Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
4 huấn luyện viên trêu chọc Đức Phúc làm khán giả cười ngất
PV (Vnexpress) - 08/06/2015 08:28
 
Bốn huấn luyện viên tranh nhau trêu chọc Đức Phúc làm khán giả cười ngất trong tập 5 'Giấu mặt'.

Tối 7/6, tập 5 của vòng Giấu mặt cuộc thi Giọng hát Việt mùa thứ ba lên sóng, khép lại chặng đường tìm thí sinh của 4 huấn luyện viên. Trong đêm này khán giả được thưởng thức một số giọng ca xuất sắc như Lê Thị Hải Yến, Nguyễn Nho Anh Vũ, Vũ Thị Phượng... Trong đó, tiết mục của Nguyễn Đức Phúc để lại ấn tượng mạnh với màn giao lưu hài hước của các huấn luyện viên với thí sinh này.

Nguyễn Đức Phúc, 18 tuổi đến từ Hà Nội, thể hiện 'I'm not the only one'. Anh được Tuấn Hưng chọn đầu tiên nhờ giọng hát dày, khỏe, quãng cao, tiếp đó là Mỹ Tâm, Thu Phương và Đàm Vĩnh Hưng. Tuấn Hưng nhận xét, Phúc hát rất tự nhiên và hay. Mr. Đàm thì nói '18 tuổi ai cho phép em... hát hay như vậy?'. Các huấn luyện viên thay nhau chạy lên chỗ của Đức Phúc để 'giành giật' với những lời thuyết phục vừa hài hước vừa chân thành. Khi Tuấn Hưng hỏi 'Em từng hát karaoke bài nào của Mr. Đàm chưa?', Phúc tự tin trả lời 'Đó là bài 'Nắm lấy tay anh', trong khi đó là hit của... Tuấn Hưng. Màn giao lưu giữa Đức Phúc với 4 huấn luyện viên làm người xem cười ngất với những tình huống vui nhộn. Đức Phúc chia sẻ, anh rất thích Tuấn Hưng, Mr. Đàm và Thu Phương, nhưng cuối cùng anh lại bất ngờ chọn về đội Mỹ Tâm.

Nguyễn Đức Phúc, 18 tuổi đến từ Hà Nội, thể hiện 'I'm not the only one'. Anh được Tuấn Hưng chọn đầu tiên nhờ giọng hát dày, khỏe, quãng cao, tiếp đó là Mỹ Tâm, Thu Phương và Đàm Vĩnh Hưng. Tuấn Hưng nhận xét, Phúc hát rất tự nhiên và hay. Mr. Đàm thì nghiêm mặt hỏi '18 tuổi ai cho phép em... hát hay như vậy?' làm Đức Phúc... nghệt cả mặt.

Các huấn luyện viên thay nhau chạy lên chỗ của Đức Phúc để 'giành giật' với những lời thuyết phục vừa hài hước vừa chân thành. Khi Tuấn Hưng hỏi 'Em từng hát karaoke bài nào của Mr. Đàm chưa?', Phúc tự tin trả lời 'Đó là bài 'Nắm lấy tay anh', trong khi đó là hit của... Tuấn Hưng. Màn giao lưu giữa Đức Phúc với 4 huấn luyện viên làm người xem cười ngất với những tình huống vui nhộn.

Các huấn luyện viên thay nhau chạy lên chỗ của Đức Phúc để 'giành giật' với những lời thuyết phục vừa hài hước vừa chân thành. Khi Tuấn Hưng hỏi 'Em từng hát karaoke bài nào của Mr. Đàm chưa?', Phúc tự tin trả lời 'Đó là bài 'Nắm lấy tay anh', trong khi đó là hit của... Tuấn Hưng. Màn giao lưu giữa Đức Phúc với 4 huấn luyện viên làm người xem cười ngất với những tình huống vui nhộn.

Đức Phúc chia sẻ, anh rất thích Tuấn Hưng, Mr. Đàm và Thu Phương, nhưng cuối cùng anh lại bất ngờ chọn về đội Mỹ Tâm.

Đức Phúc chia sẻ, anh rất thích Tuấn Hưng, Mr. Đàm và Thu Phương, nhưng cuối cùng anh lại bất ngờ chọn về đội Mỹ Tâm. Anh cũng có phần song ca với Mỹ Tâm ca khúc 'Ước gì' khá rụt rè.

1-thai-ngoc-bao-tram-JPG-8556-1433687357

Trước đó, Thái Ngọc Bảo Trâm 22 tuổi, biểu diễn ca khúc 'To love you more' mở màn đêm thi cuối cùng của vòng 'Giấu mặt'. Cô sinh viên nhạc viện TP HCM có giọng hát mạnh mẽ, khỏe khoắn, chinh phục được cả 4 huấn luyện viên. Theo Mr. Đàm, Bảo Trâm hát không bị ảnh hưởng bởi bản gốc, nghe sạch sẽ, tròn trịa. Bảo Trâm quyết định chọn về đội Tuấn Hưng khiến huấn luyện viên này rất phấn khích.

2-pham-thi-thu-kieu-JPG-6592-1433688082.

Phạm Thị Thu Kiều 21 tuổi đến từ Lạng Sơn biểu diễn ca khúc 'Thư chưa gửi anh'. Thu Kiều có giọng hát trong trẻo, nhẹ nhàng. Cô không được huấn luyện viên nào chọn. Mỹ Tâm nói giọng hát của Kiều mỏng, cần thời gian để rèn luyện. 

3-dao-ngoc-sang-JPG-6649-1433688236.jpg

Đào Ngọc Sang 18 tuổi đến từ Nghệ An trình bày 'Mưa trên ngày tháng đó' của nhạc sĩ Từ Công Phụng. Chàng trai trẻ có giọng hát cao, khỏe, được hai huấn luyện viên Mỹ Tâm và Tuấn Hưng bấm chọn ở những giây cuối cùng. Mỹ Tâm nhận xét, Sang có giọng nhưng cô không thích cách chọn bài. Ngọc Sang quyết định chọn Mỹ Tâm để được cô huấn luyện thêm.

4-nguyen-dang-huyen-nga-JPG-6557-1433688

Nguyễn Đặng Huyền Nga thể hiện 'Dream a little dream' bằng giọng hát trong trẻo, bay bổng, lãng mạn. Tuấn Hưng là huấn luyện viên duy nhất bấm chọn Huyền Nga. Anh nói, mình rất thích và cần một người hát hay như Nga. 

5-nguyen-thi-thu-phuong-JPG-4400-1433689

Nguyễn Thị Thu Phượng, 22 tuổi, trình bày ca khúc 'It's not goodbye'. Thu Phượng hát khỏe, phá cách ca khúc vốn dĩ rất nhẹ nhàng. Cô được duy nhất huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng chọn. Mr. Đàm nhận xét, để thay đổi kết cấu và lên tông rất khó nhưng Phượng làm tốt, nhưng cô thiếu sự nồng nàn. Mỹ Tâm thì thấy Thu Phượng không kiểm soát được giọng hát ở những nốt cao. 

6-tran-thi-thuong-hoai-JPG-3224-14336894

Trần Thị Thương Hoài 21 tuổi đến từ Nghệ An thể hiện 'Body party'. Cô được Mỹ Tâm bấm chọn ở giây cuối cùng vì Hoài có sự gợi cảm trong giọng hát.

7-vu-bui-thu-thuy-JPG.jpg

Vũ Bùi Thu Thủy quê Hà Nội trình bày 'Through the fire'.Giọng hát có chút ma mị của Thu Thủy lập tức chinh phục được Tuấn Hưng ở những câu đầu tiên, tiếp đó là Thu Phương. Tuấn Hưng đánh giá nội lực của cô và cách xử lý rất tốt. Thu Thủy không ngại ngần chọn huấn luyện viên Tuấn Hưng

9-vu-thi-phuong-JPG-6804-1433691360.jpg

Vũ Thị Phượng, cô gái Hải Phòng 27 tuổi từng nổi như cồn trên mạng cách đây không lâu, thể hiện 'Nếu em được chọn lựa'. Phượng có giọng hát dày, khỏe, vang và tình cảm. Tuấn Hưng là người bấm chọn đầu tiên, tiếp đó là Đàm Vĩnh Hưng và Thu Phương. Mr. Đàm nhận xét, cô có giọng hát mạnh, nội lực. Thu Phương thì thấy tiết mục không rập khuôn, nghe rất mới. Mr. Đàm còn quyết định thử sức của Phượng bằng cách đưa kẹo cho cô vừa ăn vừa hát như trong video trên mạng. Vũ Thị Phượng về đội Mr. Đàm. 

10-nguyen-nho-anh-vu-JPG-1819-1433691435

Nguyễn Nho Anh Vũ 19 tuổi quê Đà Nẵng biểu diễn 'Take me to the church'. Trái với vẻ rụt rè, Anh Vũ hát rất tự tin với giọng ca khỏe khoắn. Huấn luyện viên Thu Phương là người duy nhất bấm chọn Anh Vũ. Chị thích nội lực của chàng trai trẻ này. 

11-le-thi-hai-yen-JPG.jpg

Lê Thị Hải Yến trình bày 'All about that bass'. Tiết mục sôi nổi, trẻ trung chinh phục được cả 4 huấn luyện viên xoay ghế lại gần như cùng lúc. Khi cô đang hát, Tuấn Hưng chạy lên sân khấu nhảy tưng

Gia Khang
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng - Châu Quốc Hùng

Mỹ Tâm làm giám khảo của The Voice 2015?
Thành công và được yêu thích với vai trò là giám khảo của cuộc thi Vietnam Idol, Mỹ Tâm khiến cho khán giả xôn xao trước thông tin trở thành giám...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư