Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Vợ trẻ được thừa kế hàng triệu USD từ ông chủ 'Playboy'
Hoài Vũ (vnexpress) - 01/10/2017 13:26
 
Sau khi Hugh Hefner qua đời ở tuổi 91, người mẫu 31 tuổi, Crystal Harris, được nhận 5 triệu USD cùng một biệt thự trị giá 7 triệu USD.
vo-tre-duoc-thua-ke-hang-trieu-usd-tu-ong-chu-playboy

Hugh Hefner bên người vợ thứ ba - Crystal Harris.

Từng có tin đồn người vợ trẻ Crystal Harris sẽ không nhận được một xu của Hugh Hefner vì ông đã viết di chúc từ lâu, chia đều khối tài sản 43 triệu USD cho 4 người con riêng, trường đại học Nam California và một số quỹ từ thiện. Tuy nhiên, TMZ khẳng định, Crystal và ông chủ Playboy thực sự đã ký hợp đồng tiền hôn nhân vào năm 2012, trong đó ghi rõ số tài sản cô được thừa hưởng.

Nguồn tin cho biết, Hefner để lại cho Crystal 5 triệu USD (113 tỷ đồng). Ngoài ra, ông còn tặng cô một biệt thự rộng 550 m2 ở Hollywood Hills. Hefner mua cơ ngơi này năm 2013 với giá 5 triệu USD nhưng giờ giá trị của nó đã vào khoảng 7 triệu USD. Biệt thự xinh xắn phong cách hiện đại với 4 phòng ngủ, 5 phòng tắm, bể bơi phía sau nhà.

vo-tre-duoc-thua-ke-hang-trieu-usd-tu-ong-chu-playboy-1
vo-tre-duoc-thua-ke-hang-trieu-usd-tu-ong-chu-playboy-2

Biệt thự Crystal được thừa hưởng.

Hugh Hefner qua đời vào ngày 27/9 tại biệt thự Playboy, thọ 91 tuổi. Cựu tổng biên tập tạp chí sex danh tiếng sẽ được chôn cất tại nghĩa trang Westwood Memorial Park ở California. Ông yên nghỉ bên cạnh mộ của minh tinh huyền thoại Marilyn Monroe. Theo TMZ, Hugh Hefner đã mua vị trí này cho mình với giá 75.000 USD từ năm 1992.

Ông trùm tạp chí 'Playboy' qua đời ở tuổi 91
Hugh Hefner, người sáng lập tạp chí sex nổi tiếng kiêm ngôi sao của show truyền hình thực tế 'The Girls Next Door', đã mất vào ngày 27/9.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư