Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Vợ Xuân Bắc phản pháo khi Trang Trần bênh vực NSND Anh Tú
Hiểu Đồng (GTVT) - 14/09/2017 16:02
 
Chị Hồng Nhung - vợ Xuân Bắc bức xúc khi cựu người mẫu Trang Trần chỉ trích chị hồ đồ.
hong nhung
Chị Hồng Nhung - vợ Xuân Bắc bức xúc khi cựu người mẫu Trang Trần chỉ trích chị hồ đồ.

Xung quanh lùm xùm về việc tố NSND Anh Tú can thiệp, đẩy mình ra khỏi ban chấm thi của Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, trên trang cá nhân mới đây, chị Nguyễn Hồng Nhung - vợ của diễn viên Xuân Bắc đã thể hiện sự bức xúc trước những lời mà người mẫu Trang Trần dành cho cô.

Chị Nhung gửi lời cảm ơn tới những người đã động viên và chia sẻ với chị trong thời gian qua, và cho biết, bản thân tôn trọng ý kiến cá nhân của mọi người nhưng mọi người hãy nói và cư xử văn minh, nhất là khi mọi việc chưa tỏ tường. 

Với việc cựu người mẫu Trang Trần lên tiếng bênh vực NSND Anh Tú, chị Nhung khẳng định: "Em Trang Trần, chưa bao giờ tôi dám nhận em là sinh viên của tôi. Tôi thật đáng trách khi cứu em khỏi bị đuổi học vì việc em chửi và đánh cô giáo Minh Nhu của tôi. Chỉ cần em nói thêm một câu nào nữa, em sẽ biết em nhận kết quả gì. Còn một số anh chị, đều là có danh trong nghề, cẩn trọng lời mình nói. Hãy để giành những lời hoa mỹ cho người đáng nhận. Tất cả nhưng sinh viên của tôi rất văn minh và có văn hoá đều rất khó xử khi cùng là thầy cô của họ, nên cách tốt nhất là họ im lặng".

hong nnue

Theo đó, những ngày vừa qua, sự việc chị Nguyễn Hồng Nhung livestream bày tỏ bức xúc vì bị NSND Anh Tú can thiệp vào việc chấm thi và 14 năm cô phải giảng dạy trong điều kiện thiếu thốn về cơ sở vật chất đã thu hút sự chú ý của dư luận. Cựu người mẫu Trang Trần đã bày tỏ quan điểm về việc này trên facebook cá nhân. Trang Trần khẳng định, NSND Anh Tú là một người thầy chưa bao giờ sân si và luôn dặn học trò học làm người trước khi làm nghề.

"Ngày hôm nay, cô ta xúc xỉa thầy giáo của tôi và cô ta quên mất rằng, thầy của tôi là đàn anh đi trước nhiều năm và là một người thầy đầy yêu thương trách nhiệm với sinh viên của mình", cô viết.

Cựu người mẫu cũng chia sẻ câu chuyện của cô từng liên quan đến vợ Xuân Bắc nhiều năm trước. Trang Trần kể, năm cô 20 tuổi, chị Hồng Nhung đã nói với cô là: "Mấy cô người mẫu chả làm được gì", trong khi lúc đó, chị Nhung đang là trợ giảng bộ môn hình thể sân khấu.

"Có trách là trách bản thân ngồi vào vị trí đó do cái gốc bự quá, chứ đừng lầm tưởng thầy tôi chèn ép", Trang Trần nhắc nhở vợ Xuân Bắc. Chân dài này thậm chí còn chỉ trích chị Hồng Nhung là hồ đồ.

Vợ Xuân Bắc chăm chồng và con trai ở hậu trường tập kịch
Chị Hồng Nhung chỉnh trang quần áo cho bé Bi và chuẩn bị đồ ăn lót dạ cho Xuân Bắc.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư