350 doanh nghiệp hội tụ tại Triển lãm Y Dược Việt Nam lần thứ 23
Từ ngày 11 - 14/5/2016, tại Cung văn hoá Hữu Nghị, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội sẽ diễn ra Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y Dược Việt Nam lần thứ 23 - VIETNAM MEDIPHARM 2016.

Triển lãm Quốc tế ngành Y Dược Việt Nam do Công ty CP Xuất Nhập khẩu Y tế Việt Nam (VIMEDIMEX Việt Nam), Công ty CP Hội chợ Triển lãm và Quảng cáo Việt Nam (VIETFAIR) phối hợp thực hiện .

Triển lãm có quy mô 450 gian hàng, với 350 tập đoàn, doanh nghiệp đến từ 30 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự, như Ấn Độ, Bangladesh, Bỉ, CH Séc, CHLB Đức, Đài Loan, Hà Lan, Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Hồng Kông, Indonesia, Israel, Malaysia, Nhật Bản, Philippines, Singapore, Thái Lan, Thụy Điển, Trung Quốc, Triều Tiên, Phần Lan, Liên bang Nga, Việt Nam...

VIETNAM MEDIPHARM 2016 có quy mô 450 gian hàng, với 350 tập đoàn, doanh nghiệp đến từ 30 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự
VIETNAM MEDIPHARM 2016 có quy mô 450 gian hàng, với 350 tập đoàn, doanh nghiệp đến từ 30 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự

Tại triển lãm có khu gian hàng của Bộ Y tế và khu gian hàng các quốc gia và vùng lãnh thổ Ấn Độ, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài loan...với sản phẩm trưng bày chính tại triển lãm gồm: Dược phẩm; Máy móc, trang thiết bị và đồ dùng y tế; Trang thiết bị, nội thất bệnh viện, phòng khám; Thiết bị, dụng cụ nha khoa; Thiết bị ngoại khoa; Thiết bị chuẩn đoán; Thiết bị, dụng cụ nhãn khoa; Thiết bị phòng thí nghiệm; Thiết bị vật lý trị liệu, phẫu thuật chỉnh hình; Thiết bị cứu trợ…

Sau 22 kỳ tổ chức, VIETNAM MEDI-PHARM đã chứng tỏ là triển lãm chuyên ngành Y Dược thường niên có uy tín tại Việt Nam cả về quy mô và chất lượng khách tham dự.

Triển lãm là nơi giới thiệu những tiến bộ, thành tựu mới của ngành Y - Dược Việt Nam và thế giới, tuyên truyền chủ tr­ương chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước về công tác y tế, hợp tác đầu t­­ư và giới thiệu những thành tựu nổi bật của ngành y tế Việt Nam trong những năm qua; tạo cơ hội để các tổ chức, doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, tăng c­­­ường trao đổi kinh nghiệm, nắm bắt cơ hội đầu tư­­­, mở rộng thị trường, liên doanh liên kết, chuyển giao công nghệ nhằm nâng cao hiệu quả trong sản xuất, kinh doanh.

Thế Hoàng

Bình luận của bạn về bài viết...