Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
5 nữ chính trị gia quyến rũ nhất thế giới
Tuệ Minh (infonet) - 02/01/2016 22:14
 
Trên chính trường ngày nay, số lượng các nữ chính trị gia đã gia tăng đáng kể. Với một công việc khô khan nhưng vẫn không thể lấn át được vẻ xinh đẹp và quyến rũ của họ.

Dưới đây là 5 nữ chính trị gia xinh đẹp nhất hành tinh:

Orly Levy

 

Orly Levy-Abekasis

Orly Levy-Abekasis, sinh ngày 11/11/1973, là nữ chính trị gia người Israel, là thành viên Knesset của Liên minh bầu cử Yisrael Beiteinu. Bà Orly Levy từng là một người mẫu và là người dẫn chương trình truyền hình trước khi tham gia vào chính trường.

Sethrida Geagea

 

Sethrida Geagea

Sethrida Geagea là một chính trị gia người Lebanon, sinh ngày 15/5/1967. Bà gia nhập chính trường năm 1994 khi Đảng Các lực lượng Lebanon bị giải tán. Bà Sethrida sinh ra ở thành phố Kumasi, thuộc nước châu Phi Ghana.

Dimple Yadav

 

Dimple Yadav

Dimple Yadav sinh năm 1987, là nữ chính trị gia Ấn Độ. Cô là thành viên của 16th Lok Sabha thuộc Hạ Viện Ấn Độ. Cô là vợ của Bộ trưởng vùng Uttar Pradesh, Akhilesh Yadav và là con dâu của Mulayam Singh Yadav, lãnh đạo Đảng Xã hội Chủ nghĩa Ấn Độ.

Maria Rosaria “Mara”

 

Maria Rosaria

Maria Rosaria “Mara” Carfagna sinh ngày 18/12/1957, là chính trị gia Italy, cựu người mẫu biểu diễn. Bà hiện là Bộ trưởng Bộ bình đẳng giới trong nội các. Maria từng được tạp chí Maxim bình chọn là chính trị gia nóng bỏng nhất thế giới.

Sarah Louise Palin

 

Sarah Louise Palin

Sarah Louise Palin sinh ngày 11/2/1964, là nữ chính trị gia, nhà bình luận và tác giả người Mỹ. Bà từng là Thống đốc thứ 9 của bang Alaska từ năm 2006 đến 2009. Tháng 1/2010, bà thường xuyên xuất hiện trên Fox News với tư cách là nhà bình luận chính trị. Bà Palin là người phụ nữ đầu tiên lãnh đạo bang Alaska và là người phụ nữ đầu tiên của Đảng Cộng hòa chạy đua vị trí đại diện đảng tranh cử Tổng thống Mỹ.

Nội dung được tham khảo từ nguồn tin Pointgist. Một trong những trang web chuyên xếp hạng những sự kiện, nhân vật nổi tiếng trên thế giới.

(Lược dịch)

Những chính trị gia độc thân nổi tiếng thế giới
Sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn, Tổng thống Nga Vladimir Putin trở thành một trong những chính khách độc thân nổi tiếng thế giới, bên cạnh các...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư