seo ngồi ở dãy ghế số 15, ngay cạnh cửa thoát hiểm nên nữ tiếp viên của chuyến bay đến hướng dẫn ông những yêu cầu an toàn cần thiết...
và cũng không quên bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với ông
Sau khi máy bay cất cánh và được phép đi lại, HLV Park Hang-seo đã bằng cách nào đó tự đi kiếm cho mình được một ly cafe!
Người trợ lý giúp ông lấy hành lý sau khi máy bay hạ cánh
Ngay khi đang xuống máy bay đã có hành khách xin chụp ảnh lưu niệm với ông
Trên xe đi từ máy bay vào nhà ga lại có thêm nhiều người hâm mộ khác muốn chụp ảnh lưu niệm với HLV Park Hang-seo...
và đều được ông sẵn sàng làm "người mẫu" với nụ cười hiền lành, đầy thiện cảm!

Trước đó, Jetstar Pacific cho biết, trưa 3/2, HLV Park Hang-seo cùng trợ lý cũng xuất hiện trên chuyến bay BL257 từ Pleiku đi TP. HCM, đem lại niềm vui bất ngờ cho hành khách cùng chuyến lẫn nhân viên hãng hàng không giá rẻ này. Sau khi máy bay hạ cánh xuống Tân Sơn Nhất, lãnh đạo Jetstar Pacific tại đây đã đưa ô tô riêng ra đón HLV Park Hang-seo cùng trợ lý. Ông cũng vui vẻ chụp ảnh lưu niệm cùng nhân viên Jetstar Pacific ngay tại chân cầu thang máy bay.

Ông Park Hang Seo cảm ơn bầu Đức, thăm học viện bóng đá HA Gia Lai JMG
Dù có thể sẽ có mặt tại TPHCM từ ngày 2/2, để xuất hiện trong lễ tôn vinh đội tuyển U23 Việt Nam của một số tổ chức, và giao lưu với người...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư