Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Agribank miễn phí phát hành thẻ Chip quốc tế
Như Loan - 28/01/2016 07:20
 
Agribank vừa ra mắt chương trình khuyến mãi đặc biệt "Đón xuân mới cùng thẻ chip Agribank". Theo đó, khách hàng được miễn phí phát hành, phí thường niên với thẻ chip quốc tế.

Cụ thể, Agribank miễn 100% phí phát hành, phí thường niên năm đầu khi khách hàng phát hành thẻ chip quốc tế theo chuẩn EMV (thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ Visa/MasterCard) trong thời gian từ nay đến 20/04/2016 và thực hiện kích hoạt thẻ trước ngày 10/05/2016. Chương trình khuyến mãi như một món quà đặc biệt mà Agribank mong muốn gửi đến Quý khách hàng và gia đình nhân dịp năm mới!

Hiện nay, thẻ ngân hàng đã trở thành phương tiện thanh toán phổ biến đối với mọi người. Thị trường thẻ Việt Nam ngày càng được hoàn thiện để hỗ trợ khách hàng tốt nhất với sự tham gia đầu tư của các ngân hàng thương mại, trong đó, Agribank luôn giữ vững vị thế là ngân hàng hàng đầu, uy tín. Ngay từ những ngày đầu gia nhập thị trường thẻ Việt Nam, với lợi thế về mạng lưới lớn nhất trong hệ thống ngân hàng nhà nước với 2.300 chi nhánh và phòng giao dịch, Agribank đặc biệt quan tâm đến việc đầu tư hạ tầng, tính năng tiện ích, số lượng ATM,...

Số lượng máy ATM của Agribank hiện lớn nhất khối ngân hàng thương mại Việt Nam, 2.500 máy. Hiện nay, Agribank đã trang bị hơn 12.000 thiết bị EDC/POS tại các nhà hàng, khách sạn, siêu thị, cảng, sân bay, taxi,... Trong nhiều năm qua, Agribank cũng đã tổ chức công khai, minh bạch nhiều chương trình tiết kiệm dự thưởng, chương trình khuyến mãi, đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng trong toàn quốc và  đã có rất nhiều khách hàng là chủ thẻ tại Agribank trong cả nước được hưởng các ưu đãi có giá trị lớn từ các chương trình của Agribank.

Nhằm gia tăng giá trị và tiện ích cho khách hàng sử dụng thẻ quốc tế của Agribank, đặc biệt là yếu tố an toàn, chống gian lận, ngày 17/12/2015, Agribank đã chính thức ra mắt hệ thống phát hành và thanh toán thẻ chip theo chuẩn EMV với mẫu mã sang trọng, hiện đại, phù hợp với chuẩn quốc tế và thị hiếu khách hàng, được gia tăng nhiều tiện ích, giao dịch dễ dàng, tiện lợi hơn.

Agribank nhắm mục tiêu lợi nhuận 4.000 tỷ đồng
Dù kết quả đạt được trong năm 2015 rất đáng tự hào, song lãnh đạo Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) khẳng định, trong...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư