Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
10 điều thú vị về 'mẫu béo hot nhất thế giới' Ashley Graham
Hoài Vũ (vnexpress) - 25/01/2018 14:39
 
0 42 chia sẻ Sở hữu vòng eo 98 cm, Ashley đã làm thay đổi quan điểm của thế giới về chuẩn mực của người mẫu và cái đẹp.
1. Số đo ngoại cỡ: Ashley Graham sở hữu chiều cao 1,75 cm với số đo 3 vòng 116-98-123,5 cm. Dù tất cả các vòng đều nảy nở, Ashley trông vẫn rất cân đối và gợi cảm nhờ thân hình đồng hồ cát.

1. Số đo ngoại cỡ: Ashley Graham sở hữu chiều cao 1,75 m với số đo 3 vòng 116-98-123,5. Dù tất cả các vòng đều "nảy nở", Ashley trông vẫn rất cân đối và gợi cảm nhờ thân hình đồng hồ cát.

2. Chụp ảnh với nội y từ năm 13 tuổi: Ashley sinh năm 1986 tại Lincoln, Nebraska. Năm 12 tuổi, cô được phát hiện bởi công ty người mẫu I & I Modeling Agency trong khi đi mua sắm trong trung tâm thương mại gần nhà. Ashley chia sẻ: Công việc đầu tiên của tôi là làm người mẫu nội y năm 13 tuổi. Mẹ tôi đã phải ký vào bản thỏa thuận với công ty để họ xóa núm ngực của tôi!.

2. Chụp ảnh với nội y từ năm 13 tuổi: Ashley sinh năm 1986 tại Lincoln, Nebraska. Năm 12 tuổi, cô được phát hiện bởi công ty người mẫu I & I Modeling Agency trong khi đi mua sắm trong trung tâm thương mại gần nhà. Ashley chia sẻ: "Công việc đầu tiên của tôi là làm người mẫu nội y năm 13 tuổi. Mẹ tôi đã phải ký vào bản thỏa thuận với công ty để họ xóa núm ngực của tôi!".

3. Là mẫu béo thành công nhất hiện nay: Sự tự tin vào đường cong cơ thể cùng niềm đam mê nghề mẫu đã giúp Ashley Graham vượt qua rất nhiều trở ngại trước định kiến của ngành thời trang về những người mẫu có thân hình mập mạp. Cô đã chụp hình cho Harpers Bazaar, Elle, Sports Illustrated Swimsuit Issue... và trình diễn cho nhiều thương hiệu thời trang. Năm 2016, Forbes bình chọn Ashley vào Top 30 người mẫu dưới 30 tuổi nổi bật nhất. Năm 2017, cô vinh dự được Forbes xướng tên trong Top 10 người mẫu có thu nhập cao nhất thế giới với 5,5 triệu USD.

3. Là mẫu béo thành công nhất hiện nay: Sự tự tin vào đường cong cơ thể cùng niềm đam mê nghề mẫu đã giúp Ashley Graham vượt qua rất nhiều trở ngại trước định kiến của ngành thời trang về những người mẫu có thân hình mập mạp. Cô đã chụp hình cho Harper's Bazaar, Elle, Sports Illustrated Swimsuit Issue... và trình diễn cho nhiều thương hiệu thời trang. Năm 2016, Forbes bình chọn Ashley vào Top 30 người mẫu dưới 30 tuổi nổi bật nhất. Năm 2017, cô vinh dự được Forbes xướng tên trong Top 10 người mẫu có thu nhập cao nhất thế giới với 5,5 triệu USD.

4. Tạo nên lịch sử khi trở thành người mẫu béo đầu tiên lên trang bìa Sports Illustrated Swimsuit Issue: Ashley hạnh phúc tâm sự khi lên trang bìa tạp chí áo tắm danh giá năm 2016: Đây là điều dành cho tất cả những người phụ nữ từng nghĩ rằng họ không đẹp vì cơ thể ngoại cỡ của họ.

4. Tạo nên lịch sử khi trở thành người mẫu béo đầu tiên lên trang bìa Sports Illustrated Swimsuit Issue: Ashley hạnh phúc tâm sự khi lên trang bìa tạp chí áo tắm danh giá năm 2016: "Đây là điều dành cho tất cả những người phụ nữ từng nghĩ rằng họ không đẹp vì cơ thể ngoại cỡ của họ".

5. Tài năng thiết kế thời trang: Cùng với công việc người mẫu, Ashley kết hợp với hãng Addition Elle để thiết dòng nội y riêng dành cho những người béo. Cô tự hào chia sẻ: Thiết kế là một trong những công việc yêu thích của tôi. Tôi đã tạo nên 17 bộ sưu tập nội y với Addition Elle và 4 bộ sưu tập đồ bơi với Swimsuits for All. Và tôi cũng chỉ vừa ra mắt bộ sưu tập denim với Marina Rinaldi.

