Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 17 tháng 04 năm 2024,
Á hậu doanh nhân quốc tế Nga Queen dự diễn đàn doanh nghiệp Asean
PV - 11/06/2019 14:41
 
Ngày 6.6.2019, Á hậu doanh nhân quốc tế Vũ Thị Hồng Nga - tên thường gọi là Nga Queen đã vinh dự là khách mời tham dự Diễn đàn doanh nghiệp Italy - ASEAN tại Hà Nội do Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chủ trì.
Á hậu Nga Queen diện kiến Nguyên Thủ tướng Italy Enrico Letta tại diễn đàn
Á hậu Nga Queen diện kiến Nguyên Thủ tướng Italy Enrico Letta tại diễn đàn

Sự kiện được tổ chức  còn có sự tham dự của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng và Nguyên Thủ tướng thứ 83 của Italy ông Enrico Letta cùng trên 300 doanh nghiệp đến từ Italy, khu vực ASEAN và trên 150 doanh nghiệp tiêu biểu tại Việt Nam.

Ông Enrico Letta hiện là Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng của Italy, đồng thời là Phó tổng thư ký Đảng Dân chủ và dân biểu hạ nghị viện. Trước đây, ông Enrico Letta từng đảm đương cương vị Bộ trưởng đặc trách các vấn đề Châu Âu và Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cũng hoan nghênh việc Hiệp hội sẽ tổ chức "Đối thoại cấp cao về quan hệ kinh tế Italy - ASEAN" lần thứ 3 tại Hà Nội vào năm sau.  

.
Á hậu doanh nhân Nga Queen là một trong những đại diện 150 doanh nghiệp tiêu biểu tại Việt Nam được mời tham dự Diễn đàn doanh nghiệp Italy - ASEAN.

Tiếp nối các thành công khi tham dự các chương trình chia sẻ về những kinh nghiệm khi điều hành doanh nghiệp, Á hậu doanh nhân Nga Queen đã được "chọn mặt gửi vàng" khi là một trong những đại diện 150 doanh nghiệp tiêu biểu tại Việt Nam được mời tham dự Diễn đàn doanh nghiệp Italy - ASEAN được tổ chức tại Hà Nội và được diện kiến Nguyên thủ tướng Italy ông Enrico Letta.

Trong diễn đàn, ông Enrico Letta cho rằng Việt Nam là cửa ngõ vào ASEAN và Italy là cửa ngõ vào châu Âu, nên Hiệp hội đã chọn Hà Nội làm nơi tổ chức sự kiện quan trọng này trước năm 2020, khi Việt Nam làm Chủ tịch ASEAN. Ông cũng cho biết Italy đang muốn nâng tầm ảnh hưởng tại khu vực Đông Nam Á và Việt Nam có vai trò quan trọng trong tiến trình này.

Á hậu doanh nhân Nga Queen trao đổi với các doanh nhân nước ngoài về sự phát triển của doanh nghiệp khi cùng tham dự diễn đàn
Á hậu doanh nhân Nga Queen trao đổi với các doanh nhân nước ngoài về sự phát triển của doanh nghiệp khi cùng tham dự diễn đàn

Á hậu doanh nhân Nga Queen hiện là Phó Chủ tịch mạng lưới nữ lãnh đạo quốc tế Wlin Power,  Chủ tịch Hội đồng quản trị - Tổng giám đốc Công ty đầu tư và quản lý Nữ Hoàng - Chủ chuỗi nhà hàng Tiêu Dao Quán tại Hà Nội. Á hậu Nga Queen cho hay, cô vô cùng vinh dự và tự hào khi Công ty đầu tư và quản lý nữ hoàng  và chuỗi nhà hàng Tiêu Dao Quán được đông đảo mọi người biết tới, khẳng định vị thế của doanh nghiệp trên diễn đàn quốc tế. Điều này đã được Á hậu Nga Queen chia sẻ ngay tại diễn đàn và được sự đồng thuận của đông đảo giới doanh nhân trong và ngoài nước.

Á hậu doanh nhân Nga Queen hiện là Phó Chủ tịch mạng lưới nữ lãnh đạo quốc tế Wlin Power,  Chủ tịch Hội đồng quản trị - Tổng giám đốc Công ty đầu tư và quản lý Nữ Hoàng - Chủ chuỗi nhà hàng Tiêu Dao Quán tại Hà Nội. Á hậu Nga Queen cho hay, cô vô cùng vinh dự và tự hào khi Công ty đầu tư và quản lý nữ hoàng  và chuỗi nhà hàng Tiêu Dao Quán được đông đảo mọi người biết tới, khẳng định vị thế của doanh nghiệp trên diễn đàn quốc tế. Điều này đã được Á hậu Nga Queen chia sẻ ngay tại diễn đàn và được sự đồng thuận của đông đảo giới doanh nhân trong và ngoài nước.

Á hậu Nga Queen với TS Vũ Tiến Lộc - Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam

Á hậu Nga Queen xuất hiện ở diễn đàn với bộ áo dài do NTK Thu Hạnh thiết kế riêng cho cô mang đậm bản sắc dân tộc Việt Nam. Chiếc áo dài màu xanh nền nã tượng trưng cho hòa bình và điểm xuyết những bông hoa sen được thêu 3D một cách tinh tế trên nền vải lụa, thuần khiết như tính cách của người phụ nữ Việt. Với chiếc áo dài này, Á hậu Nga Queen cho biết bản thân cô muốn giới thiệu những đặc trưng nhất của người con gái Việt Nam tới Thủ tướng Italy và các doanh nhân trên thế giới được biết tới những giá trị của người phụ nữ Việt Nam giỏi việc nước, đảm việc nhà.

Phát biểu khi được hỏi về việc nâng cao phẩm chất của người phụ nữ Việt, đồng thời vẫn duy trì được sự phát triển mạnh mẽ của doanh nghiệp, Á hậu Nga Queen cho rằng: "Ngày nay, người phụ nữ có mặt và thành công trên nhiều lĩnh vực. Chúng tôi không chỉ giỏi việc nhà mà việc xã hội chúng tôi cũng tham gia và cũng có những thành công nhất định khiến nhiều bạn trẻ nỗ lực học hỏi theo. Nhưng theo quan điểm của cá nhân của Nga Queen, dù bận rộn với công việc nhưng  Nga Queen vẫn luôn duy trì truyền thống của người Việt, đó là phẩm chất Công - Dung - Ngôn - Hạnh của người phụ nữ.

Á hậu Nga Queen xuất hiện ở diễn đàn với bộ áo dài do NTK Thu Hạnh thiết kế riêng cho cô mang đậm bản sắc dân tộc Việt nam
Á hậu Nga Queen xuất hiện ở diễn đàn với bộ áo dài do NTK Thu Hạnh thiết kế riêng cho cô mang đậm bản sắc dân tộc Việt nam

Không dừng lại ở thành công của chính mình, tận hưởng niềm hạnh phúc mà mình đạt được, Á hậu Nga Queen còn muốn trao đi nhiều hơn khi cô được đề bạt là đại sứ của chương trình Leader Talk: “Doanh nhân  - Sức khỏe - Hạnh phúc - Phòng chống Ung thư và đột quỵ từ gốc" do tổ chức InnoPro Thái Lan dựa trên nền tảng iCareBase cùng WLIN Global lần đầu tiên phối hợp tổ chức triển khai tại Việt Nam.

Với tấm lòng nhân ái và sự hiểu biết về chương trình, Á hậu Nga Queen cho biết cô rất vinh dự và tự hào khi tham gia chương trình nhằm giáo dục, nâng cao nhận thức của cộng đồng về việc phòng chống ung thư, đồng thời xây dựng một lối sống lành mạnh, tích cực cho người dân toàn cầu. "Chương trình là dịp để cho Á hậu doanh nhân Nga Queen và các doanh nhân, nữ lãnh đạo có cơ hội lắng nghe các kiến thức về chăm sóc sức khỏe, phòng chống ung thư và đột quỵ từ gốc thông qua chương trình bộ gen người. Bản thân Nga Queen cho rằng mình có trách nhiệm với cộng đồng và coi việc thay đổi nhận thức cộng đồng về vấn đề chăm sóc sức khỏe là sứ mệnh của bản thân, đặc biệt khi mình là đại diện của phái nữ." - Á hậu Nga Queen cho hay.

Á hậu doanh nhân Nguyễn Vân Anh khoe nét tươi trẻ
Á hậu 2 doanh nhân thế giới người Việt sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, nụ cười 'tỏa sáng' và làn da trắng mịn màng.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư