Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 16 tháng 04 năm 2024,
22.000 khách hàng tham gia chương trình Bảo Việt Mega Sale
Chí Tín - 15/03/2017 20:32
 
Tập đoàn Bảo Việt cho biết, Chương trình Bảo Việt Mega Sale “Xuân gắn kết - Tết tri ân” 2017 đã có 100.000 mã dự thưởng với hơn 22.000 khách hàng tham gia.
Ông Nguyễn Quang Phi, Tổng giám đốc Tập đoàn Bảo Việt
Ông Nguyễn Quang Phi, Tổng giám đốc Tập đoàn Bảo Việt

Chương trình triển khai tại 11 tỉnh thành phố, đạt hơn 2.000 tỷ đồng doanh thu và huy động vốn.

Theo đó, 141 khách hàng trúng những giải thưởng lớn từ chương trình tri ân tích hợp đầu tiên Tập đoàn Bảo Việt tổ chức.

Chương trình khuyến mãi “Xuân gắn kết - Tết tri ân” 2017 là chương trình khuyến mại tích hợp đầu tiên của Tập đoàn Bảo Việt mang đến đa dạng các sản phẩm Bảo hiểm nhân thọ - Bảo hiểm phi nhân thọ - Chứng khoán - Ngân hàng, với tổng giá trị quà tặng lên tới 5 tỷ đồng.

Theo đó, khách hàng sử dụng sản phẩm của Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ, Công ty Chứng khoán Bảo Việt và Ngân hàng Bảo Việt tại 11 tỉnh, thành phố từ ngày 01/12/2016 – 28/02/2017 có thể nhận được nhiều giải thưởng có giá trị, trong đó có giải thưởng lớn nhất là chiếc ô tô Toyota Altis trị giá gần 1 tỷ đồng.

Những sản phẩm hội tụ mới của Bảo Việt đã được giới thiệu thời gian qua gồm K-Care, Easy Car, An Bình Thịnh Vượng, Easy Life…

Bảo Việt K-Care là gói bảo hiểm tiên phong, chuyên biệt, giàu tính nhân văn vì cộng đồng dành cho bệnh nhân ung thư, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

An Bình Thịnh Vượng là sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và tích lũy tài chính này mang đến cho khách hàng sự vững tâm về nguồn tài chính khi không may mắc phải 46 bệnh lý nghiêm trọng. Gói tín dụng ưu đãi dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ với mức lãi suất hấp dẫn chỉ từ 6,5%/năm. 

Bảo Việt hợp tác triển khai bảo hiểm nông nghiệp tại Việt Nam
Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt (Bảo hiểm Bảo Việt) và Công ty TNHH Bảo hiểm Bảo Việt Tokio Marine (BVTM) vừa ký kết Thỏa thuận hợp tác...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư