Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
470 doanh nghiệp tham gia Food&Hotel Vietnam 2015
Thanh Vũ - 21/04/2015 22:11
 
Sáng 21/4, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) Quận 7, TP.HCM đã khai mạc Triển lãm và hội thảo Quốc tế lần thứ 8 về thực phẩm, khách sạn, nhà hàng, đồ uống và cung ứng dịch vụ (Food&Hotel Vietnam 2015). Triển lãm do Công ty Tổ chức triển lãm VCCI và Công ty Dịch vụ Triển lãm Singapore tổ chức, diễn ra đến hết ngày 23/4/2015.

Triển lãm lần này có 470  đơn vị  của 36 quốc gia, vùng lãnh thổ tham gia như:  Ba Lan, Mỹ, Úc, Đức, Pháp, Hàn Quốc  và Singapore ... Đây là triển lãm có số doanh nghiệp tham gia nghiều nhất từ trước đến nay.  Các sản phẩm triển lãm là nhóm nguyên liệu, thực phẩm chế biến và các thiết bị của nhà hàng, khách sạn.  

Ông Trần Việt Dũng,  Phó Giám đốc Công ty Tổ chức triển lãm VCCI  cho rằng, Triển lãm lần này là cơ hội cho các nhà hàng, khách sạn, ngành du lịch  có thể tìm được những sản phẩm mới nhất, phục vụ cho khách du lịch quốc tế cũng như thị trường nội địa.

Đông đảo khách tham quan triển lãm Food&Hotel Vietnam 2015
Đông đảo khách tham quan triển lãm Food&Hotel Vietnam 2015

 

Đặc biệt, tại Triển lãm năm nay, lần đầu tiên, Hiệp hội khách sạn Việt Nam (VHA) tổ chức Hội nghị thường niên với chủ đề “Nâng cao năng lực cạnh tranh của hệ thống cơ sở lưu trú”. Dự kiến, hơn 200 khách mời đến từ các khách sạn danh tiếng khắp Việt Nam sẽ tham gia hội nghị để cùng thảo luận và bàn bạc về những cơ hội và thách thức hiện tại trong ngành và định hướng phát triển của ngành khách sạn.

Ngoài ra, tại triển lãm này còn diễn ra các hoạt động, như: Hội thảo An toàn thực phẩm trong bếp ăn công nghiệp,  Nhượng quyền thương mại, đối thoại trực tiếp với các nhà nhượng quyền,  Nâng cao năng lực cạnh tranh của hệ thống cơ sở lưu trú du lịch; Cuộc thi Đầu bếp Tài năng Việt,  huấn luyện về kỹ năng pha chế và xay cà phê ngon …

Phố cổ Hà Nội: Khai trương tuyến phố ẩm thực Hàng Buồm
Tối 19/9, Công ty Cổ phần Đồng Xuân chính thức khai trương ẩm thực đường phố tại tuyến phố đi bộ Hàng Buồm, nằm trong khu bảo tồn cấp 1...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư