-
Hoàng Quân Group kỳ vọng lãi 100 tỷ đồng, đăng ký làm 50.000 căn nhà ở xã hội -
Quảng Ninh gỡ khó cho các doanh nghiệp FDI trong khu công nghiệp Sông Khoai -
Cần Thơ: Số doanh nghiệp tạm ngừng kinh doanh, giải thể tăng -
Kết nối đầu tư giữa doanh nghiệp Việt Nam - Trung Quốc tại Hải Phòng -
Cảng Chu Lai - cửa ngõ kết nối nông sản Việt ra thế giới -
Hiệp hội công ích chung Hàn Quốc ký kết ghi nhớ xúc tiến chương trình phúc lợi tại Vinpearl cho viên chức
Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan lần thứ 2 đang diễn ra tại Trung tâm thương mại Central Plaza Ladprao Bangkok, do Bộ Công thương, Tập đoàn Central Group tổ chứcQuy mô hơn 40 doanh nghiệp, gồm hơn 20 DN ngành thực phẩm và hơn 20 dN hàng gia dụng, thời trang, phụ kiện, đồ lưu niệm tham gia.
Các doanh nghiệp lớn: Điện Quang, Minh Long 1, Rạng Đông, Nuti Food, Bita’s, Vinamit, Highland Coffee…40 DN Việt Nam đã gặp gỡ trực tiếp với 15 đơn vị thu mua của Central GroupPhát biểu tại buổi Giao thương doanh nghiệp Việt Nam – Thái Lan sáng nay, 18/8/2017,
ông Đặng Hoàng Hải, Vụ trưởng Vụ Thị trường châu Âu (Bộ Công thương) cho biết, thực hiện Đề án thúc đẩy các doanh nghiệp Việt Nam trực tiếp tham gia các mạng lưới phân phối nước ngoài đến năm 2020, những năm gần đây, Chính phủ Việt Nam và Bộ Công thương tổ chức nhiều chương trình đưa hàng Việt đến hệ thống phân phối nước ngoài.
Trong tương lai, đây sẽ là một trong những kênh hợp tác thương mại phát triển nhanh và hiệu quả, mang lại giá trị gia tăng cao cho cả người tiêu dùng, nhà phân phối và nhà sản xuất. Nhà sản xuất có thể tiết kiệm được chi phí xuất khẩu. tiếp cận được thị trường, có đầu ra bền vững. Nhà phân phối tại Thái Lan tìm được nguồn hàng ổn định, phong phú, tin cậy do quản lý được chất lượng, tiết kiệm chi phí trung gian, còn người tiêu dùng mua hàng với giá phải chăng, chất lượng…
Theo ông Pascal Billaud, Giám đốc điều hành Central Food Retail Group, Tập đoàn Central Group rất thiện chí trong việc tạo thời cơ để các doanh nghiệp Việt Nam có thể đưa hàng hóa vào hệ thống phân phối tại Thái Lan.“Với 9 ngành nghề kinh doanh chủ lực, Central Group luôn mở rộng cửa cho hàng Việt đến với người tiêu dùng Thái Lan”, ông Pascal cho hay.
Đến với Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan năm nay, Công ty Cổ phần hóa mỹ phẩm Mỹ Hảo có lịch tiếp xúc với 3 đối tác thu mua thuộc Central Group.Ông Trần Văn Điệp, Giám đốc Phát triển kinh doanh Công ty CP Hóa mỹ phẩm Mỹ Hảo cho biết, ngoài tiêu thụ nội địa, xuất khẩu là kênh tiêu thụ quan trọng đang được Công ty tập trung cao độ, nhằm gia tăng doanh thu.
Sản phẩm Mỹ Hảo đã được xuất khẩu đi nhiều thị trường, nhưng Thái Lan thì chưa, đó là lý do Công ty có mặt tại đây, ông Điệp cho biết.
-
Kết nối đầu tư giữa doanh nghiệp Việt Nam - Trung Quốc tại Hải Phòng -
Cảng Chu Lai - cửa ngõ kết nối nông sản Việt ra thế giới -
Hiệp hội công ích chung Hàn Quốc ký kết ghi nhớ xúc tiến chương trình phúc lợi tại Vinpearl cho viên chức -
Bàn thảo định hướng xuất khẩu gạo -
Nhà mua hàng toàn cầu đề cao nhà cung ứng có trách nhiệm -
Xuất khẩu dệt may tăng trở lại sau 4 quý liên tiếp tăng trưởng âm -
Nâng cao năng lực truyền tải, đảm bảo vận hành mạch 500 kV liên kết Trung - Bắc
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 19/4 -
2 Nhất quán mục tiêu thông xe 30 km cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt vào ngày 30/4/2024 -
3 Kiến nghị dùng vốn ngân sách để cứu Dự án BOT Quốc lộ 26 -
4 Lỗi thời mức giảm trừ gia cảnh -
5 CEO Quốc Cường Gia Lai tố giác nhóm cựu Chủ tịch Địa ốc An Khang: “Đại chiến” chưa đến hồi kết
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bảo hiểm
- Google công bố Mat Ma Technology là đối tác cao cấp chiến lược về Google Workspace và Gemini
- Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh
- Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam
- VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP