Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
3 kỹ sư của Đạm Cà Mau được tuyên dương thợ trẻ giỏi toàn quốc
P.L - 16/05/2018 16:50
 
Vừa qua, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức Lễ tuyên dương người thợ trẻ giỏi lần thứ IX năm 2018. Tại Liên hoan có 3 kỹ sư thuộc Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) là Nguyễn Tuấn Việt (SN 1983, kỹ sư Van), Nguyễn Anh Khoa (kỹ sư Cơ khí) và Đinh Hoàng Long (kỹ sư Hóa dầu) được vinh danh.

Đây là những cán bộ, kỹ sư trẻ đã có nhiều sáng kiến, sáng chế đạt thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua lao động, góp phần tích cực vào hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị và sự phát triển chung Tập đoàn.

Những sáng kiến, sáng chế của 3 kỹ sư như anh Việt, anh Khoa và anh Long đã giúp cho quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Cà Mau ngày càng hiệu quả, tiết kiệm chi phí và bảo vệ máy móc. Với những đóng góp của mình về chuyên môn cũng như tinh thần cầu tiến đã mang vinh quang về cho đất nước từ các đấu trường thi tay nghề quốc tế, là nguồn nhân lực Việt Nam chất lượng cao.

.
 3 kỹ sư thuộc Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) là Nguyễn Tuấn Việt (SN 1983, kỹ sư Van), Nguyễn Anh Khoa (kỹ sư Cơ khí) và Đinh Hoàng Long (kỹ sư Hóa dầu) được vinh danh lần này

Với môi trường làm việc được xem là lý tưởng tại Đạm Cà Mau, người lao động được thỏa sức sáng tạo, được lãnh đạo ghi nhận, áp dụng và vinh danh đã giúp niềm đam mê nghề nghiệp, nuôi dưỡng ước mơ là thợ giỏi của những kỹ sư Đạm Cà Mau thành hiện thực.

Không chỉ chú trọng sản xuất kinh doanh, Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau luôn quan tâm đến chiến lược phát triển nhân tài bằng việc không ngừng duy trì và phát triển các chương trình đào tạo chuyên môn chất lượng cao để người lao động ở tất cả mọi lĩnh vực từ sản xuất, kinh doanh đến nghiên cứu… có cơ hội phát triển bản thân và đóng góp cho công ty, cho xã hội.  Chiến lược nhất quán này ngay từ những ngày đầu là bệ phóng để Đạm Cà Mau tăng tốc và bứt phá qua từng năm. Đó là chiến lược hướng đến tầm nhìn dẫn đầu và tiên phong trong việc cung cấp các giải pháp dinh dưỡng cho cây trồng, góp phần kiến tạo một nền nông nghiệp xanh - bền vững.

Đạm Cà Mau được vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động”
Ngày 29/11, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau được vinh danh tại Lễ trao thưởng “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” do Tổng Liên...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư