Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Tóc Tiên phản đối việc tung hô Phương Nga như "anh hùng"
Hồ An (GTVT) - 01/07/2017 11:12
 
Khi nhiều người tung hô Hoa hậu Phương Nga như một "anh hùng" thì ca sĩ Tóc Tiên phản đối điều này.
Picture5_1

Khi nhiều người tung hô Hoa hậu Phương Nga như một "anh hùng" thì ca sĩ Tóc Tiên phản đối điều này.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Tóc Tiên đã chia sẻ một bài viết về Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga với nội dung cho rằng, Phương Nga không đáng được tung hô như một "người hùng". Tóc tiên khẳng định: "Không đẹp thì không có quà, mà cũng nên "không thông minh" nốt, càng ngu ngơ càng sống lâu. Giữa lùm xùm thông tin, rất cần những bài viết khách quan thế này kẻo hỏng cả 1 thế hệ vốn đã quen thần tượng hóa chuyện "bánh - tiền".

Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng Tóc Tiên đang hiểu lầm câu chuyện theo một hướng khác. Bởi lẽ mọi người ủng hộ Phương Nga là ủng hộ vì một nền pháp luật công minh, đấu tranh chống lại hệ thống tư pháp bị lũng đoạn chứ không đồng nghĩa với việc ủng hộ lối sống của Nga. 

toctien-9

 

Đáp lại, Tóc Tiên phản pháo với lời lẽ khá cứng rắn rằng, bản thân cô không kết tội ai vì ngay cả phiên tòa cũng chưa có kết luận cuối cùng. Tóc Tiên cũng không hề cáo buộc ai hay cũng không cần phải đấu tranh ủng hộ ai.

"Tôi chỉ thấy đáng buồn khi một số người tung hô lên thành anh hùng. Anh hùng là để cứu người và phục vụ cho xã hội. Cô ấy thông minh mạnh mẽ là để cứu chính bản thân cô ấy mà. Cô ấy có vấn đề là chuyện của cô ấy. Vấn đề to hơn là tính bầy đàn của xã hội ngày nay. Hơn 2 năm trước, gần trăm người like bình luận của bạn, có ai dám mạnh miệng thú nhận rằng chưa từng đả kích hay dè bỉu cô ấy về chuyện "bánh - tiền"?, Tóc Tiên chia sẻ.

Dòng chia sẻ này của Tóc Tiên nhận được nhiều sự đồng tình của cộng đồng mạng. Nữ ca sĩ cũng quan điểm: "Tôi không chê bai hay cáo buộc cô ấy - vì phụ nữ nên xứng đáng được hạnh phúc yêu thương. Nhưng câu chuyện bị biến tướng quá xa - giới trẻ nhìn vào họ sai lệch hết. 2 năm trước, các bác thi nhau cạnh khoé chửi bới cô ấy, nay tung hô như anh hùng".

Trong những ngày qua, vụ án của Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga và đại gia Cao Toàn Mỹ nhận được sự quan tâm của đông đảo dư luận. Nhiều người cảm phục, ngưỡng mộ sự cứng rắn của Phương Nga khi cô biết dùng lý lẽ và các quyền pháp luật để bảo vệ mình trong các phiên tòa xét xử. Thậm chí, có người còn tung hô Phương Nga như một "anh hùng", "kiên cường, bất khuất", dám chống lại cường quyền.

Vụ Phương Nga: Vị thẩm phán đi đến cùng sự thật
Thẩm phán Vũ Thanh Lâm cầm trịch phiên tòa được nhiều người đánh giá là “ngôi sao” của Tòa hình sự TAND TP.HCM hiện nay.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư