Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
400 phần quà, 40 suất học bổng của Chubb đến với các em học sinh tại Củ Chi
Thu Phương - 13/11/2017 14:14
 
Vừa qua, tại Thị trấn Củ Chi, TP. HCM, hai công ty thuộc Tập đoàn Chubb tại Việt Nam đã cùng phối hợp tổ chức “Ngày Chubb vì Cộng đồng”. Tại đây, hai công ty đã trao 400 phần quà, 40 suất học bổng đến tay các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
.
Đại diện tập đoàn Chubb tại Việt Nam trao tặng thiết bị dạy và học cho nhà trường.

Cụ thể, hơn 60 tình nguyện viên là nhân viên của Chubb Life Việt Nam và Chubb Việt Nam đã tổ chức các hoạt động ngoại khóa bổ ích và lý thú cho hơn 400 em học sinh đang theo học tại trường, đồng thời trao tặng hơn 400 phần quà và một số dụng cụ dạy và học thiết yếu cho nhà trường, cùng 40 suất học bổng bằng tiền mặt cho các học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Đặc biệt, trong dịp này, các em học sinh Trường Tiểu học Thị trấn Củ Chi 2 còn được trang bị thêm những kĩ năng mềm phù hợp với lứa tuổi, thông qua buổi huấn luyện chuyên đề “Kỹ năng từ chối và nói không với cái xấu”. Buổi huấn luyện với sự dẫn dắt của chuyên gia huấn luyện kỹ năng đến từ Trung tâm EQ Cup đã mang đến nhiều kiến thức bổ ích, bổ sung cho các em những kĩ năng cần thiết để giải quyết những tình huống bất ngờ xảy đến trong cuộc sống. 

Nhân sự kiện này, ông Lâm Hải Tuấn, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Chubb Life Việt Nam, và ông Đặng Hoàng Tùng, Tổng Giám đốc Chubb Việt Nam, cùng chia sẻ: “Sự kiện ý nghĩa này của tập đoàn Chubb được thực hiện hàng năm, với niềm tin rằng những đóng góp tích cực của chúng tôi dành cho cộng đồng sẽ mang lại các giá trị bền vững và lâu dài, không chỉ đối với xã hội mà còn tác động trực tiếp đến nhân viên và hoạt động kinh doanh của tập đoàn tại địa phương. Hoạt động tình nguyện một cách tích cực là một phần quan trọng của văn hóa công ty, đồng thời thể hiện cam kết của một doanh nghiệp có trách nhiệm đối với cộng đồng. Chúng tôi tin rằng chương trình lần này đã mang đến thật nhiều niềm vui và kiến thức bổ ích, cùng sự hỗ trợ kịp thời cho các em học sinh Trường Tiểu học Thị Trấn Củ Chi 2”.

Chubb Life Việt Nam và Chubb Việt Nam là 2 công ty thành viên của Chubb – tập đoàn bảo hiểm tài sản và trách nhiệm hàng đầu thế giới được niêm yết trên thị trường chứng khoán. Hoạt động tại 54 quốc gia trên toàn cầu, tập đoàn Chubb cung cấp các dịch vụ bảo hiểm tài sản doanh nghiệp và cá nhân, bảo hiểm tai nạn cá nhân và bảo hiểm y tế bổ sung, tái bảo hiểm và bảo hiểm nhân thọ cho các đối tượng khách hàng đa dạng. 
Chubb Life đặt con người làm nền tảng cho sự tăng trưởng bền vững
Với chiến lược lấy con người làm nền tảng nội lực cho sự phát triển, Chubb Life Việt Nam đã không ngừng đầu tư vào đào tạo và cải thiện...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư