Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
123Pay và Lazada “bắt tay” mở cổng thanh toán trực tuyến
Thế Hải - 23/07/2015 08:04
 
123Pay - Cổng thanh toán trực tuyến của Công ty Cổ Phần VNG và Lazada, 2 tên tuổi lớn của làng thương mại điện tử tại Việt Nam vừa “bắt tay” cùng mở Cổng thanh toán trực tuyến cho người dùng trên Lazada.vn.

Việc “bắt tay” mở cổng thanh toán trực tuyến giữa 2 “đại gia” thương mại điện tử không nằm ngoài mục tiêu giúp người dùng có những trải nghiệm mua sắm trực tuyến an toàn, tiện lợi, thúc đẩy sự phát triển của thương mại điện tử tại Việt Nam.

Theo thống kế của Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin (Bộ Công thương),  ở Việt Nam hiện nay có tới 64% người dùng vẫn lựa chọn phương thức thanh toán tiền mặt và 14% thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng khi mua sắm trực tuyến. Quá trình giao dịch, vẫn còn nhiều vụ giả mạo, lừa đảo, lộ thông tin chủ thẻ… với giá trị lên đến hàng chục tỷ đồng, khiến nhiều người e dè với mua sắm trực tuyến hay thương mại điện tử.

123Pay và Lazada sẽ giảm ngay 15% trên hóa đơn giao dịch mua hàng vào một số thời điểm trong ngày và trong tuần.
123Pay và Lazada đang có ưu đãi trên hóa đơn giao dịch mua hàng vào một số thời điểm trong ngày và trong tuần.

Chính vì vậy, sự kiện  Lazada hợp tác với 123Pay sẽ mở ra một bước ngoặc mới cho thương mại điện tử, đem lại cho người dùng một giải pháp thanh toán trực tuyến nhanh chóng, đơn giản và an toàn tối đa, tránh khỏi tất cả các rắc rối khi thỏa thuận trao tiền mặt hay chuyển khoản.

Điều này sẽ giúp gia tăng hiệu quả cho các đối tác kinh doanh trên kênh mua sắm trực tuyến Lazada.vn.

Sự an toàn của việc thanh toán trên kênh mua sắm trực tuyến Lazada.vn được bà Trương Cẩm Thanh, Giám đốc Điều hành 123Pay cho biết, hình thức giao nhận tiền mặt hiện nay tạo ra khá nhiều rủi ro cho các DN thương mại điện tử như tỷ lệ trả hàng cao (mất hoặc hao hụt tiền mặt trên đường giao nhận…), cũng như bất tiện cho người mua hàng. Do vậy,  hợp tác giữa 123Pay và Lazada sẽ tận dụng ưu thế của cả 2 bên, tạo thêm an toàn cho người mua hàng, giảm được chi phí vận hành và thất thoát không đáng có.

123Pay hiện là cổng thanh toán trực tuyến có nhiều người dùng nhất hiện nay, với số người dùng lên tới 50 triệu người.

Nhân dịp này, 123Pay và Lazada sẽ giảm ngay 15% trên hóa đơn giao dịch mua hàng trực tuyến hoặc nhận tiền hoàn trả vào tài khoản tương đương 15% giá trị giao dịch vào các thời điểm nhất định trong ngày và trong tuần.

 

Vốn FDI chảy vào thương mại điện tử
Một loạt thương hiệu lớn trong lĩnh vực thương mại điện tử đang đẩy mạnh đầu tư vào Việt Nam thông qua các hoạt động như ra mắt mô hình...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư