Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
ACE và Chubb chính thức phê chuẩn việc ACE mua Chubb với trị giá 28,3 tỷ USD
P.V - 17/12/2015 15:03
 
Cuối tháng 10 vừa qua, Đại hội cổ đông của Tập đoàn Bảo hiểm ACE và Tập đoàn Bảo hiểm Chubb đã chính thức phê chuẩn việc ACE mua Chubb với trị giá 28,3 tỷ USD.
TIN LIÊN QUAN

Việc ACE mua Chubb - một thương hiệu bảo hiểm nổi tiếng tại Hoa Kỳ từ năm 1882 sẽ tạo nên một “người khổng lồ” trong ngành bảo hiểm thương mại, tài sản và thương vong đa ngành. Hiện hai bên đang làm thủ tục sáp nhập, tập đoàn mới sẽ mang tên CHUBB, và là tập đoàn bảo hiểm toàn cầu lớn thứ 4 thế giới tính theo giá trị thị trường.

Việc sáp nhập này không chỉ góp phần nâng cao tiềm lực, tài sản và mạng lưới kinh doanh toàn cầu cho thương hiệu mới, sự kết hợp từ hai công ty có uy tín và thành công hàng đầu thế giới cũng sẽ mang lại hiệu quả cao nhất về con người, công nghệ, sản phẩm và kênh phân phối, cũng như khả năng cạnh tranh.

Ngoài ra, sự bổ sung thế mạnh vượt trội về quy mô lẫn tiềm năng sẽ nâng cao vị thế và mức độ nhận diên thương hiệu của tổ chức mới này trong lĩnh vực bảo hiểm tài sản và thương vong đa ngành toàn cầu. Công ty mới với thương hiệu Chubb sẽ tiếp tục thực hiện cam kết với khách hàng, đối tác, nhân viên và các cổ đông về chất lượng và dịch vụ mà 2 thương hiệu ACE và Chubb đã kiến tạo nên.

.
.

 

Từ năm 1882, các thành viên của Tập đoàn Bảo hiểm Chubb đã cung cấp dịch vụ bảo hiểm tài sản và thương vong cho các khách hàng trên toàn cầu. Các dịch vụ này được cung cấp thông qua một mạng lưới toàn cầu gồm các đại lý và các nhà môi giới độc lập.

Tập đoàn Bảo hiểm Chubb được biết đến với sức mạnh tài chính, năng lực thẩm định và kiểm soát rủi ro, thiết kế sản phẩm chuyên biệt đáp ứng nhu cầu phân khúc khách hàng cá nhân cao cấp cũng như các khách hàng thương mại trong các thị trường ngách và các ngành đặc biệt, cùng với một hệ thống giải quyết quyền lợi khách hàng ưu việt.

Cổ phiếu của Chubb được đăng ký và giao dịch trên Sàn Giao dịch Chứng khoán New York (NYSE: CB). Tổng nhân lực của Tập đoàn Bảo hiểm Chubb hiện khoảng 10.300 người làm việc tại Bắc Mỹ, Châu Âu, Mỹ Latin, Châu Á và Úc. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.chubb.com

Tập đoàn ACE là một trong những nhà bảo hiểm tài sản và thương vong đa ngành hàng đầu thế giới. Với mạng lưới hoạt động tại 54 quốc gia, Tập đoàn ACE cung cấp dịch vụ bảo hiểm tài sản và thương vong, bảo hiểm tai nạn cá nhân và bảo hiểm y tế bổ sung, tái bảo hiểm và bảo hiểm nhân thọ cho tập hợp đa dạng các khách hàng tổ chức và cá nhân. ACE Limited, công ty mẹ của Tập đoàn ACE, được niêm yết trên Thị trường Chứng khoán New York (NYSE: ACE) và là một công ty thành tố của chỉ số chứng khoán S&P 500. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.acegroup.com
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư