Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
350 triệu đồng trả lại hành khách để quên tại sân bay Tân Sơn Nhất
Minh Hải - 24/01/2019 22:10
 
Hôm nay (24/1), đại diện Công ty cổ phần dịch vụ Hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) đã trao trả tận tay khách hàng để quên số tiền 21.000 đô la Úc (tương đương 350 triệu đồng) tại Cửa hàng miễn thuế SASCO, Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất.
Đại diện SASCO trả lại số tiền 21.000 đô la Úc cho khách hàng Vogelgsang Gerhard
Đại diện SASCO trả lại số tiền 21.000 đô la Úc cho khách hàng Vogelgsang Gerhard

Trước đó, ngày 17/01/2019 du khách người người Úc, ông Vogelgsang Gerhard đáp chuyến bay BL110 nhập cảnh Việt Nam, sau khi mua hàng tại Cửa hàng miễn thuế, đã vô tình để quên một gói tiền với tổng số tiền lên đến 21.000 đô la Úc.

Ngay khi phát hiện gói tiền, nhân viên SASCO đã phối hợp cùng các bộ phận chức năng sân bay xác định chủ nhân và liên hệ khách hàng trả lại tài sản để quên (khách hiện cư trú tại Bình Nhâm, Bình Dương).

Nhận lại toàn bộ số tiền, ông Vogelsang Gerhard vô cùng vui mừng và cảm kích chia sẻ: “Hành động của các bạn rất đáng khen ngợi. Tôi rất hài lòng với dịch vụ và thái độ làm việc đầy trách nhiệm, trung thực, tận tâm của các nhân viên SASCO”.

SASCO tiên phong thực hiện bình đẳng giới trong môi trường làm việc
Là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam vinh dự được cấp chứng chỉ Bình đẳng giới EDGE MOVE theo các tiêu chuẩn toàn cầu, SASCO khẳng định nỗ lực...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư