Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 16 tháng 04 năm 2024,
TP.HCM: Khách đi tàu ngoại ô gửi xe máy không cần rút xăng
Mai Huyên (GTVT) - 26/04/2016 06:07
 
Chiều 25/4, ông Đỗ Quang Văn, Giám đốc Chi nhánh Vận tải Đường sắt Sài Gòn cho biết thông tin trên.
Khách đi tàu ngoại ô gửi xe máy không cần rút xăng
Khách đi tàu ngoại ô gửi xe máy không cần rút xăng

Cụ thể, từ hôm nay (25/4) hành khách đi tàu ngoại ô khi đem theo xe máy lên tàu sẽ không phải rút xăng. Cả xe máy, xe đạp, xe đạp điện khách đem theo được vận chuyển miễn phí. Hành khách có thể mua vé tàu ngoại ô trực tiếp trên tàu hoặc tại các quầy hướng dẫn ga Sài Gòn, cửa bán vé tại ga Dĩ An (Bình Dương).

Cũng theo ông Văn, để phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách vào dịp lễ 30/4 và 1/5, ngoài các đoàn tàu đang chạy theo biểu đồ chạy tàu, Công ty Cổ phần Vận tải Đường sắt Sài Gòn tổ chức chạy thêm 31 chuyến tàu trên các tuyến Sài Gòn - Phan Thiết, Nha Trang, Tuy Hòa, Hà Nội – Thanh Hóa và ngược lại.

Đặc biệt, Công ty Cổ phần Đường sắt Sài Gòn giảm đến 60% giá vé cho hành khách đi tàu SPT5 (Phan Thiết– Biên Hòa) ngày 29/4; Tàu SPT4 và SPT6 (Sài Gòn – Phan Thiết) ngày 3/5; Tàu SNT10 (Sài Gòn– Nha Trang) các ngày 3 và 4/5. Giá vé tàu SE33 (Hà Nội – Thanh Hóa) cũng được giảm xuống 50% vào các ngày 1 và 2/5.

Nhân viên đường sắt bị tàu hỏa đâm chết khi đang chụp ảnh "tự sướng"
Một chàng trai Pakistan bị tử vong hồi đầu tuần qua khi gặp phải tai nạn hi hữu là bị tàu hỏa đâm vì mải chụp ảnh tự sướng trên đường ray.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư