Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ
Agribank cần tiếp tục đóng góp cho “tam nông”
Như Loan - 11/02/2019 21:20
 
Hôm nay (11/2), trong buổi làm việc đầu tiên của Xuân Kỷ Hợi 2019, Agribank vinh dự được đón tiếp Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ tới thăm và làm việc.
Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ tới thăm và chúc Tết tại Agribank
Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ tới thăm và chúc Tết tại Agribank

Lần đầu tiên đón lãnh đạo Chính phủ đến thăm, Chủ tịch HĐTV Agribank Trịnh Ngọc Khánh thay mặt hơn 40.000 người lao động trong toàn hệ thống cảm ơn sự quan tâm hỗ trợ của Chính phủ đã dành cho Agribank trong suốt thời gian qua. 

Báo cáo với Phó Thủ tướng về kết quả đạt được trong năm 2018, ông Khánh cho biết, Agribank đã vượt qua thời kỳ khó khăn, đứng vững trong cạnh tranh, khẳng định là ngân hàng thương mại lớn nhất Việt Nam trên nhiều phương diện, hoạt động hiệu quả và tăng trưởng, làm tròn sứ mệnh vì sự nghiệp phát triển "tam nông".

Thay mặt Chính phủ, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ chúc mừng Agribank và kỳ vọng ngân hàng tiếp tục có một năm Kỷ Hợi thành công. Tiếp tục có nhiều đóng góp to lớn cho “tam nông” và nền kinh tế đất nước.

Phó Thủ tướng giao nhiệm vụ, trong năm 2019 Agribank phải đẩy nhanh tiến độ chuyển đổi mô hình hoạt động thành ngân hàng thương mại cổ phần, bên cạnh đó thu hút được các nhà đầu tư chiến lược để IPO vào cuối năm 2019, chậm nhất là đầu năm 2020.

[Infographic] Nghị quyết "tam nông" tạo đà phát triển nông nghiệp bền vững
Sau 10 năm (2008-2017) thực hiện Nghị quyết Trung ương 7 khóa X (Nghị quyết 26 NQ/TW ngày 5/8/2008), nông nghiệp, nông dân và nông thôn của nước ta đã có...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư