Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
ACE Life khai trương Phòng giao dịch chính thức tại Long An
Như Loan - 30/09/2015 15:02
 
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ ACE vừa chính thức khai trương phòng giao dịch mới tại Thành phố Tân An, tỉnh Long An, nhằm đáp ứng mục tiêu phục vụ tốt hơn cho lượng khách hàng đang tăng lên ở vùng Đồng bằng sông Cửu Long.

Tỉnh Long An có vị trí địa lý khá đặc biệt là tuy nằm ở vùng đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) song lại thuộc vùng Kinh tế trọng điểm phía Nam, được xác định là vùng kinh tế động lực và có vai trò đặc biệt quan trọng trong chiến lược phát triển kinh tế Việt Nam. Với vị thế cửa ngõ nối liền hai vùng Đông và Tây Nam bộ, Long An được hưởng lợi từ sự phát triển và tăng trưởng của cả hai vùng này. Phòng giao dịch tại Long An là văn phòng thứ 5 được ACE Life đưa vào hoạt động trong năm 2015 và là văn phòng thứ 31 của ACE Life tại Việt Nam.

Lễ khai trương Phòng Giao dịch ACE Life Long An
Lễ khai trương Phòng Giao dịch ACE Life Long An

 

Phòng giao dịch mới của ACE Life tại Long An, tọa lạc tại số 20 Quốc lộ 1, Phường 5, Thành phố Tân An, tỉnh Long An, sẽ là nơi làm việc của hơn 300 Quản lý Kinh doanh, Đại diện Kinh doanh và nhân viên. Phòng giao dịch này được công ty đầu tư các thiết bị hiện đại để phục vụ tốt nhất cho đội ngũ kinh doanh theo chuẩn mực chung của ACE Life.

Ông Lâm Hải Tuấn, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc ACE Life Việt Nam, cho biết: “Kể từ khi thành lập và bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 2005 đến nay, ACE Life đã thực hiện thành công hai lần kế hoạch 5 năm để tạo dựng nền móng vững chắc cho sự phát triển không ngừng trong tương lai. Năm 2015 này là năm mở đầu cho kế hoạch 5 năm lần thứ III của chúng tôi, là cột mốc đánh dấu hành trình của ACE Life “Từ Tốt đến Lớn mạnh”. Việc khai trương một chuỗi các văn phòng mới trong năm nay, mà mới nhất là phòng giao dịch tại Long An, là minh chứng cho cam kết ngày càng phát triển vững chắc và lớn mạnh hơn của ACE Life, để phục vụ cho nhu cầu ngày càng tăng của thị trường”.

Sau tròn 10 năm hoạt động tại Việt Nam, ACE Life hiện có mặt tại 29 tỉnh, thành phố lớn trên cả nước cùng đội ngũ hơn 13.400 Đại diện Kinh doanh chuyên nghiệp và chuẩn mực. Việc khai trương các văn phòng mới tại nhiều tỉnh thành không chỉ thể hiện sự phát triển về quy mô mà còn khẳng định chiến lược tăng trưởng bền vững tại các thị trường tiềm năng của ACE Life.

ACE Life là công ty thành viên thuộc khối kinh doanh Bảo hiểm Nhân thọ toàn cầu của Tập đoàn ACE - một trong những nhà bảo hiểm tài sản và thương vong đa ngành hàng đầu thế giới.
Tại Việt Nam, Tập đoàn ACE hoạt động trong cả hai lĩnh vực nhân thọ và phi nhân thọ, cung cấp toàn diện các sản phẩm bảo hiểm cùng với các giải pháp quản lý rủi ro cho nhiều nhóm khách hàng khác nhau. Vào tháng 3 năm 2006, ACE Life tại Việt Nam đã tiên phong giới thiệu dòng sản phẩm Bảo hiểm Liên kết Chung - Kế hoạch Tài chính Trọn đời tại thị trường này.

Đến nay, ACE Life đã phát triển và cung cấp một danh mục đa dạng sản phẩm Kế hoạch Tài chính Trọn đời tại Việt Nam, tạo điều kiện cho các khách hàng cá nhân và tổ chức, với độ tuổi tham gia lên đến 80 tuổi, chủ động lựa chọn những kế hoạch bảo vệ phù hợp với điều kiện tài chính của mình. Hiện nay, ACE Life tại Việt Nam cung cấp các sản phẩm bảo hiểm của mình chủ yếu thông qua đội ngũ hơn 13.400 Đại diện Kinh doanh tận tâm và chuyên nghiệp trên khắp cả nước, cũng như thông qua một số ngân hàng được chọn lọc.

Để biết thêm các thông tin về ACE Life, vui lòng truy cập www.acelife.com.vn

ACE Life giới thiệu “Kế hoạch Tài chính Trọn đời – Quyền lợi Cao cấp 2015”
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ ACE (“ACE Life”) vừa chính thức giới thiệu “Kế hoạch Tài chính Trọn đời – Quyền lợi Cao cấp 2015”...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư