Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
2 cổ phiếu cần quan tâm ngày 21/2
 
Báo Đầu tư trích báo cáo phân tích một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 21/2 của các công ty chứng khoán.

1. Khuyến nghị giá mua mục tiêu QNS ở mức 52.000 – 55.200 đồng/cổ phiếu

CTCK BIDV (BSC)

Cổ phiếu nổi bật Mã chứng khoán: QNS - Công ty Cổ phần Đường Quảng Ngãi

Tín hiệu phục hồi Điểm nhấn kỹ thuật:

- Xu hướng hiện tại: đảo chiều

- Chỉ báo MACD: tăng

- Chỉ báo RSI: tăng

- Chỉ báo MFI: tăng

Sau một xu hướng giảm giá dài hạn, cổ phiếu QNS đang có những tín hiệu đảo chiều. Kết thúc phiên giao dịch 13/2, QNS đóng cửa ở mức 55.200 đồng, vượt ngưỡng kháng cự trên của xu hướng giảm giá dài hạn và ngưỡng kháng cự 54.600 đồng.

Chỉ báo MACD tăng và có xu hướng phân kỳ bên trên đường tín hiệu, củng cố xu hướng tăng giá. Chỉ báo MFI tăng mạnh vượt ngưỡng 50, xác nhận xu hướng tăng giá.

Chỉ báo RSI tăng mạnh, củng cố động lực tăng giá. Cổ phiếu sẽ tiếp tục đà tăng trong các phiên tới. Khuyến nghị: Mức giá mua: 52.000 – 55.200 đồng.

Ngưỡng kháng cự tiếp theo: 60.000 đồng. Nếu giá cổ phiếu vượt được ngưỡng kháng cự này, thì mức giá mục tiêu tiếp theo sẽ là 65.000 đồng. Cắt lỗ: 50.500 đồng.

2. Khuyến nghị mua dành cho FPT với giá mục tiêu 69.400 đồng
CTCK Bản Việt (VCSC)

FPT: Luân chuyển TGĐ của FPT Software, FPT Telecom và FPT IS để chuẩn bị cho đội ngũ kế thừa CTCP FPT (FPT) vừa công bố quyết định bổ nhiệm có hiệu lực từ ngày 01/03/2018:

- Bổ nhiệm ông Hoàng Việt Anh, hiện là TGĐ của FPT Software, làm TGĐ của FPT Telecom. - Bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Khoa, hiện là TGĐ của FPT Telecom, làm TGĐ của FPT Information System (FPT IS).

- Ông Phạm Minh Tuấn, hiện là TGĐ của FPT IS, làm TGĐ của FPT Software. Đây là một phần của chương trình quy hoạch và luân chuyển lãnh đạo của FPT với mục đích xây dựng đội ngũ lãnh đạo năng động, giàu kinh nghiệm cho các lĩnh vực cốt lõi, và tăng cường khả năng đáp ứng nhu cầu về nguồn lực cấp cao của FPT cũng như các công ty thành viên.

- Ông Hoàng Việt Anh, 43 tuổi, có trên 20 năm kinh nghiệm tại FPT Software và từng nắm giữ các vị trí cấp cao như TGĐ của FPT Châu Á-Thái Bình Dương và Giám đốc Điều hành của FPT Software trước khi được bổ nhiệm làm TGĐ công ty này.

- Ông Nguyễn Văn Khoa, 41 tuổi, gia nhập FPT năm 1997 và trở thành TGĐ FPT Telecom năm 2012. Ông Khoa đóng vai trò chủ chốt trong việc dẫn dắt FPT Telecom trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ Internet hàng đầu Việt Nam qua các dự án quang hóa và các sản phẩm giá trị gia tăng.

- Ông Phạm Minh Tuấn, 44 tuổi, từng giữ một số vị trí như TGĐ FPT Software TP. HCM và Phó TGĐ FPT Software trước khi trở thành TGĐ FPT IS năm 2014.

Chúng tôi cho rằng đây là tin tức tích cực đối với FPT khi kế hoạch cho đội ngũ kế nhiệm sẽ đóng vai trò quyết định đối với triển vọng tăng trưởng dài hạn của Tập đoàn, với tốc độ thay đổi không ngừng của công nghệ.

Chúng tôi hiện đưa ra khuyến nghị mua dành cho FPT với giá mục tiêu 69.400 đồng/cổ phiếu (tổng mức sinh lời 21%, bao gồm lợi suất cổ tức 3,4%).

Lộ diện ông vua lợi nhuận trên sàn chứng khoán năm qua
Năm 2017 kết thúc với lượng doanh nghiệp niêm yết báo lãi tăng lên đột biến. Trong top 10 doanh nghiệp niêm yết có lợi nhuận lớn nhất năm 2017 thì...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư