Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
2 chiếc Mercedses-Benz S 500 L hộp số tự động 9 cấp đầu tiên tại Việt Nam đã có chủ
Hoàng Minh - 29/07/2016 06:15
 
Mercedes-Benz Việt Nam vừa bàn giao 2 chiếc S 500 L cho Royal Hội An. Đây cũng là 2 chiếc S 500 L đầu tiên tại Việt Nam được trang bị hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC.
.
Đại diện Mercedes-Benz Việt Nam bàn giao 2 chiếc S 500 L cho đại diện Khách sạn Royal Hội An

Khách sạn Royal Hội An hiện đang được quản lý bởi tập đoàn AccorHotels, sở hữu 120 phòng sang trọng, cùng 3 phòng tiệc có sức chứa 250 khách, 2 nhà hàng hạng sang, hồ bơi ngoài trời và spa. Đây cũng là khách sạn 5 sao duy nhất tại phố cổ Hội An – di sản văn hóa Thế giới được UNESCO công nhận.

Với hộp số 9 cấp 9G-TRONIC, khách hàng của Royal Hội An sẽ có những hành trình êm ái nhất trên “khoang thương gia” S 500 L. Mọi hành khách sẽ được chiều lòng với hàng ghế thương gia được tích hợp đệm đỡ bắp chân và có thể ngả sâu ra sau. Hệ thống sưởi và thông gió, cùng tính năng massage 6 chế độ sẽ giúp hành khách luôn thoải mái và phục hồi thể lực. Hệ thống AIR-BALANCE với bộ lọc không khí cao cấp cùng chức năng ion hóa oxy và tạo hương thơm thông minh sẽ giúp các thượng khách xoa dịu mọi căng thẳng và phục hồi trí lực.

Trên hết, S 500 L đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sở hữu công nghệ phòng ngừa va chạm COLLISION PREVENTION ASSIST PLUS (CPA Plus), giúp ngăn chặn và giảm thiểu hệ quả của việc va chạm với phương tiện phía trước. Túi khí đai an toàn được trang bị cho 2 ghế bên ở sau, giúp giảm thiểu chấn thương khi có sự cố xảy ra.

Mercedes đầu tư 3,3 tỷ USD phát triển động cơ mới
Thương hiệu ngôi sao ba cánh đang phát triển những động cơ mới, được thiết kế để đáp ứng tiêu chuẩn Real Driving Emissions (khí thải trong...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư