Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 16 tháng 04 năm 2024,
Agribank kết nối giao dịch điện tử với hải quan cả nước
T.L - 18/10/2018 14:30
 
Từ tháng 9/2018, Ngân hàng Agribank thực hiện kết nối giao dịch điện tử với tất cả cơ quan Hải quan trên toàn quốc nhằm cung cấp dịch vụ nộp thuế điện tử và thông quan 24/7.
a
Chỉ cần đăng ký nộp thuế điện tử qua Agribank, khách hàng có thể giao dịch 24/7 an toàn, tiện lợi, nhanh chóng, tiết kiệm  

Triển khai Đề án Nộp thuế điện tử và thông quan 24/7 qua Cổng thông tin điện tử của Tổng cục Hải quan, nhằm tăng cường cải cách thủ tục hành chính, giảm thời gian thông quan, giảm thời gian nộp thuế, tạo thuận lợi cho người nộp thuế... Agribank phối hợp với Tổng cục Hải quan chính thức triển khai kết nối giao dịch điện tử và cung cấp cho khách hàng dịch vụ nộp thuế điện tử  và thông quan 24/7 qua Cổng thông tin điện tử Hải quan.

Các tổ chức, khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng dịch vụ nộp thuế điện tử và thông quan 24/7 chỉ cần đến Agribank  để được tư vấn và đăng ký sử dụng một lần duy nhất là có thể giao dịch 24/7 an toàn, tiện lợi, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Theo đó, tại bất cứ nơi đâu có internet, các doanh nghiệp đều có thể nộp thuế trực tiếp tại Cổng thạnh toán điện tử Hải quan vào bất kể thời gian nào với mọi phương tiện và được Agribank xác nhận kết quả giao dịch thành công, đồng thời thông quan hàng hóa ngay sau khi nộp thuế thành công.

Sử dụng dịch vụ tại Agribank, khách hàng được tạo điều kiện cung cấp ngay chứng từ thu ngân sách nhà nước ở tất cả các điểm giao dịch của Agribank trên phạm vi toàn quốc. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được miễn phí đăng ký và sử dụng dịch vụ nộp thuế điện tử và thông quan 24/7.

Để sử dụng dịch vụ Nộp thuế điện tử và thông quan 24/7, khách hàng chỉ cần đăng ký thông tin tại Cổng thanh toán điện tử của Tổng cục Hải quan. Tiếp đó,  đăng ký/ xác nhận ủy quyền trích nợ tài khoản tại các điểm giao dịch của Agribank và truy cập tại Cổng thông tin điện tử hải quan để lập chứng từ nộp thuế điện tử.

Bước sau cùng, ngay sau khi khách hàng thực hiện giao dịch thành công, Agribank sẽ tự động trích tiền từ tài khoản khách hàng để thực hiện nộp thuế và xác nhận đến cơ quan Hải quan để khách hàng thực hiện thông quan hàng hóa nhanh chóng.

Bằng việc ký kết thỏa thuận hợp tác với Tổng cục Hải quan, Agribank cam kết đồng hành cùng ngành Hải quan hướng tới mục tiêu phục vụ tốt nhất cho khách hàng trong quá trình thực hiện thủ tục xuất nhập khẩu, đẩy mạnh giao thương hàng hóa và hội nhập quốc tế. Với nền tảng công nghệ hiện đại, Agribank đảm bảo các giao dịch nộp thuế điện tử của khách hàng sẽ được tiến hành an toàn, nhanh chóng, thuận tiện và thông suốt.

Trước thềm cổ phần hóa, lợi nhuận của Agribank tăng vọt
Hoạt động trong lĩnh vực có tỷ suất sinh lời thấp, lại thực hiện vai trò của một ngân hàng chính sách, song lợi nhuận của Agribank trong 6 tháng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư