Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Trần Thu Ngân đăng quang Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016
Phạm Lý (GTVT) - 08/08/2016 05:55
 
Trần Thu Ngân đã xuất sắc giành vương miện Hoa hậu trong Đêm chung kết Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016
Ban sac Viet
Trần Thu Ngân đã xuất sắc giành vương miện hoa hậu trong Đêm chung kết Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016

Thí sinh Trần Thu Ngân (SBD 354) đã giành vương miện hoa hậu trong Đêm chung kết Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 diễn ra vào tối 7/8 tại Quần thể nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn, Thanh Hóa.

Hoa hậu nhận giải thưởng 500 triệu đồng cùng chuyến du lịch châu Âu cùng người thân. Người đẹp đăng quang cũng được đại diện Việt Nam thi quốc tế.trong phần thi ứng xử, với câu hỏi “Trong thời đại toàn cậu hóa, theo bạn có thấy cần giữ bản sắc văn hóa Việt nữa hay không, tại sao?” - Trần Thị Thu Ngân  cho rằng : “Bản sắc văn hóa là cốt lõi của một dân tộc, dù xưa hay nay thì bản sắc văn hóa là quan trọng nhất và chúng ta hội nhập chứ không hòa tan”.

Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về Phạm Thúy Hằng (078), Võ Quỳnh Giao (016) dành danh hiệu Á hậu 2. Á hậu 1 giải thưởng 150 triệu đồng tiền mặt và Bằng chứng nhận. Á hậu 2 giải thưởng 100 triệu đồng và bằng chứng nhận.
Ngoài ra, BTC cũng đã trao một số danh hiệu khác:

Người đẹp biển: Tuyết Anh

Người đẹp Áo dài: Phạm Thị Ngọc Quý (362).

Người đẹp Thân thiện: Anna Mỹ Linh Phạm

Người đẹp Du lịch: Bùi Thị Thu Trang (073)

Người đẹp được yêu thích nhất: Nguyễn Thị Diệu Thùy (201).

Top 5 gồm: Phạm Thúy Hằng (078), Nguyễn Thị Diệu Thùy (201), Trần Thị Thu Ngân (354), Võ Quỳnh Giao (016) và Phạm Thị Ngọc Quý (362).

Giám khảo chung kết gồm có: Nhà thơ Hồng Thanh Quang, Trần Ly Ly, Hoa hậu Ngô Phương Lan, nhà báo Diễm Quỳnh.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 đã đem đến cho khán giả một bữa tiệc nghệ thuật đầy màu sắc với những nghệ sĩ được yêu thích trong nước như: Đức Tuấn, Hiền Thục, Noo Phước Thịnh, Ái Phương, Ca nương Kiều Anh. 

Một trong những điểm nhấn của các tiết mục biểu diễn phải kể đến Ionah Show - với sự dàn dựng của Biên đạo múa Trần Ly Ly. Đây là một chương trình nghệ thuật giải trí tổng hợp với sự kết hợp giữa nhiều loại hình nghệ thuật khác nhau như: múa, kịch, xiếc mới, hip hop, nghệ thuật thị giác, âm nhạc, kỹ xảo, ánh sáng…

Ai sẽ thay Kỳ Duyên trao vương miện cho Hoa hậu Việt Nam 2016?
Trước sự việc lần này của Kỳ Duyên, BTC Hoa hậu Việt Nam 2016 đã quyết định sẽ quay trở lại với “lệ cũ”...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư