-
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng: Nghi ngờ năng lực của VinFast là không có cơ sở -
Bộ Công thương hỗ trợ doanh nghiệp Việt lấy lại 13,4 tỷ đồng từ đối tác UAE -
Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo là động lực tăng trưởng mới của nền kinh tế -
Xây lắp Hải Long - Hành trình 25 năm thành công -
Thép Hòa Phát Dung Quất nhận giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính -
Hàng xuất khẩu Việt Nam bị khởi xướng điều tra nhiều tại Mỹ, Ấn Độ, Indonesia
Thực hiện chương trình xúc tiến thương mai năm 2016, Hiệp hội Dệt May Việt Nam (Vitas) với tư cách là đơn vị chủ trì đã tổ chức đoàn công tác tham dự hội chợ Hội chợ Sourcing at Magic (gọi tắt Hội chợ Magic Show) 2016 tại Las Vegas, Hoa Kỳ kết hợp khảo sát, đánh giá thị trường Hoa Kỳ từ ngày 12-22/8/2016.
12 doanh nghiệp dệt may Việt Nam đang có mặt tại Mỹ tham gia Hội chợ Magic Show kết hợp khảo sát thị trường, tìm kiếm khách hàng. |
Tổ chức đoàn doanh nghiệp tham dự Hội chợ Magic Show đã trở thành một chương trình xúc tiến thương mại thường niên vào thị trường Hoa Kỳ và khu vực châu Mỹ có quy mô và chất lượng từ hơn 10 năm nay của Vitas.
Thị trường Mỹ đang chiếm hơn 40% trong tổng kim ngạch xuất khẩu của ngành dệt may, bởi vậy, không ngạc nhiên là số lượng doanh nghiệp tham gia sự kiện đã tăng 20% so với năm ngoái. Điểm mới của năm nay là gian hàng Việt Nam được đầu tư kỹ lưỡng về hình ảnh và nội dung, với thiết kế mang đậm bản sắc dân tộc, thể hiện xu hướng thân thiện với môi trường của ngành dệt may Việt Nam.
Tham gia trưng bày gian hàng không chỉ có sự hiện diện của các doanh nghiệp dệt may trong nước, năm nay còn có thêm sự góp mặt của 2 doanh nghiệp FDI trong lĩnh vực kéo sợi và thiết kế thời trang nhằm làm gia tăng tính kết nối chuỗi giá trị trong ngành trước bối cảnh dệt may Việt Nam đang chuẩn bị sẵn sàng cho các điều kiện về quy tắc xuất xứ trong TPP.
12 doanh nghiệp tham gia hội chợ lần này gồm có: Công ty TNHH Babeeni Việt Nam,Công ty TNHH Kỹ thuật và Thương mại Ban Mai, Công ty TNHH Bando Vina, Công ty CP Casalia, Tổng công ty May 10 - CTCP, Công ty TNHH DV TM SX Hòa Mỹ, Công ty TNHH Minh Trí, Công ty TNHH May thêu Quốc Tuấn, Công ty TNHH May Nguồn Lực, Công ty TNHH Sản xuất Sợi chỉ RIO Quảng Nam, Công ty TNHH Dệt May Thygesen Việt Nam, Công ty TNHH Thái Sơn S.P.
Ngoài các doanh nghiệp trưng bày sản phẩm trong 12 gian hàng còn có các doanh nghiệp tham dự khảo sát, đánh giá và tìm kiếm khách hàng tại Hội chợ.
6 tháng đầu năm 2016, xuất khẩu sang thị trường Mỹ đạt kim ngạch 5,42 tỷ USD, tăng 6,2% so với cùng kỳ năm trước.
-
Thép Hòa Phát Dung Quất nhận giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính -
Hàng xuất khẩu Việt Nam bị khởi xướng điều tra nhiều tại Mỹ, Ấn Độ, Indonesia -
ĐHĐCĐ thường niên năm 2024 Mộc Châu Milk (MCM): Đặt mục tiêu tăng trưởng và mức cổ tức cao -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 24/4/2024 -
Dofico đặt mục tiêu doanh thu 1.600 tỷ đồng trong năm 2024 -
Giảm rủi ro cho doanh nghiệp mới thúc được đầu tư tư nhân -
Liên chi hội tài chính Khu công nghiệp Việt Nam khai trương văn phòng phía Nam
- SeABank kết nối hưng thịnh, tri ân khách hàng doanh nghiệp nhân 30 năm thành lập
- Cathay Life Việt Nam vào "Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2024"
- MISUMI Việt Nam khuyến khích tài năng trẻ trong thiết kế máy
- FPT hợp tác với USAID thúc đẩy triển khai năng lượng sạch
- Vietlott trao giải thưởng xổ số trị giá hơn 314 tỷ đồng
- Mang Yang - Gia Lai hội đủ yếu tố để trở thành “thiên đường bò sữa” Việt Nam