Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
599.000 đồng đi máy bay Vietjet từ Hà Nội đến Tuy Hòa (Phú Yên)
Hà Minh - 21/04/2016 15:26
 
Vietjet sẽ chính thức khai thác đường bay mới giữa Hà Nội – Tuy Hòa (tỉnh Phú Yên) từ ngày 20/5. Hành khách bay chặng này chỉ phải trả mức giá từ 599.000 đồng.

Với giờ bay thuận tiện, dịch vụ chất lượng, đường bay mới sẽ đáp ứng nhu cầu đi lại, du lịch của người dân hai thành phố và du khách trong, ngoài nước. Đường bay Hà Nội – Phú Yên, thời gian bay mỗi chặng khoảng 1 giờ 40 phút. Chuyến bay khởi hành từ Hà Nội lúc 11h15 và đến Tuy Hòa lúc 12h55. Chiều ngược lại khởi hành lúc 13h30 từ Tuy Hòa và đến Hà Nội lúc 15h10.

 Vé đã được mở bán trên tất cả các kênh của hãng, bao gồm: tại website www.vietjetair.com, trên điện thoại Smartphone https://m.vietjetair.com, Facebook www.facebook.com/vietjetvietnam, mục “Đặt vé”, Tổng đài bán vé 19001886, các phòng vé và đại lý trên toàn quốc và quốc tế.

Vũng Lắm trong vịnh Xuân Đài (huyện Sông Cầu, tỉnh Phú Yên) là một trong những địa chỉ dừng chân của du khách để khám phá những nét đẹp kỳ thú của thiên nhiên ban tặng.
Vũng Lắm trong vịnh Xuân Đài (huyện Sông Cầu, tỉnh Phú Yên) là một trong những địa chỉ dừng chân của du khách để khám phá những nét đẹp kỳ thú của thiên nhiên ban tặng.


Tuy Hòa là thành phố của tỉnh Phú Yên-nơi khởi nguồn của bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” - in đậm dấu ấn tuổi thơ trên những cánh đồng làng đẹp như tranh vẽ; nơi được mệnh danh là thành phố biển nổi tiếng với nhiều thắng cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp chính là điểm đến tiếp theo trong kế hoạch mở rộng mạng bay của Vietjet đến khắp các tỉnh thành cả nước.

Thời gian gần đây, từ hiệu ứng của bộ phim “Tôi thấy thấy hoa vàng trên cỏ xanh” số lượng du khách đến tham quan, du lịch tại các danh lam thắng cảnh của Phú Yên tăng đột biến. Việc mở đường bay mới, sở hữu đội tàu bay mới, hiện đại; đội ngũ tiếp viên thân thiện, chuyên nghiệp; dịch vụ chất lượng cao sẽ là một trong những cầu nối quan trọng, hữu hiệu góp phần đưa ngành du lịch Phú Yên cất cánh.

Xây dựng kế hoạch hành động tăng trưởng Xanh cho 3 tỉnh Bình Định, Phú Yên và Khánh Hòa
Sáng nay 5/3, tại TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, Bộ Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Cơ quan hợp tác phát triển Vương quốc Bỉ tổ chức Hội thảo...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư