Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
ABBank cho vay vốn rẻ mua nhà tại Thủ Đức House
Hà Tâm - 12/06/2013 10:44
 
Từ 01/06/2013 – 31/12/2013, khách hàng có nhu cầu vay mua căn hộ Chung cư TDH – Trường Thọ do Thuduc House là chủ đầu tư sẽ được Ngân hàng An Bình (ABBANK) hỗ trợ thanh toán lên đến 90% giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi thấp hơn 3% so với thông thường.
TIN LIÊN QUAN
Chung cư TDH - Trường Thọ của chủ đầu tư Thủ Đức House

Hiện Chung cư TDH – Trường Thọ (TP.HCM) đã hoàn thiện và có sổ hồng riêng cho từng căn hộ.

Khách hàng chỉ cần thanh toán tối thiểu 40% giá trị căn hộ để nhận nhà, ABBANK sẽ hỗ trợ thanh toán 60% còn lại và khách hàng có thể trả chậm trong vòng 20 năm. Đặc biệt trong trường hợp khách hàng có thêm tài sản khác thế chấp, mức cho vay có thể lên đến 90% giá trị căn hộ dự định mua

Đặc biệt trong thời gian này, khách hàng của Thuduc House vay tại ABBANK sẽ được nhận lãi suất vay ưu đãi thấp hơn 3% so với các khách hàng thông thường trong 3 tháng đầu tiên kể từ khi giải ngân và nhận ngay chiết khấu tối đa lên đến 15% trong trường hợp thanh toán ngay toàn bộ giá trị căn hộ.

Đồng thời, ABBANK áp dụng phương thức trả nợ linh hoạt, thời gian ân hạn tối đa lên tới 36 tháng dành cho khách hàng vay. Ngân hàng cam kết giải quyết hồ sơ cho các khách hàng của Thuduc House với quy trình và thủ tục đơn giản nhất

Đây là chương trình hỗ trợ tài chính với sự hợp tác của Ngân hàng TMCP An Bình và Công ty cổ phần phát triển nhà Thủ Đức (Thuduc House) với mong muốn mang lại cơ hội an cư cho khách hàng.

Chung cư TDH – Trường Thọ gồm 2 tòa nhà 12 và 15 tầng, thuộc dòng sản phẩm Thuduc House Apartment. Chung cư này chỉ cách ga Bình Thái của tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên khoảng 700 m. Theo kế hoạch, tuyến metro sẽ được hoàn tất vào cuối năm 2013. Do đó, việc di chuyển của cư dân vào trung tâm Thành phố sẽ được thuận lợi và kinh tế hơn.

Bà Võ Thị Thanh Tuyền, Giám đốc Khối khách hàng cá nhân ABBANK cho biết : “ABBANK đã dành riêng 500 tỷ đồng với lãi suất ưu đãi cho các đối tác thuộc mảng khách hàng cá nhân của mình. Do vậy, từ nay đến cuối năm, ABBANK sẽ tiếp tục có những chương trình hợp tác với các dự án uy tín nhằm hỗ trợ và ưu đãi lãi suất cho khách hàng vay mua nhà.”

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư