Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Abbott ra mắt sữa công thức mới Similac Eye-Q Plus
Nhã Nam - 07/06/2018 22:21
 
Similac Eye-Q Plus vừa được Abbott giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Đây là sản phẩm sữa công thức tiên tiến nhất dành cho trẻ sơ sinh, với dưỡng chất HMO.

Hãng sữa Abbott đã cho ra mắt sữa công thức tiên tiến nhất dành cho trẻ sơ sinh - Similac Eye-Q Plus với HMO* ở Việt Nam. Đây được xem là một bước tiến vượt bậc trong khoa học dinh dưỡng nhi.

Sữa mẹ được xem là tiêu chuẩn vàng để giúp trẻ nhỏ có hệ miễn dịch khỏe mạnh; và trẻ bú sữa mẹ thường có sức đề kháng tốt hơn so với trẻ uống sữa công thức. Đặc tính này một phần nhờ vào tính năng đặc biệt nuôi dưỡng hệ miễn dịch của HMO.

Ông Douglas Kuo, Tổng giám đốc Abbott Việt Nam, nói về vai trò của dưỡng chất HMO.
Ông Douglas Kuo, Tổng giám đốc Abbott Việt Nam, nói về vai trò của dưỡng chất HMO.

Nghiên cứu cho thấy dưỡng chất đặc biệt này đóng vai trò nền tảng đối với hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch của trẻ. Trước đây, HMO vốn chỉ có trong sữa mẹ; tuy nhiên, bằng những nghiên cứu đột phá nhất trong thập kỷ qua, Abbott đã có thể đưa được loại HMO phổ biến nhất trong sữa mẹ vào sữa công thức Similac.

Việc phát hiện và bổ sung dưỡng chất HMO vào sữa công thức cho trẻ nhỏ đánh dấu một bước nhảy vọt chưa từng có trong dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh với nhiều lợi ích tiềm năng về tăng cường miễn dịch cho trẻ.

“Abbott hiểu rằng, làm mẹ là một trong những điều thiêng liêng, đẹp đẽ nhất trên thế giới và sữa mẹ sẽ cung cấp những dưỡng chất giúp cho trẻ phát triển mạnh mẽ. Vì thế, chúng tôi đã dành hơn 15 năm nghiên cứu về HMO và sức khoẻ đường ruột, để có thể thực sự hiểu rõ vai trò của dưỡng chất này trong việc hỗ trợ phát triển hệ miễn dịch của trẻ trong những năm quan trọng đầu đời”, ông Douglas Kuo, Tổng giám đốc Abbott Việt Nam nói và bày tỏ mong muốn ngày càng có nhiều trẻ em được hưởng những lợi ích từ dưỡng chất HMO để có một sự khởi đầu khỏe mạnh.

“Đó là lý do tại sao chúng tôi muốn tạo ra HMO tương tự như dưỡng chất này trong sữa mẹ”, ông Douglas Kuo nhấn mạnh.

[Infographic] Phân biệt sữa tươi, sữa hoàn nguyên và sữa hỗn hợp
Từ ngày 01/3/2018, các sản phẩm sữa dạng lỏng sẽ được phân biệt theo QCVN 5-1:2017/BYT ban hành kèm theo Thông tư 03/2017/TT-BYT của Bộ Y tế.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư