Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
8.000 vé giảm 80% ngày mở cửa Công viên nước Hồ Tây (16/4)
Hải Hà - 09/04/2016 07:40
 
Ông Hoàng Văn Toàn, Phó tổng giám đốc CTCP Dịch vụ giải trí Hà Nội (Haseco) cho biết, trong ngày hội mở cửa Công viên Hồ Tây ngày 16/4 tới, Công viên nước Hồ Tây sẽ bán 8.000 vé trọn gói vui chơi tại công viên nước chỉ với giá 30.000 đồng/vé.

Theo ông Toàn, đây là chính sách mới được áp dụng trong mùa hè năm 2016 để tránh tình trạng quá tải, lộn xộn trong ngày mở cửa chào hè công viên nước.

Trước đó, năm 2015, chính sách miễn phí cho du khách vui chơi tại công viên ngày mở cửa đã biến địa điểm này thành điểm nóng của sự lộn xộn với những hình ảnh người lớn, trẻ em và cả những nam thanh nữ tú, thậm chí những cô gái mặc váy ngắn thi nhau “vượt  rào” tạo nên cảnh tượng xô bồ, hỗn loạn.

.
Công viên nước Hồ Tây quá tải trong dịp mở cửa miễn phí năm 2015

“Chúng tôi cam kết năm 2016 sẽ không có những hình ảnh phản cảm lặp lại của năm 2015 bởi số lượng 8.000 vé đã được chính thức bán từ 1/4 hết số vé này chúng tôi sẽ tiếp tục bán vé với mức giá bình thường. Cùng với đó, để tránh tình trạng chen lấn, xô đẩy, những chương trình nghệ thuật “hot” nhất sẽ được bố trí luân phiên sáng và chiều nhằm giảm lượng khách tập trung buổi sáng, thời điểm mở cửa.”, ông Toàn khẳng định.

Cũng theo vị đại diện này, công tác an ninh cũng được chú trọng khi công ty đã có công văn xin ý kiến công an phường và quận trong ngày 16/4 được phép tổ chức bãi gửi xe ngoài công viên nhằm đảm bảo điều kiện tốt nhất cho du khách. Hàng rào sắt bao quanh công viên cũng loại bỏ hết cọc nhọn để tránh nguy hiểm cho khách như mọi năm.

Trả lời câu hỏi về việc liệu chất lượng dịch vụ của vé giảm giá có được đảm bảo không, ông Toàn cũng khẳng định, với những vé được giảm giá, khách hàng được vào cửa, chơi từ sáng đến tối với tất cả hơn 14 trò chơi theo tiêu chuẩn Tây Ban Nha và Nhật Bản giống các khách hàng không nhận được vé giảm giá.

Được biết, ngày mở cửa tại đây sẽ diễn ra nhiều hoạt động phong phú với sự góp mặt của quán quân The remix 2016 ca sĩ Noo Phước Thịnh, á quân The voice Kid 2015 Nguyễn Trọng Tiến Quang cùng dàn người mẫu Venus trình diễn thời trang bãi biển; DJ Kim Anh; biểu diễn xiếc đường phố của Liên đoàn xiếc Việt Nam, nghệ sĩ xiếc Bảo Long đến từ TP. HCM. Bên cạnh đó, hàng loạt trò chơi team building và nghệ thuật đường phố cũng được tổ chức rải rác trong khuôn viên Công viên Hồ Tây.

Trong chương trình chào hè, du khách sẽ được tham gia bốc thăm trúng thưởng cho khách hàng mua vé trọn gói trong ngày 16/4 với giải thưởng là 10 cặp vé vui chơi trọn gói Công viên nước trong dịp 30/4- 1/5. Từ 17/4 đến 24/4, công ty này cũng thực hiện chính sách giảm giá 50% vé vui chơi công viên nước (còn 75.000 đồng) và giảm 30% giá vé trọn gói công viên Mặt trời mới với giá 130.000 đồng. 2 chuyến du lịch trăng mật “ Đà Nẵng- Hội An- Bà Nà Hill” cũng sẽ được dành tặng cho 2 cặp đôi đăng ký sớm nhất trong ngày 16/4 khi tổ chức đám cưới tại Công viên Hồ Tây trong năm 2016 với số bàn tiệc tối thiểu là 100 bàn.

Bà Nghiêm Hồng Hạnh, Phó Tổng giám đốc công viên nước Hồ Tây cho biết, kỳ vọng trong ngày mở cửa này, công viên sẽ đón được khoảng 40.000 khách tham quan trong khi sức chứa tối đa của 2 công viên là công viên nước Hồ Tây và công viên Mặt trời mới có thể đáp ứng tối đa 42.000 khách.

Chú thích ảnh: Tình trạng quá tải được ban lãnh đạo Công viên nước Hồ Tây cam kết sẽ không diễn ra trong ngày mở cửa chào hè 2016. 

Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài miễn phí vé vào cửa dịp Tết Bính Thân
Dự kiến khai trương vào lễ 30/4 – 1/5/2016, công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài được giới sành về du lịch Nhật Bản đánh giá đây sẽ là...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư