Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Agribank tặng ưu đãi kép cho khách hàng nhận kiều hối
- 28/04/2017 22:05
 
Để tri ân khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ nhận tiền kiều hối, ngân hàng Agribank phối hợp cùng Western Union triển khai chương trình khuyến mại “kép” đối với giao dịch nhận tiền Western Union thông qua dịch vụ ABMT: “ABMT Agribank Tài lộc nhân đôi - Niềm vui gấp bội” với 300 phần quà.
Theo đó, trong thời gian triển khai chương trình (từ ngày 01/05/2017 đến hết ngày 30/06/2017)., 00 giao dịch đầu tiên sẽ được nhận quà khuyến mại, trị giá mỗi phần quà là 50.000VNĐ (Năm mươi nghìn đồng). Tiền khuyến mại sẽ được chuyển vào tài khoản đồng Việt Nam của khách hàng sau khi kết thúc chương trình khuyến mại. Agribank sẽ công khai danh sách giao dịch được nhận quà  tại ứng dụng E-Mobile Banking và trên trang chủ website Agribank.
Ngoài ra, khách hàng còn được tham gia Chương trình quay số trúng thưởng: trong thời gian khuyến mại, các giao dịch sẽ được tham gia chương trình quay số trúng thưởng. Khách hàng có cơ hội trúng thưởng một trong các giải thưởng của chương trình gồm 01 giải nhất là 01 chiếc điện thoại Iphone 7 Gold - 32GB và 05 giải nhì mỗi giải là 01 chiếc điện thoại Samsung J5 Prime.
Chương trình sẽ được tổ chức quay số trúng thưởng một đợt duy nhất vào ngày 03/07/2017. 

Với mục tiêu khách hàng là trọng tâm, Agribank luôn nỗ lực không ngừng để cung cấp những dịch vụ, tiện ích ngân hàng tốt nhất và đem đến lợi ích tối đa cho khách hàng. Bằng chương trình khuyến mại này, Agribank không chỉ giúp khách hàng nhận tiền kiều hối an toàn, nhanh chóng, thuận lợi mà còn gửi những món quà thay lời cảm ơn và tri ân tới khách hàng đã đồng hành, gắn bó cùng Agribank.

Agribank được vinh danh phần mềm xuất sắc tại Sao Khuê 2017
Tại Lễ công bố và trao danh hiệu Sao Khuê 2017 mới đây (15/4), 2 hệ thống dịch vụ của Agribank là Cổng thanh toán thuế điện tử (AGRITAX) và Hệ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư