Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
Xuân Bắc động viên thật xúc động, khi vợ nức nở "tố" bị chèn ép
PV (GTVT) - 13/09/2017 15:02
 
Nghệ sĩ Xuân Bắc động viên vợ sau khi cô khóc nức nở và tố bị đồng nghiệp của chồng o ép.

Giảng viên Nguyễn Hồng Nhung là vợ của nghệ sĩ Xuân Bắc
Giảng viên Nguyễn Hồng Nhung là vợ của nghệ sĩ Xuân Bắc

Mới đây, chị Nguyễn Hồng Nhung - vợ của nghệ sĩ Xuân Bắc đã chia sẻ một đoạn hội thoại tin nhắn giữa chị và chồng mình với lời bình: "Liều thuốc để tôi có một giấc ngủ đêm qua". Trong bức ảnh, nghệ sĩ Xuân Bắc ân cần nhắn nhủ vợ: "Vì em là vợ của anh nên... em nên đi ngủ đi vợ ơi. Đối tượng quan tâm nhất bây giờ của em là chồng và các con. Đắp lại chăn cho con rồi ngủ đi nhé. Hôn em".

Khi được vợ trả lời "Em yêu anh", "Nam Tào" Xuân Bắc cũng gửi lời âu yếm đầy cảm thông: "Yêu em lắm lắm luôn. Nghe anh. Ngủ ngon đi nhé".

95033333444_n

Trước đó, tối 11/9, vợ của Xuân Bắc đã gây chú ý khi lên facebook cá nhân để livestream chia sẻ về những bức xúc trong suốt thời gian dài, liên quan tới công việc giảng dạy của cô tại trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Hà Nội. Trong đoạn livestream dài hơn 30 phút, bà xã Xuân Bắc đã liên tục bật khóc. Theo chị Hồng Nhung, chị cảm thấy bất bình khi bị một đồng nghiệp của chồng gây sức ép với nhà trường - nơi chị đang công tác, để chị không được có mặt trong ban chấm thi tốt nghiệp. Tuy nhiên, chị không muốn chồng can thiệp vào chuyện này, và đây là chuyện cá nhân nên chị muốn tự mình giải quyết và đấu tranh.

Không chỉ vậy, chị Nhung còn nêu ra những thực trạng khác của nhà trường như việc cơ sở vật chất tồi tàn, bổ nhiệm cán bộ chưa chính xác...

Đoạn livestream của bà xã Xuân Bắc nhận được sự đồng cảm của đông đảo bạn bè và các sinh viên của chị.

Nghệ sĩ Vân Dung thốt lên: "Trời ơi, có cả chuyện đó nữa sao? Một trường giữa thành phố Hà Nội, biết bao người tài và sinh viên giỏi từ đây mà ra. Vậy tại sao lại để đến nỗi này hả trời?". Vân Dung cũng động viên vợ của đồng nghiệp cố gắng mạnh mẽ: "Rất nhiều người yêu thương luôn ở bên em! Vững vàng lên em nhé".

Trong khi đó, NSND Tự Long an ủi: "Bình tĩnh Nhung ơi. Đừng để cảm xúc chi phối không mạch lạc nữa".

Còn ca sĩ Mỹ Dung cũng chia sẻ với người bạn của mình. "Mong bà bạn giữ được bình tĩnh, bức xúc quá! Mặt mũi gầy lắm rồi".

Xuân Bắc xin lỗi khán giả vì đưa đồng nghiệp đi cấp cứu
Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Xuân Bắc kể câu chuyện hậu trường khi đi diễn nhưng bất ngờ có một đồng nghiệp bị ngất nên cả đoàn đã phải xin...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư