Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
44 chiếc Toyota Camry Hybrid 'nhập biên chế' CSGT Hà Nội
Lê Hiếu - 23/03/2015 06:33
 
44 ôtô công nghệ mới được chính phủ Nhật Bản viện trợ sẽ được đưa vào phục vụ Đại hội đồng Liên minh nghị viện thế giới (IPU) lần thứ 132 được tổ chức tại Hà Nội.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Honda Jade Hybrid chính thức trình làng
Chiêm ngưỡng dàn xe Toyota bán chạy tại Việt Nam
Hyundai sẽ ra mẫu hybrid cạnh tranh với Toyota Prius
Toyota FCV concept, chạy 500km chỉ mất 3 phút sạc điện
BMW bắt tay Toyota ra siêu xe hybrid

Công an TP. Hà Nội vừa tổ chức lễ tiếp nhận, bàn giao 44 ôtô Hybrid phục vụ công tác tuần tra, dẫn đường, phòng chống tội phạm, đảm bảo giao thông từ chính phủ Nhật Bản.

Chương trình này nằm trong kế hoạch hợp tác phát triển giữa Việt Nam - Nhật Bản. Trong đó, một nội dung quan trọng là Nhật Bản viện trợ không hoàn lại cho Việt Nam lượng ôtô thế hệ mới, nhằm giảm thải phát sinh khí nhà kính và ô nhiễm môi trường.

Đây là đợt tiếp nhận đầu tiên trong tổng số 86 xe mà chính phủ Nhật Bản tài trợ. 42 ôtô còn lại được bàn giao vào đầu tháng 4 năm nay.

Toyota Hybrid là loại xe được chế tạo kết hợp động cơ xăng và điện, cải thiện mức tiêu hao nhiên liệu, gia tăng sức mạnh… Các sản phẩm này áp dụng những công nghệ tiên tiến, thân thiện với môi trường.

Số ôtô này sẽ tham gia bảo vệ IPU 32 tổ chức tại Hà Nội từ từ 27/3 - 1/4.

Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung, Giám đốc Công an TP Hà Nội cho biết, việc bàn giao 44 ôtô này có ý nghĩa thiết thực, góp phần nâng cao chất lượng phương tiện thực thi công vụ.

“Chúng tôi sử dụng các phương tiện trên đúng mục đích, giữ gìn bảo quản tốt, phục vụ công tác chiến đấu, góp phần giảm thiểu ô nhiễm môi trường, để Hà Nội ngày càng văn minh, hiện đại”, tướng Chung nói.

Ngoài những chiếc xe Hybrid màu trắng, 24 ôtô màu đen sang trọng cũng được bàn giao trong đợt này, để chuẩn bị phục vụ IPU 132.

BMW i8 "nhập hội" với dàn siêu xe của cảnh sát Dubai

() Cảnh sát Dubai vừa "biên chế" thêm mẫu xe BMW i8 vào danh mục xe tuần tra gồm nhiều mẫu xe siêu sang của lực lượng này.

"Cớm" Australia nhận siêu xe Porsche 911 Carrera

() Có thể bạn không thích cảnh sát giao thông nhưng chúng ta đều biết rằng họ cũng là những người mê xe thực sự. Trên thế giới có nhiều lực lượng cảnh sát giao thông trang bị cho mình những mẫu siêu xe mạnh mẽ (điển hình là CSGT Dubai) và cảnh sát Australia cũng không phải là ngoại lệ.

Ngỡ ngàng trước dàn siêu xe của cảnh sát Dubai

() Có thể điểm sơ qua dàn siêu xe của cảnh sát Dubai gồm có những cái tên như Bugatti Veyron, Bentley Continental, Aston Martin One-77, McLaren 12C, Lamborghini Aventador, Audi R8, Ferrari FF, Mercedes-Benz AMG SLS, Ford Mustang, Nissan GT-R và Brabus B63S Widestar G-Wagen...

Cảnh sát Ý nhận siêu xe Lamborghini Huracan

() Đây là siêu xe Lamborghini thứ hai được bàn giao cho cảnh sát Ý, sau siêu xe Gallardo.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư