-
Cảnh báo bảo mật hệ thống giao dịch chứng khoán trực tuyến -
Ông lớn lĩnh vực đo kiểm bán dẫn quan tâm cơ hội tại Việt Nam -
Đà Nẵng khởi động Chương trình đào tạo nhân lực vi mạch bán dẫn -
Mã độc khai thác “sự lỏng lẻo” của các ứng dụng tài chính - ngân hàng -
Đà Nẵng phải làm khi theo đuổi lĩnh vực vi mạch bán dẫn -
Triển khai hợp tác chiến lược, VNPT và Vietnam Airlines ra mắt app VNA Discovery
Không chỉ được chăm sóc tốt
Nói về lý do gắn bó với mạng MobiFone 25 năm - từ khi nhà mạng thành lập đến nay, chị Minh Thúy (Hà Nội) kể ra một loạt những chương trình tiên phong, độc đáo của nhà mạng này. Ở Việt Nam, MobiFone là nhà mạng đầu tiên thành lập phòng chăm sóc khách hàng, cũng là nhà mạng đầu tiên triển khai các dịch vụ tiện ích cho khách hàng như My MobiFone, mConnect, dịch vụ tổng đài quốc tế, chọn quà online phát triển hệ thống thanh toán/nạp tiền tự động định kỳ, tự động nâng hạn mức sử dụng cho người dùng. Nhà mạng này cũng tiên phong cập nhật những tính năng giao dịch điện tử ưu việt thời đại số như MobiFone Online, thanh toán cước điện thoại bằng QR Pay…
Theo chị Thúy, những trải nghiệm đầu tiên mà nhà mạng đã đem lại cho khách hàng bấy nhiêu năm đã khẳng định thương hiệu của nhà mạng, chứng minh ngôi vị “nhà mạng chăm sóc khách hàng tốt nhất”.
“Đúng là bất ngờ khi từ 10 năm trước, những khách hàng MobiFone như mình đã được hưởng những đặc quyền ưu tiên đặt chỗ, làm thủ tục check-in thêm tiêu chuẩn hành lý… trên các chuyến bay Vietnam Airlines. Sau đó được tặng hoa, voucher mua sắm dịp sinh nhật, được đặt phòng tại các khu nghỉ dưỡng, resort và du thuyền hàng đầu với giá siêu rẻ. Bạn bè mình đã từng ghen tị vì không chọn nhà mạng này ngay từ đầu!”.
Chăm sóc khách hàng là nhiệm vụ hàng đầu của nhân viên MobiFone. |
Không chỉ chăm sóc khách hàng chuẩn mực, hết lòng, MobiFone còn ghi điểm bởi những chương trình riêng có. Là một trong những khách hàng đầu tiên sở hữu Iphone XS nhờ chương trình trợ giá của MobiFone, Quang Thái chia sẻ: “Việc trải nghiệm các phiên bản smartphone mới nhất trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều khi là thuê bao MobiFone. Nhà mạng có chính sách hỗ trợ cực hời cho các dòng smartphone mới nhất cả về gói cước, data lẫn chính sách miễn đặt cọc, giúp khách hàng sở hữu siêu phẩm với giá giảm từ 40-50%, có khi lên tới 80%”.
Bên cạnh đó, mỗi một đối tượng như doanh nhân, học sinh - sinh viên, công nhân, nông dân đều được hưởng lợi bởi các chương trình “may đo” riêng với nhu cầu. Như gói Film+ hay Iflix, cung cấp những bộ phim bom tấn chất lượng cao chỉ với 10.000đ/ngày cho nhân viên văn phòng. Gói Nhà nông xanh dành riêng cho nông dân. mFamily giúp quản lý hạn mức thoại, data cho từng thành viên trong gia đình, lại giúp thuê bao tiết kiệm lên đến 30% cước thoại. Các gói cước VIP, S Class ưu đãi cực lớn cho doanh nhân…
Khuyến mại lớn, ưu đãi ngập tràn
Một trong những lý do khiến MobiFone được người dùng yêu thích là những ưu đãi hấp dẫn, các gói cước ưu việt liên tục được cập nhật.
Theo thông báo mới từ chương trình chăm sóc khách hàng lâu năm, các khách hàng hòa mạng từ 3 năm trở lên và các khách hàng có mức cước cao từ 3 năm trở lên, không là hội viên của chương trình Kết nối dài lâu đều được nhà mạng tặng gói thoại, data miễn phí hoặc quà tặng tri ân.
Mới đây nhà mạng cũng ưu đãi khủng cho thuê bao trả sau hòa mạng mới, thuê bao chuyển mạng giữ số sang mạng MobiFone, hòa mạng trả sau MobiGold, MobiF. Theo đó từ nay đến hết ngày 28/2/2019, các thuê bao trên đăng ký thành công một trong các gói cước: MF69, M69, MFC99, M99, MF101, M101, MF179, M179 sẽ được MobiFone tặng 25% tổng cước phát sinh (sau khi trừ khuyến mại) vào tài khoản khuyến mại KM3.
Tiền khuyến mại này sẽ được sử dụng cho dịch vụ thoại trong nước, SMS trong nước với thời hạn sử dụng 30 ngày. Thuê bao sẽ được hưởng khuyến mại trong vòng 6 tháng liên tiếp với điều kiện có đăng ký/gia hạn gói cước trong tháng. Thời gian khuyến mại được bảo lưu trong trường hợp thuê bao nâng cấp gói. Mỗi thuê bao được cộng khuyến mại tối đa 06 lần vào các ngày 02, 12, 22 hàng tháng từ tháng 12/2018 đến tháng 8/2019.
“Thật hời cho thuê bao MobiFone hòa mạng mới. Bình thường giá gói MF69 là 69.000 đồng nay chỉ còn 51.750 đồng, giá gói MFC99 từ 99.000 đồng còn 74.250 đồng, MF101 từ 101.000 còn 75.750, trong khi gói MF179 từ 179.000 chỉ còn 134.250 đồng” - một thuê bao mới của MobiFone xuýt xoa.
Không chỉ chăm sóc khách hàng toàn diện, chu đáo không ngừng nâng cao chất lượng các dịch vụ tiện ích, MobiFone còn luôn thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, tung ra nhiều ưu đãi hấp dẫn. Nhà mạng này luôn biết cách để chiều lòng, gia tăng giá trị cho các khách hàng, bởi vậy không có lý do gì để khách hàng ngại ngần kết nối, gắn kết dài lâu với MobiFone.
-
Đà Nẵng khởi động Chương trình đào tạo nhân lực vi mạch bán dẫn -
Mã độc khai thác “sự lỏng lẻo” của các ứng dụng tài chính - ngân hàng -
Nền tảng AI định danh và xác thực đầu tiên tại Việt Nam đạt 1 tỷ lượt dùng -
Hơn 500 doanh nghiệp công nghệ hàng đầu sẽ quy tụ tại Smartcity Asia 2024 -
Thị trường data center Việt Nam: Cơ hội lớn, thách thức nhiều -
Đà Nẵng phải làm khi theo đuổi lĩnh vực vi mạch bán dẫn -
Triển khai hợp tác chiến lược, VNPT và Vietnam Airlines ra mắt app VNA Discovery
- Năm mới tiến bước cùng AseanWWindow và xưởng sản xuất
- Giá trị của truyền thông hiệu quả
- Giải pháp bảo hiểm kết hợp vận chuyển cho doanh nghiệp an tâm toàn diện
- Coca-Cola giao 11 hệ thống máy lọc nước uống tại vòi cho các trường THCS tại Đà Nẵng
- Ông Andrew Loh được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc AIA Việt Nam
- Samsung khởi động cuộc thi Solve for Tomorrow 2024, tổng giải thưởng lên tới 8 tỷ đồng