Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
180 doanh nghiệp tham gia Hội chợ - Lễ hội mua sắm xuân Quảng Trị 2018
Tiến Nhất- Ngọc Tân - 31/12/2017 17:35
 
Lễ hội mua sắm Xuân Quảng Trị năm 2018 có quy mô gần 500 gian hàng của 180 đơn vị doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh Quảng Trị tham gia với tính chất thương mại, dịch vụ tổng hợp. Trong đó Quảng Trị có 30 doanh nghiệp thuộc Câu lạc bộ "Mua khéo- Bán sạch" và Hiệp hội làng nghề trong tỉnh tham gia.

Sở Công Thương tỉnh Quảng Trị phối hơp với Công ty TNHH Hà Thanh Trí (TP. Đà Nẵng) và Công ty TNHH Phúc Hậu (tỉnh Quảng Nam) đã tổ chức khai mạc Hội chợ - Lễ hội mua sắm Xuân Quảng Trị năm 2018. Theo kế hoạch, lễ hội sẽ diễn ra từ ngày 30/12/2017 - 8/1/2018, tại Trung tâm Dịch vụ Hội nghị tỉnh Quảng Trị (252 - Hùng vương, TP.Đông Hà, Quảng Trị).

Hội chợ
Hội chợ có quy mô gần 500 gian hàng

Tại Hội chợ, các doanh nghiệp mang đến nhiều sản phẩm hàng hóa thương hiệu Việt đa dạng, phong phú về mẫu mã, đảm bảo chất lượng, phục vụ nhu cầu thiết thực của người dân như: Hàng dệt may, thời trang, thủ công mỹ nghệ, hàng gia dụng, các sản phẩm làng nghề truyền thống, các mặt hàng thiết yếu phục vụ nhân dân nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc.

Hàng đêm, Lễ hội còn tổ chức các chương trình nghệ thuật có sự tham gia của các nghệ sỹ nổi tiếng để phục vụ người dân trên địa bàn.

Theo đại diện Sở Công thương Quảng Trị, Hội chợ lần này sẽ tạo cơ hội cho các doanh nghiệp tìm hiểu nhu cầu mua sắm của nhân dân trên địa bàn từ đó sản xuất được những mặt hàng có chất lượng, thiết lập được các đại lý tiêu thụ, các kênh phân phối phù hợp. Tạo cơ hội cho các tổ chức, doanh nghiệp quảng bá giới thiệu hình ảnh sản phẩm, xúc tiến thương mại, tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa góp phần bình ổn thị trường trong những năm tiếp theo

Quảng Trị: Bàn giao tàu đánh cá vỏ thép cho ngư dân
Tàu đánh cá QT97788 TS do ông Bùi Đình Trầm (thị trấn Cửa Việt, huyện Gio Linh,, tỉnh Quảng Trị) làm chủ đầu tư được thiết kế đóng bằng vỏ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư