Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
100% mẫu điều hòa mới của LG sử dụng công nghệ Inverter
Tú Ân - 14/03/2017 17:49
 
Ngày 14/3, với việc ra mắt 15 mẫu điều hòa mới năm 2017, 100% đều sử dụng công nghệ Inverter LG Electronics (LG) trở thành hãng điện tử đầu tiên ở Việt Nam phổ cập hóa công nghệ Inverter đối với các dòng sản phẩm điều hòa.

LG là hãng điện tử hàng đầu thế giới về điều hòa công nghệ Inverter.  Năm 2017, LG tiếp tục thực hiện một bước tiến đột phá bằng việc chuyển đổi 100% mẫu điều hòa 2017 sang công nghệ Inverter, đồng thời đưa đến người tiêu dùng những model Inverter với mức giá vô cùng cạnh tranh khuyến khích người sử dụng chuyển đổi sang thế hệ tiên tiến này.

Trong khi đó, các mẫu điều hòa LG Inverter 2017 sử dụng công nghệ Smart Inverter với khả năng chủ động kiểm soát năng lượng có thể tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 70%.

Bên cạnh đó, các mẫu điều hòa Inverter của LG, ngoài thiết kế nổi bật, còn có tích hợp công nghệ Dual Inverter giúp làm lạnh nhanh hơn tới 40%. Đặc biệt, thế hệ điều hòa Inverter mới có thiết kế cánh quạt xiên lớn hơn 25% và thiết kế miệng gió tối ưu giúp luồng gió thổi mạnh hơn, có thể thổi xa tới 9m trong một số điều kiện.

Tính năng smart inverter và dual inverter
Tính năng smart inverter và dual inverter

Một trong những cải tiến của các mẫu điều hòa Inverter 2017 là tấm vi lọc bụi phiên bản mới với khả năng lọc các hạt bụi nhỏ. Lực tĩnh điện mạnh  trên bề mặt tấm lọc sẽ bắt giữ những phần tử gây hại có kích thước siêu nhỏ trong không khí. Điều hòa LG còn được tích hợp hệ thống vệ sinh và khử mùi với hơn 3 triệu ion tăng cường, giúp loại bỏ các phần tử gây hại thông qua luồng khí của máy lạnh. Lợi ích đánh giá hiệu quả diệt khuẩn: Diệt khuẩn E-coli đạt tới 99,99% trong 30 phút, giảm nồng độ mùi khó chịu trong 60 phút.

Bên cạnh đó, điều hòa LG Inverter còn có tính năng diệt khuẩn, tự động làm sạch máy tiên tiến, ngăn chặn sự hình thành các vi khuẩn và nấm mốc trên dàn tản nhiệt, đem đến luồng không khí trong lành, đồng thời kéo dài tuổi thọ của máy.

Năm 2017, LG tiếp tục độc quyền các dòng điều hòa có khả năng xua muỗi, giúp các gia đình tránh các bệnh nguy hiểm từ muỗi. Công nghệ này sử dụng sóng siêu âm ở tần số thấp để tác động đến hệ thần kinh của muỗi khiến chúng không thể nhận diện và đốt người, nhưng hoàn toàn vô hại với người sử dụng. Tính năng xua muỗi lên tới 82% được chứng nhận bởi Viện sốt rét, ký sinh trùng, côn trùng TW – Bộ Y tế và các tổ chức kiểm định toàn cầu như Intertek, TUV Nord… 

Bảo hành, bảo dưỡng, lắp đặt miễn phí tại nhà các sản phẩm điện tử LG
Ngày 5/10, Công ty LG Electronics Việt Nam (LG) thông báo triển khai "Chương trình Chăm sóc sản phẩm cao cấp tại nhà - LG VIP CARE 2016" với mục đích hỗ trợ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư