Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
“7 ngày dùng thử iPhone, iPad”
Thế Hải - 21/03/2014 09:31
 
Hệ thống bán lẻ hàng công nghệ FPT Shop đang triển khai chương trình bán hàng đặc biệt đối với thương hiệu Apple, theo đó, trước khi mua sản phẩm, khách hàng có cơ hội “7 ngày dùng thử iPhone, iPad”.

Cụ thể, khách hàng sau khi mua iPhone, iPad, có thể thay đổi quyết định trong vòng 7 ngày, mang lại đổi trả mà không bị mất chi phí.

Điểm nổi trội của chính sách này là người mua có thể đổi trả máy với lý do thay đổi quyết định mua, thay vì chỉ được đổi khi máy bị hư hỏng do nhà sản xuất như trước đây. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể đổi trả sản phẩm trong vòng 1 năm sử dụng, điều này sẽ mang đến sự linh động và thoải mái khi chọn lựa sản phẩm mới.

Khách hàng có cơ hội dùng thử iPhone, iPad trong vòng 7 ngày trước khi quyết định mua tại FPT Shop
Khách hàng có cơ hội dùng thử iPhone, iPad trong vòng 7 ngày trước khi quyết định mua tại FPT Shop

Khi được hỏi về những rủi ro mà doanh nghiệp có thể sẽ đối mặt, bà Nguyễn Bạch Điệp, Tổng Giám đốc FPT Shop cho hay, “người chọn mua sản phẩm cao cấp phần lớn là người có nhận thức nhất định nếu không muốn nói là có đẳng cấp, nên chương trình này thật sự tạo sự an tâm gần như tuyệt đối để họ có thể quyết định chọn mua sản phẩm tại FPT Shop”.

Sau 7 ngày, tỷ lệ khách hàng thay đổi quyết định rất ít vì khi đã quyết định dùng thử iPhone, iPad thì đa số họ cũng là một iFan và muốn sở hữu sản phẩmthật sự.”

“7 ngày dùng thử iPhone, iPad” còn là chính sách hỗ trợ tốt nhất đến các khách hàng đang phân vân chọn lựa giữa các dòng sản phẩm cao cấp.

Sau “Bảo hành vàng – Vào nước, rơi vỡ… vẫn được đổi mới” dành cho tất cả điện thoại, máy tính bảng và “7 ngày dùng thử dành cho iPhone, iPad”, trong thời gian tới, FPT Shop sẽ tiếp tục kiến tạo thêm nhiều chương trình dịch vụ cao cấp, đi cùng xu thế thời đại”, bà Điệp nhấn mạnh.

iPhone 5c có thêm bản 8GB
iPhone 5c là sản phẩm gây thất vọng lớn nhất của Apple cho đến thời điểm này với số lượng máy bán ra thấp kỷ lục.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư