1. Đồ bơi

 

Món đồ đầu tiên được xếp vào vali chính là bộ đồ bơi, tùy vào sở thích cá nhân bạn hãy lựa chọn cho mình bộ đồ bơi thật đẹp và thoải mái. Nên lựa chọn những bộ áo tắm có thể che được khuyết điểm cơ thể mà vẫn giúp bạn khoe được vóc dáng cơ thể nổi bật giữa bãi tắm đông người. Lời khuyên dành cho bạn hãy mang ít nhất 2 – 3 bộ đồ bơi để có thể thay đổi phong cách, màu sắc. 

 

 

2. Váy maxi

 

Với các bạn gái, váy Maxi từ lâu đã vật dụng bất ly thân cho mỗi chuyến tung tăng trên cát trắng, biển xanh. Cũng giống như chọn đồ bơi, váy maxi mang theo cần lựa những chiếc cá tính, tôn được vẻ đẹp cơ thể. Sẽ không thừa khi bạn mang đến vài chiếc váy cho một chuyến du lịch biển.

 

3. Kem chống nắng

 

Nỗi lo của tất cả các bạn gái khi đi biển chính là ánh nắng gắt gao khiến da dễ bị sạm đi và những tác hại của tia tử ngoại làm cho da bị tổn thương, nhất là những người có làn da mỏng, da nhạy cảm. Bạn đắn đo khi phải lựa chọn cho mình một lọ kem chống nắng ưng ý. Mách bạn nên chọn dòng sản phẩm có chỉ số SPF từ 30 trở lên sẽ khiến bạn yên tâm khỏi tác hại của ánh nắng và tia tử ngoại không mong đợi.

 

4. Kính mát và mũ rộng vành

 

Thật thiếu sót khi đi biển mà quên mất 2 phụ kiện đơn giản nhưng cực kỳ quan trọng là mũ rộng vành và kính mát. Một chiếc mũ xinh xắn không chỉ giúp bạn trông đẹp hơn mà còn bảo vệ mái tóc và khuôn mặt bạn trước sự tấn công của ánh nắng. Còn chiếc kính mát cho bạn thêm phần tự tin, sành điệu và bảo vệ đôi mắt của bạn trước các tia tử ngoại. 

 
 

 

 

5. Áo sơ mi

 

Đừng chần chừ gì nữa mà không gấp một chiếc áo sơ mi đặt cạnh đồ bơi bạn nhé. Khi chọn một chiếc sơ mi rộng nó có thể giúp bạn làm được nhiều vai trò hữu ích ở biển đấy, biến tấu khoác ngoài khi mặc bikini để thêm phần quyến rũ này hoặc có thể kết hợp với quần jean khi cần ăn mặc chỉn chu nữa.

 

6. Dép/sandal/giày đế bệt

 

Hãy tạm chia tay mấy đôi giày cao gót điệu đà ít ngày, bạn hãy chọn cho mình một đôi dép/sandal nhẹ nhàng, ít có khả năng thấm nước để thoải mái dạo chơi trên cát, còn giày đế bệt kết hợp với maxi khi lượn phố, mua sắm sẽ rất tuyệt.

 

 

 

7.Đồ lót

 

Món đồ nhỏ xinh này là một phụ kiện quan trọng không thể bỏ qua trong tất cả các chuyến đi nhưng nếu bạn chỉ mải lo đến trang phục trước biển mà bỏ quên nó hoặc mang thiếu thì nó sẽ khiến bạn gặp một chút phiền phức đấy. Tốt nhất hãy lựa những bộ đồ lót thoải mái nhưng không kém phần tinh tế để mang theo.  

 

 

 

8. Khăn tắm

 

Nhiều người lầm tưởng khăn tắm ít có tác dụng trong việc nghỉ ngơi trên biển nhưng thực tế đã chứng minh điều ngược lại. Một chiếc khăn tắm to, mềm mại hoặc một chiếc khăn mỏng màu sắc tươi tắn choàng quanh người sẽ đem lại cho bạn cảm giác ấm áp khi ngâm mình dưới nước biển quá lâu. 

 

9. Túi xách

 

Thay vì những chiếc túi đắt tiền hoặc điệu đà bạn hãy mang theo những chiếc túi có chất liệu mềm, độ rộng vừa phải để yên tâm gửi vào các ngăn để đồ ở bãi biển.

 

 

10. Những vật dụng cá nhân

 

Cuối cùng là những món đồ sinh hoạt cá nhân hàng ngày như: sữa tắm, sạc pin điện thoại, thuốc tiêu hóa, viêm họng, thuốc say tàu xe… Nếu bạn quên những thứ này có thể mua tại các địa điểm du lịch luôn có sẵn.