Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Adidas tung bộ sản phẩm làm mát đột phá
Nhã Nam - 01/05/2014 21:12
 
Hãng Adidas vừa giới thiệu bộ sản phẩm mới, giúp tăng khả năng làm mát đến 36%. Gương mặt đại diện cho dòng sản phẩm này - danh thủ bóng đá David Beckham khẳng định: công nghệ sử dụng trong sản phẩm Climachill sẽ giúp cho vận động viên tập trung hơn vào việc đạt thành tích tốt nhất.
TIN LIÊN QUAN

Hãng đồ thể thao Adidas nổi tiếng thế giới vừa tạo đột phá mới trong công nghệ vật liệu làm mát với bộ sản phẩm adidas Climachill™.

  Adidas tung bộ sản phẩm làm mát đột phá  
  David Beckham: ClimachillTM sẽ giúp vận động viên
tập trung hơn vào việc đạt thành tích tốt nhất
 

Đây là sự kết hợp giữa sợi vải được đổi mới bằng việc sử dụng kết hợp những khối hình cầu giải nhiệt bằng chất liệu titan và nhôm có hình dáng 3D.

Công nghệ này cung cấp một hiệu ứng làm mát và giữ cho cơ thể vận động viên ở một nhiệt độ tối ưu trong điều kiện nhiệt độ cao. Điều đó cho phép họ có thể luyện tập với cường độ cao hơn, chạy lâu hơn và giữ được khả năng tập trung thi đấu tốt hơn.

Đây là lần đầu tiên công nghệ này kết hợp giữa khả năng thoát hơi và phương pháp giảm nhiệt vào cùng một sản phẩm, giúp tăng khả năng làm mát đến 36%.

Các sản phẩm mang công nghệ ClimachillTM đã bắt đầu được bày bán khắp thế giới với nhiều chủng loại sản phẩm khác nhau, từ trang phục luyện tập cho nam, nữ và trẻ em, đến trang phục dành cho tennis và hoạt động ngoài trời.

Những sản phẩm chủ đạo trong bộ sản phẩm ClimachillTM dành cho nam là áo thun, và các sản phẩm áo nói chung cho nữ.

Danh thủ bóng đá David Beckham, gương mặt đại diện cho dòng sản phẩm ClimachillTM đã phát biểu rằng: “Công nghệ sử dụng trong sản phẩm ClimachillTM sẽ giúp cho vận động viên tập trung hơn vào việc đạt thành tích tốt nhất, dù điều kiện khó khăn như thế nào về thời tiết”.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư