Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
8 thói quen xấu khiến giới trẻ "mãn dục sớm"
Lan Phương (Vietnam+) - 26/04/2016 09:42
 
Thường xuyên ngủ muộn, xem phim khiêu dâm hay ăn quá no vào bữa tối là những thói quen không tốt cho đời sống chăn gối của những người trẻ.
Ảnh minh họa. (Nguồn: 91160.com)
Ảnh minh họa. (Nguồn: 91160.com)

Ngủ muộn

Chuyên gia cho rằng thức đêm khiến rất nhiều người trẻ mãn dục sớm. Đối với nam giới, ngủ quá muộn sẽ gây ra rối loạn chức năng cương dương, giảm sự ham muốn tình dục.

Đối với nữ giới, thức đêm sẽ khiến làn da, hình thể trở nên xấu đi, giảm sự tự tin trong quan hệ tình dục.

Thường xuyên xem phim khiêu dâm

Nghiên cứu chỉ ra rằng nam giới xem càng nhiều phim khiêu dâm sẽ càng lo lắng cho kỹ năng quan hệ tình dục của bản thân.

Đồng thời, phim khiêu dâm sẽ khiến đàn ông không nhạy cảm với các kích thích, rối loạn chức năng cương dương, thủ dâm, lạnh nhạt với người bên cạnh.

Ăn quá no vào bữa tối

Chuyên gia phát hiện một bữa ăn ngon và no vào buổi tối sẽ làm giảm chất lượng của quan hệ tình dục.

Ăn quá no sẽ khiến mọi người buồn ngủ, một lượng máu lớn sẽ vào dạ dày giúp tiêu hóa thức ăn, nguồn cung cấp máu cho các bộ phận khác của cơ thể sẽ giảm đi, ảnh hưởng đến sự cương dương ở nam giới và khả năng cảm nhận tình dục của phụ nữ.

Hay phàn nàn

Tần suất quan hệ tình dục của các cặp vợ chồng thường xuyên phàn nàn về nhau sẽ càng ngày càng ít đi. Những cặp vợ chồng thường xuyên mang chuyện khúc mắc lên giường cũng sẽ khiến tình cảm xấu đi.

Tình hình tài chính, chuyện dạy dỗ con cái, sắp xếp việc nhà là những chuyện sẽ ảnh hưởng đến ham muốn tình dục.

Máy tính trong phòng ngủ

Một số nghiên cứu cho thấy nếu máy tính, điện thoại và các sản phẩm công nghệ "xâm lược" phòng ngủ sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình trạng quan hệ tình dục.

Khảo sát cho thấy dùng máy tính trước khi đi ngủ sẽ làm giảm 30% tỷ lệ quan hệ tình dục, và cũng có khả năng ảnh hưởng đến các vấn đề tình cảm khác.

Uống quá nhiều sữa

Sữa tươi có tác dụng thôi miên an thần, vì vậy nếu uống quá nhiều sữa trước khi đi ngủ chỉ khiến mọi người buồn ngủ hơn.

Lười vận động

Một nhà tình dục học người Mỹ đã tổ chức cuộc điều tra về "thể dục và tình dục."

Kết quả khảo sát cho thấy xác suất của những người không vận động lãnh cảm với tình dục sẽ gia tăng 38%. Tập thể dục thường xuyên sẽ thân thể đẹp hơn, tăng cường ham muốn tình dục.

Thường xuyên táo bón

Những người thường xuyên bị táo bón sẽ bị giảm ham muốn tình dục và đời sống tình dục không bình thường.

Khung xương chậu của những người này sẽ bị co cứng lại dẫn đến mất cảm xúc tình dục hoặc gián tiếp làm giảm ham muốn tình dục./.
Quấy rối tình dục tại nơi làm việc: Nhận diện và ứng xử thế nào
Một bộ quy tắc ứng xử mới được xây dựng với sự hỗ trợ của Tổ chức Lao động Quốc tế (ILO) được kỳ vọng sẽ giúp Chính phủ, chủ sử...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư