-
Quý I/2024, xuất khẩu máy tính, linh kiện điện tử tiếp tục dẫn đầu -
Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh -
Xử lý doanh nghiệp không xuất hóa đơn điện tử khi bán lẻ xăng dầu -
Xuất khẩu qua Canada "thất thoát" 4 tỷ USD vì chưa tận dụng tốt CPTPP -
Từ câu chuyện bao bì đến những lưu ý khi xuất khẩu vào thị trường Canada -
Vietnam Airlines đưa dâu tây Mộc Châu vào thực đơn trên không
TTTM Aeon Mall Long Biên (Ảnh: K.T) |
Theo thông tin từ Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, tại buổi làm việc với Quận ủy Bắc Từ Liêm sáng 22/2, ông Vũ Hồng Việt, Trưởng Ban quản lý Khu công nghiệp Nam Thăng Long cho biết, Aeon - Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản đã khảo sát để xây dựng đại siêu thị Aeon Mall tại khu đất hỗn hợp thuộc Khu công nghiệp Nam Thăng Long (Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội). Trước đó, trong một bài trả lời phỏng vấn hồi tháng 10/2015 - trước khi Aeon Mall Long Biên đi vào hoạt động, ông Yukio Konishi, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc AeonMall Việt Nam đã cho biết, Aeon có thể xây dựng trung tâm thứ hai ở Hà Nội vào năm 2017.
Dự án đại siêu thị Aeon Mall thứ hai tại Hà Nội có tổng mức đầu tư dự kiến khoảng 200 triệu USD, tương đương 4.500 tỷ đồng. Phía Aeon Mall đang tích cực xúc tiến các thủ tục, đồng thời đề nghị quận Bắc Từ Liêm và các cơ quan chức năng sớm hoàn thành 6 tuyến đường xung quanh Khu công nghiệp để đại siêu thị có thể bước vào hoạt động vào đầu năm 2019.
Chia sẻ với phóng viên Báo Đầu tư Online - Baodautu.vn về độ chính xác của thông tin này, đại diện Aeon cho biết, hiện nay, Aeon cũng đang xem xét một số địa điểm khác để tiếp tục phát triển trung tâm thương mại. Tuy nhiên, vị trí tiếp theo ở Hà Nội vẫn đang trong giai đoạn đàm phán và chưa có quyết định cuối cùng.
Phía Quận Bắc Từ Liêm cho hay, ngay trong năm 2016, Quận sẽ hoàn thành tuyến Hoàng Quốc Việt kéo dài giai đoạn 1 đến khu công nghiệp Nam Thăng Long; tuyến Đại học Mỏ địa chất - Phạm Văn Đồng dự kiến hoàn thành trong giai đoạn 2016 - 2017; trục Tây Thăng Long sẽ kịp thông xe năm 2019.
-
Từ câu chuyện bao bì đến những lưu ý khi xuất khẩu vào thị trường Canada -
Vietnam Airlines đưa dâu tây Mộc Châu vào thực đơn trên không -
Canada - cửa ngõ cho doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường Bắc Mỹ, tăng thị phần -
“Cửa sáng” nào cho các “tay chơi” thương mại điện tử trước biến động? -
Canada tìm kiếm các nhà cung ứng hàng hoá tại Việt Nam -
Quý I/2024 trôi qua, doanh nghiệp vẫn khó nhất là dòng tiền -
Chỉ còn 7,8% cửa hàng bán lẻ xăng dầu chưa phát hành hóa đơn điện tử
-
1 Lãi vay chỉ mới giảm sâu ở giai đoạn đầu giải ngân vốn -
2 Khẩn trương triển khai ngay các biện pháp cần thiết để nâng hạng thị trường chứng khoán -
3 Giữ kịch bản đầu tư dự án cao tốc Hòa Bình - Mộc Châu -
4 Hé lộ kế hoạch đầu tư hoàn thiện khu bến cảng Lạch Huyện - Hải Phòng -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 28/3
- Hơn 300 đại lý tham gia Hội nghị Khách hàng Japfa Việt Nam
- Ngành dược: Cách tân để thắng
- Hơn 400 doanh nghiệp quy tụ tại Triển lãm ProPak Vietnam 2024 từ ngày 3 đến 5/4 tại SECC
- Năm mới tiến bước cùng AseanWWindow và xưởng sản xuất
- Giá trị của truyền thông hiệu quả
- Giải pháp bảo hiểm kết hợp vận chuyển cho doanh nghiệp an tâm toàn diện