5. Tài năng thiết kế thời trang: Cùng với công việc người mẫu, Ashley kết hợp với hãng Addition Elle để thiết dòng nội y riêng dành cho những người béo. Cô tự hào chia sẻ: "Thiết kế là một trong những công việc yêu thích của tôi. Tôi đã tạo nên 17 bộ sưu tập nội y với Addition Elle và 4 bộ sưu tập đồ bơi với Swimsuits for All. Và tôi cũng chỉ vừa ra mắt bộ sưu tập denim với Marina Rinaldi".

6. Nhà hoạt động xã hội đấu tranh cho bình đẳng giới và quan niệm mới về hình thể: Năm 2015, cô từng tạo nên chiến dịch #CurvesinBikinis để đòi quyền lợi cho những người mẫu ngoại cỡ xuất hiện trên Sports Illustrated Swimsuit Issue. Cũng năm đó, cô tham gia hai chiến dịch quan trọng khác là #ImNoAngel và #PlusIsEqual, gây tiếng vang và sức ảnh hưởng lớn.

6. Nhà hoạt động xã hội đấu tranh cho bình đẳng giới và quan niệm mới về hình thể: Năm 2015, cô từng tạo nên chiến dịch #CurvesinBikinis để đòi quyền lợi cho những người mẫu ngoại cỡ xuất hiện trên Sports Illustrated Swimsuit Issue. Cũng năm đó, cô tham gia hai chiến dịch quan trọng khác là #ImNoAngel và #PlusIsEqual, gây tiếng vang và sức ảnh hưởng lớn.

7. Có duyên làm MC: Ashley cũng thành công trong lĩnh vực MC cho các chương trình truyền hình. Cô từng dẫn chương trình hai năm liên tiếp cho Miss USA 2016 - 2017, Miss Universe 2016 - 2017 ở hậu trường.

7. Có duyên làm MC: Ashley cũng thành công trong lĩnh vực MC cho các chương trình truyền hình. Cô từng dẫn chương trình hai năm liên tiếp cho Miss USA 2016 - 2017, Miss Universe 2016 - 2017 ở hậu trường.

8. Giám khảo Americas Next Top Model: Ashley được mời ngồi ghế nóng chấm điểm và hướng dẫn cho các thí sinh mùa thứ 23. Cô được khán giả yêu mến và truyền cảm hứng cho các người mẫu trẻ. Đầu năm nay, người đẹp 30 tuổi trở lại vị trí này lần nữa.

8. Giám khảo America’s Next Top Model: Ashley được mời ngồi ghế nóng chấm điểm và hướng dẫn cho các thí sinh mùa thứ 23. Cô được khán giả yêu mến và truyền cảm hứng cho các người mẫu trẻ. Đầu năm nay, người đẹp 30 tuổi trở lại vị trí này lần nữa.

9. Chung thủy với màu tóc nâu tự nhiên: Mặc dù là người mẫu nhưng Ashley Graham tiết lộ, cô chưa bao giờ nhuộm tóc trong đời. Người đẹp cũng ít thay đổi kiểu tóc mà thường để dài ngang lưng và thả tự nhiên.

9. Chung thủy với màu tóc nâu tự nhiên: Mặc dù là người mẫu nhưng Ashley Graham tiết lộ, cô chưa bao giờ nhuộm tóc trong đời. Người đẹp cũng ít thay đổi kiểu tóc mà thường để dài ngang lưng và thả tự nhiên.

10. Chồng trúng sét ái tình ngay lần đầu gặp mặt: Năm 2009, nhà quay phim Justin Ervin tình cờ gặp Ashley khi đi lễ nhà thờ và đã bị đốn gục trước vẻ đẹp của cô. Justin gặp tôi trong thang máy nhà thờ. Anh ấy đã đi lên, đi xuống vài lần chỉ để được nói chuyện với tôi. Và nó đã có kết quả - chúng tôi đã kết hôn được 7 năm rồi, Ashley thổ lộ.

10. Chồng trúng sét ái tình ngay lần đầu gặp mặt: Năm 2009, nhà quay phim Justin Ervin tình cờ gặp Ashley khi đi lễ nhà thờ và đã bị đốn gục trước vẻ đẹp của cô. "Justin gặp tôi trong thang máy nhà thờ. Anh ấy đã đi lên, đi xuống vài lần chỉ để được nói chuyện với tôi. Và nó đã có kết quả - chúng tôi đã kết hôn được 7 năm rồi", Ashley thổ lộ.

Người mẫu bikini bị phạt vì chụp ảnh với hoa sen quý hiếm
Người mẫu bikini Natalia Gurova bị phạt một khoản tiền lớn sau khi đăng ảnh chụp hình với bông sen hồng.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư