Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
ABBANK khai trương chi nhánh Thanh Hóa
H.T - 04/01/2017 14:04
 
Ngày 03/01/2017, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) chính thức khai trương và đưa vào hoạt động Chi nhánh Thanh Hóa, nâng tổng số điểm giao dịch của ABBANK trên toàn quốc lên 160 điểm.
TIN LIÊN QUAN
ABBANK đã có 160 điểm giao dịch trên toàn quốc
ABBANK đã có 160 điểm giao dịch trên toàn quốc

Với phương châm “Trao giải pháp – Nhận nụ cười”, ABBANK luôn tận tâm mang tới khách hàng các giải pháp tài chính an toàn, hiệu quả nhất. Trên cơ sở đó, ABBANK không ngừng mở rộng mạng lưới giao dịch trên toàn quốc nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng trên khắp mọi miền đất nước, trong đó việc khai trương ABBANK Thanh Hóa đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ của ABBANK tại khu vực Bắc Trung Bộ.  

 ABBANK Thanh Hóa (số 40 Nguyễn Trãi, phường Ba Đình, TP.Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) mang sứ mệnh trong việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại và đồng bộ cho các khách hàng và là một ngân hàng thân thiện, có trách nhiệm với cộng đồng thông qua thực hiện các chính sách, chương trình an sinh xã hội, đóng góp vào sự phát triển của hệ thống ngân hàng và kinh tế Thanh Hóa.

Được sự cho phép của Ngân hàng nhà nước, Chi nhánh ABBANK Thanh Hóa sẽ cung cấp các sản phẩm gồm: tiền gửi, thanh toán, tài trợ thương mại, tín dụng, bảo lãnh, tư vấn tài chính... cho các khách hàng là cá nhân và doanh nghiệp trên địa bàn Thanh Hóa và vùng lân cận.

Đại diện ABBANK chia sẻ: “Việc mở ABBANK Thanh Hóa đánh dấu việc mở rộng mạng lưới của ABBANK tại vùng Bắc Trung Bộ, phù hợp với chiến lược của Ngân hàng An Bình về việc đẩy mạnh phát triển tại các địa bàn trọng điểm. Cùng với việc khai trương Chi nhánh Thanh Hóa, ABBANK đang tích cực đầu tư phát triển các điểm giao dịch rộng khắp, khang trang hiện đại, tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và tận tâm nhằm mang đến các dịch vụ ngân hàng thân thiện, an toàn và hiệu quả đến gần nhất với quý khách hàng.”

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư