-
Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ và Strasys hợp tác thúc đẩy đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ y tế -
Mở rộng thị trường nước ngoài, FPT liên tiếp mở chi nhánh tại Trung Quốc và Hàn Quốc -
Bước tiến mới trong hành trình nghệ thuật kết hợp với nghỉ dưỡng tại Ana Mandara Đà Lạt -
Kỷ niệm 27 năm thành lập: Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ khởi động giải chạy trực tuyến và hỗ trợ khám, tầm soát miễn phí cho cộng đồng -
TPBank mở mới chi nhánh tại tỉnh Quảng Bình -
VietinBank dành 130 nghìn tỷ đồng cho vay ưu đãi doanh nghiệp trung dài hạn
1. Bạn không thể mắc lỗi với phần mở rộng tên miền .com
Phần mở rộng tên miền nằm đằng sau dấu chấm (.) (tendoanhnghiep.com) cũng quan trọng như phần nằm ở bên trái dấu chấm. Đối với các doanh nghiệp mới, sẽ là điều đương nhiên nếu họ bị thu hút bởi một loạt các phần mở rộng tên miền vì họ có thể cho rằng các từ khóa mô tả doanh nghiệp ở phía bên phải của dấu chấm có thể gia tăng tần suất hiển thị của họ trên các công cụ tìm kiếm.
Tuy nhiên, sự thật là việc có từ khóa nằm ở bên phải dấu chấm không hẳn sẽ giúp thúc đẩy tần suất hiện diện của doanh nghiệp trên các công cụ tìm kiếm. Ví dụ, từ khóa trong phần mở rộng của tên miền không mang lại lợi thế hay gây bất lợi gì khi sử dụng công cụ tìm kiếm Google.
Đã có mặt trên thế giới trong hơn 30 năm qua, .com là một trong những tên miền phổ biến nhất trên thế giới. Chọn một tên miền .com có thể giúp định danh trực tuyến (online Identity online) của doanh nghiệp bạn dễ dàng được nhận diện, dễ tìm kiếm và được tin cậy trên mạng internet toàn cầu.
2. Đặt tên miền thật thú vị
Ở thời đại mà hầu hết mọi người có ngưỡng kiên nhẫn kém, thì việc thu hút sự chú ý của các vị khách trực tuyến là một điều cực kỳ quan trọng. Một tên miền sáng tạo, ấn tượng khó quên có thể giúp bạn trở nên nổi bật. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo tên miền của doanh nghiệp mình với các từ khóa, khẩu hiệu, tên sản phẩm, dịch vụ hay những thuật ngữ độc đáo khác mô tả doanh nghiệp.
Theo một nghiên cứu do Verisign thực hiện, khi tìm kiếm, người sử dụng công cụ tìm kiếm trên internet thường có xu hướng click vào tên miền có ít nhất một trong những từ khóa mà họ tìm kiếm nhiều gấp hai lần so với tên miền không chứa bất kỳ từ khóa nào.
3. Đừng bó hẹp mình vào những tên miền ngắn
Bạn có biết rằng một tên miền .com trung bình trên mạng Internet ngày nay dài đến 13 ký tự? Trong đó, có một số sử dụng từ khóa, định danh địa lý hoặc những từ khác dễ nhớ, đặc thù thương hiệu hơn, chẳng hạn như vietjetair.com hay hanoitailor.com. Một tên miền quá cụt cũng không hẳn là một tên miền tốt cho doanh nghiệp của bạn.
4. Đừng chỉ dừng lại ở một tên miền duy nhất
Ngay cả khi chỉ định sử dụng một tên miền với phần mở rộng .com thôi, bạn vẫn nên cân nhắc việc xây dựng một danh mục tên miền với các phần mở rộng uy tín và phổ biến, chẳng hạn như .net, những tên miền này có thể được sử dụng để hỗ trợ cho các mục đích marketing khác nhau hoặc được sử dụng để điều hướng lưu lượng internet đến với trang web .com của bạn.
Đăng ký một loạt tên miền với các phần mở rộng khác nhau có thể giúp bạn kiểm soát tốt hơn thương hiệu công ty trên mạng trực tuyến và ngăn chặn đối thủ hay bất kỳ đối tượng nào đăng ký tên miền của bạn với phần mở rộng khác, khiến khách hàng nhầm lẫn hoặc điều hướng lưu lượng khách truy cập website của bạn sang một site khác.
5. Đăng ký tên miền mà bạn chọn càng sớm càng tốt
Hiện vẫn còn rất nhiều tên miền với phần mở rộng .com chưa được đăng ký, nhưng một khi bạn đã lựa chọn được tên miền ưng ý, thì tốt nhất là nên đăng ký ngay lập tức. Càng trì hoãn việc đăng ký, tên miền mà bạn chọn càng có nguy cơ bị người khác đăng ký mất.
Khi các chủ doanh nghiệp ngày càng sáng tạo hơn, chiến lược hơn trong việc lựa chọn tên miền, thì việc tìm ra một tên miền .com thật kêu – dù ngắn hay dài – cho doanh nghiệp của mình đều có thể là một bước quan trọng trong việc tạo dựng vị thế hấp dẫn của mình trên mạng. Do vậy, hãy gắng lựa chọn thật tốt.
-
Vedan Việt Nam được trao tặng chứng nhận “Hàng Việt Nam chất lượng cao” năm 2024 -
Sapo và Gojek hợp tác cung cấp giải pháp đặt đồ ăn trực tuyến đa kênh -
Tập đoàn IHG cán mốc 1.000 khách sạn hoạt động tại châu Á - Thái Bình Dương -
Mở rộng thị trường nước ngoài, FPT liên tiếp mở chi nhánh tại Trung Quốc và Hàn Quốc -
Tập đoàn Tài chính JB Đầu tư chiến lược vào Infina -
YeaH1 trở thành đối tác chiến lược của MangoTV -
Bước tiến mới trong hành trình nghệ thuật kết hợp với nghỉ dưỡng tại Ana Mandara Đà Lạt
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 18/3 -
2 Vàng nhẫn rơi sâu, bốc hơi gần 2 triệu đồng/lượng trong tuần đón tin CPI Mỹ -
3 Thị trường bất động sản vừa chớm phục hồi đã lo tăng giá -
4 Đề xuất phương án đầu tư đường Vành đai 4 TP.HCM, đoạn qua Bà Rịa - Vũng Tàu -
5 VCCI đề nghị thống nhất tiêu chí chọn dự án thí điểm sử dụng "đất khác"
- Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ và Strasys hợp tác thúc đẩy đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ y tế
- Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 dự kiến chào đón 20.000 khách tham dự
- Cainiao P.A.T. Logistics Park chào đón đối tác mới Mixue
- Vedan Việt Nam được trao tặng chứng nhận “Hàng Việt Nam chất lượng cao” năm 2024
- Sapo và Gojek hợp tác cung cấp giải pháp đặt đồ ăn trực tuyến đa kênh
- Tập đoàn IHG cán mốc 1.000 khách sạn hoạt động tại châu Á - Thái Bình Dương