-
Việt Nam là nhà cung ứng gạo lớn nhất vào thị trường Singapore -
Xuất khẩu sang thị trường Mỹ kỳ vọng đạt kỷ lục mới -
Giá xăng lại tăng -
TP.HCM: Tăng kiểm tra đột xuất các bếp ăn tập thể trong mùa nắng nóng -
HCMC FOODEX 2024: Hướng đến phát triển bền vững và tích hợp tiêu chuẩn ESG -
Lựa chọn nhà thầu mua 220.000 tấn gạo dự trữ quốc gia năm 2024
Theo Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin (Bộ Công Thương), Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam 2015 dự kiến thu hút gần 1.900 doanh nghiệp đăng ký được duyệt tham gia bán hàng trên website của Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam, với 46.525 sản phẩm được duyệt thông tin theo quy chế của ban tổ chức.
Có 46.525 sản phẩm được duyệt bán trong Ngày mua sắm trực tuyến 2015 |
Dự kiến, doanh thu của Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam 2015 sẽ đạt 25 triệu USD (khoảng 500 tỷ đồng), lớn gấp 3 lần năm 2014.
Ban tổ chức đã phối hợp với nhiều doanh nghiệp thương mại điện tử ở Việt Nam để OnlineFriday 2015 có nhiều mặt hàng được bán, đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.
Khá nhiều deal khuyến mãi cực lớn đến từ các thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam: Adayroi, Thegioididong, Lazada, Zalora, Lingo, Tiki, Deca, Nguyen Kim, Hotdeal, FPT Shop, Pico, Juno, Sendo, Megabuy, Shoptretho...
Điểm nhấn trong chương trình OnlineFriday 2015 là hệ thống website sẽ xuất bản thông minh để tạo được điều kiện cho nhiều doanh nghiệp quy mô còn nhỏ vẫn được hiển thị công bằng trên website của ban tổ chức.
Chỉ cần các khuyến mãi đáp ứng đủ điều kiện đặt ra, sản phẩm khuyến mãi của các đơn vị nhỏ vẫn có thể được hiển thị tại các vị trí sản phẩm nổi bật, nơi thu hút lượng người dùng quan tâm gấp 20 đến 30 lần so với các vị trí khác trên website.
Ngoài ra, với việc tích hợp hệ thống so sánh giá và hệ thống tiếp nhận phản của người tiêu dùng được đặc biệt quan tâm, nếu khuyến mãi nào bị 5 phản ánh xấu sẽ được hệ thống dừng hiển thị trên website.
Với những trường hợp doanh nghiệp đưa ra đủ căn cứ xác minh không vi phạm các quy định khuyến mãi sẽ được ban tổ chức cho tái hiển thị lại trên website và app mobile.
"Ngày mua sắm trực tuyến" được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2014, thu hút sự tham gia của 800 doanh nghiệp cùng hàng ngàn sản phẩm/dịch vụ khuyến mại.
Ông Trần Hữu Linh, Cục trưởng Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin (Bộ Công thương) cho biết, Ngày mua sắm trực tuyến sẽ được tổ chức thành một sự kiện thường niên, nhằm thúc đẩy thương mại điện tử ở thị trường trong nước theo Chương trình phát triển thương mại điện tử quốc gia giai đoạn 2014-2020 theo quyết định số 689/QĐ-TTg do Thủ tướng Chính phủ ban hành ngày 11/5/2014.
-
Starbucks khởi động mùa hè với Bộ sưu tập phiên bản giới hạn cùng Walt Disney -
HCMC FOODEX 2024: Hướng đến phát triển bền vững và tích hợp tiêu chuẩn ESG -
Lựa chọn nhà thầu mua 220.000 tấn gạo dự trữ quốc gia năm 2024 -
Vì sao sữa hữu cơ lại hút người tiêu dùng? -
Điều hành giá xăng dầu kỳ tới sớm hơn một ngày -
Tháng hành động vì an toàn thực phẩm: Gợi ý 4 nhóm thực phẩm an toàn tốt cho sức khỏe -
Việt Nam thu 1,43 tỷ USD từ xuất khẩu gạo
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 19/4 -
2 Nhất quán mục tiêu thông xe 30 km cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt vào ngày 30/4/2024 -
3 Kiến nghị dùng vốn ngân sách để cứu Dự án BOT Quốc lộ 26 -
4 Lỗi thời mức giảm trừ gia cảnh -
5 CEO Quốc Cường Gia Lai tố giác nhóm cựu Chủ tịch Địa ốc An Khang: “Đại chiến” chưa đến hồi kết
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bảo hiểm
- Google công bố Mat Ma Technology là đối tác cao cấp chiến lược về Google Workspace và Gemini
- Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh
- Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam
- VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP