Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
50 suất thực hành miễn phí với chuyên gia quốc tế từ Bloom Academy
Vũ Anh - 10/04/2018 14:40
 
Ngày 13/04, khóa học “Thực hành tạo mẫu tóc theo xu hướng 2018” cùng chuyên gia quốc tế Leslie Đỗ do Bloom Academy tổ chức cùng với 50 suất thực hành miễn phí dành cho những học viên đăng ký sớm nhất.

Khóa học sẽ diễn ra tại khách sạn Lake Side số 23 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội. Học viên sẽ được trao đổi và thực hành trực tiếp với Master Leslie Đỗ. Đặc biệt, học viên còn được tiếp cận với những kiến thức trong suốt gần 30 năm học tập, làm việc của anh trên trường quốc tế, đồng thời cập nhật được các xu hướng năm 2018 của ngành tóc thế giới.

Bà Tống Hải Bằng, Giám đốc Muk Hair tại Việt Nam đánh giá cao các chương trình đào tạo của Bloom Academy. Đối với khoá học lần này, Muk Hair  tài trợ tới 90% chi phí tổ chức và dành tất cả quyền lợi đó cho học viên.

Hãng kỳ vọng thông qua các khoá học của Bloom sẽ tìm ra được những tài năng thật sự để đào tạo chuyên sâu, thậm chí gửi chuyên tu tại các học viện quốc tế nhằm phát triển thành hạt giống cho hệ thống salon tóc cao cấp của hãng tại Việt Nam”.

Bà Trần Mai Anh, Giám đốc Đào tạo Bloom Academy khẳng định, những khóa học này là hoạt động phi lợi nhuận. Ngoài một số thu phí ít ỏi, Bloom quyết định dành tặng 50 suất học hoàn toàn miễn phí cho các học viên đăng ký sớm nhất.

Chuyên gia tạo mẫu tóc quốc tế Leslie Do
Chuyên gia tạo mẫu tóc quốc tế Leslie Đỗ

Bloom Academy được thành lập từ đầu năm 2017 bởi những thợ lành nghề và cùng chung đam mê đối với ngành tóc trong và ngoài nước. Với chiến lược rõ ràng, tập trung phát triển đào tạo một cách bài bản, Bloom Academy đã được tín nhiệm và trở thành đối tác chiến lược duy nhất tại Việt Nam của Muk Hair (thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc tóc cao cấp của Australia).

Cùng Muk Hair, chương trình “Đánh thức tài năng sáng tạo nghệ thuật tóc” ở Hà Nội do Bloom Academy tổ chức vào tháng 8/2017 đã trở thành điểm nhấn trong số các sự kiện lớn trong năm của Muk Hair, tạo tiếng vang trong giới tạo mẫu tóc quốc tế.

Học viên muốn tham gia có thể đăng ký qua fanpage hoặc gọi trực tiếp cho hotline: 0242.2664555 của Học viện để tham dự

Master Leslie Đỗ, một trong những giảng viên trực tiếp tham gia giảng dạy tại Bloom Academy là chuyên gia tạo mẫu tóc người Việt thành công nhất ở nước ngoài. Anh đã theo học tại khoa tạo mẫu tóc thuộc trường đại học hàng đầu Nauy - UiO (Universitetet i Oslo), được cấp bằng Master và giành được rất nhiều giải thưởng danh giá ở Châu Âu.

Sau nhiều năm làm việc tại Nauy và các học viện tóc hàng đầu thế giới như Sassoon, Toni&Guy, Pivot Point… Leslie Do đã gây dựng cho mình hệ thống salon cao cấp nổi tiếng ở Châu Âu.

Năm 2016, sau khi đã gặt hái thành công từ vật chất đến danh vọng ở nước ngoài, Leslie Đỗ quyết định trở về Việt Nam để góp sức phát triển nghề cũng như khẳng định mình thông qua hoạt động đào tạo. Chính tài năng và nhiệt huyết của anh đã giúp tiếp tục gặt hái thành công và được Tổng Cục dạy nghề chỉ định làm huấn luyện viên chính cho các thí sinh tham dự cuộc thi tay nghề ASEAN 2018.  

Tại học viện tóc Bloom, Leslie Đỗ là một trong số những chuyên gia Quốc tế hàng đầu cùng các tên tuổi khác như: Brad Vincent, Oddbjorn Jakobsen…

Bloom Academy sẽ nâng cao vị thế ngành tạo mẫu tóc Việt Nam
Học viện tóc Quốc tế Bloom (Bloom Academy) được thiết lập với kỳ vọng những người say mê tại Việt Nam sẽ tiếp cận, học tập và ứng dụng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư