Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 17 tháng 04 năm 2024,
5 ứng dụng cho smartphone Android dịp Tết
PV - 27/01/2014 11:02
 
Dưới đây là những ứng dụng miễn phí cho ngày Tết mà người dùng có thể tải về cho smartphone Android.

1- Đếm ngược hình nền động

5 ứng dụng Android cần cho dịp Tết Giáp Ngọ

Ứng dụng này thực chất là một loại hình nền động cho Android, hiển thị một đồng hồ đếm ngược đến một thời điểm định sẵn. Khi cài ứng dụng này, người dùng có thể "căn" được thời điểm giao thừa, tạo ra một sự hồi hộp nho nhỏ ngay trên màn hình điện thoại của mình. Ngoài màu đỏ, bạn cũng có thể chọn nền màu xanh và vàng tùy theo sở thích.

2- Chúc Tết 2014 (+ Ký tự)

5 ứng dụng Android cần cho dịp Tết Giáp Ngọ 1

Trên kho ứng dụng Google Play vốn không thiếu những ứng dụng nhắn tin cho dịp Tết. Tuy nhiên, ứng dụng "Chúc tết 2014 (+ký tự )" của tác giả Hồng Vũ Liên lại có giao diện dễ sử dụng và không đòi hỏi nhiều quyền truy cập đến thông tin cá nhân của người dùng. Ngoài tùy chọn gửi qua SMS, ứng dụng cũng cho phép nười dùng đăng tin nhắn lên Facebook.

3- Hình nền động Tết Giáp Ngọ LWP Free

5 ứng dụng Android cần cho dịp Tết Giáp Ngọ 2

Ứng dụng này cung cấp cho người dùng ba hình nền động miễn phí cùng với tùy chọn các biểu tượng sẽ bay lơ lửng trên màn hình như kỳ lân, pháo, bánh chưng, mâm ngũ quả,...Mang không khí ngày Tết lên màn hình smartphone của người dùng.

4- Game Tết bắn pháo hoa

5 ứng dụng Android cần cho dịp Tết Giáp Ngọ 4

Những game thủ từng chơi qua tựa game "nối ống nước" sẽ cảm thấy quen thuộc với game "Tết bắn pháo hoa" của OkaioVn. Bằng cách nối các đoạn dây theo cách phù hợp nhất, người chơi có thể "kích nổ" các quả pháo. Đây là một tựa game trí tuệ nhẹ nhàng, phù hợp cho việc giải trí trong những ngày Tết.

5- Hài Tết 2014 - LHH Group

5 ứng dụng Android cần cho dịp Tết Giáp Ngọ 5

Ứng dụng nhỏ này tập hợp danh sách các video hài Tết trên YouTube, giúp người dùng nhanh chóng thưởng thức các tiểu phẩm vui nhộn của các nghệ sĩ hài ba miền Bắc, Trung, Nam mà không cần mất công tìm kiếm trên Internet.

Giăng bẫy khuyến mại Smartphone cận Tết
Các chiêu giảm giá sốc, khuyến mại quà tặng khủng... đang được giăng ra để chờ người mua cả tin sập bẫy.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư